Review chấm mụn Neogen được yêu thích nhất hiện nay

Neogen Dermalogy được xem như 1 “ngôi sao đang lên” tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc. Từ sự kết hợp kỳ diệu giữa các hoạt chất từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ sinh học tân tiến, Neogen đã cho ra đời thuốc chấm mụn đem lại hiệu quả thực sự cho làn da. Tuy nhiên bảng thành phần của sản phẩm gồm những gì, mang lại hiệu quả thế nào, có gây hại cho da không… Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài review chấm mụn Neogen dưới đây.

Bảng thành phần kem chấm mụn Neogen

Bằng mắt thường, bạn có thể thấy dung dịch bên trong được chia thành 2 lớp: lớp bột màu hồng ở dưới đáy chai và lớp chất lỏng trong suốt bên trên. Bảng thành phần của sản phẩm gồm:

● Calamine: Kháng viêm da, làm dịu và ngăn ngừa nhiễm khuẩn.

● Salicylic acid (BHA): Giảm tiết bã nhờn, loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra, nó còn giúp loại bỏ vi khuẩn, kháng viêm và làm sạch mụn.

● Chiết xuất hoa cúc: Giảm mẩn đỏ, khử trùng nhẹ nhàng trên da và phục hồi các tế bào bị tổn thương. Đồng thời củng cố hàng rào lipid, bảo vệ và cấp ẩm cho da.

● Lưu huỳnh: loại bỏ tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Ngoài ra còn giúp hút sạch bã nhờn, trị mụn.

● Zinc (Kẽm): Giúp kiểm soát dầu thừa và tăng cường sức đề kháng cho da. Ngoài ra, nó còn giúp làm lành vết thương và kích thích sản sinh tế bào da mới.

● Tea tree: Có khả năng trị mụn, trị thâm và phục hồi da hư tổn. Nhìn chung, đây là những thành phần giúp da mau lành mụn, giảm tổn thương da, tăng cường tái tạo da và ngăn ngừa mụn.

Theo công ty sản xuất công bố bột màu hồng là calamine, có đặc tính chống viêm giúp giảm bớt các vấn đề và ngăn ngừa nhiễm trùng và ngăn ngừa mụn trong tương lai.

Công dụng của chấm mụn Neogen

Thành phần BHA của sản phẩm giúp gom nhân mụn và đẩy lên bề mặt, hút sạch dầu và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ vi khuẩn, điều trị mụn viêm sưng hiệu quả.

Thành phần lưu huỳnh cũng có tác dụng tương tự, giúp hòa tan bã nhờn trên da, làm khô nhân mụn và khiến chúng tự rụng.

Ngoài ra, kẽm có trong kem chấm mụn Neogen giúp kháng khuẩn, chống viêm rất hiệu quả. Nó không chỉ giúp loại bỏ mụn trứng cá mà còn giúp ngăn ngừa mụn mới hình thành.

Kết hợp với chiết xuất hoa cúc kim tiền và đu đủ giúp làm mềm, cấp nước và phục hồi làn da sau mụn.

Cần lưu ý rằng không có sản phẩm nào là hoàn hảo. Kem chấm mụn Neogen cũng có những ưu nhược điểm sau:

● Ưu điểm: Sản phẩm là sự kết hợp của bộ 3 Sulfur-BHA-Zinc giúp trị mụn viêm, mụn đầu trắng và hỗ trợ điều trị mụn ẩn nhưng không gây mụn đầu đen.

● Nhược điểm: Phấn hồng có xu hướng dính vào da khi thoa. Cảm giác châm chích ngay lần đầu sử dụng. Sản phẩm này chỉ giúp gom cồi và giảm mụn chứ ít có tác dụng giảm thâm, nên dùng các sản phẩm hỗ trợ khác.

Cách sử dụng chấm mụn Neogen

Công ty khuyên bạn nên sử dụng Neogen Dermalogy A-Clear Soothing Pink Eraser để trị mụn trứng cá như sau:

● Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt.

● Bước 2: Dùng tăm bông sạch nhúng phấn hồng dưới dung dịch.

● Bước 3: Lấy một lượng phấn hồng thích hợp. Đảm bảo nhúng bông gòn vào cả hai lớp sản phẩm.

● Bước 4: Dùng bông chấm lên nốt mụn, không thoa lên vùng da khác và đợi khô.

Lưu ý: Không lắc sản phẩm lên trước khi sử dụng. Nếu thấy 2 lớp đã hòa quyện vào nhau, kiên nhẫn đợi lớp bột hồng lắng lại rồi mới tiếp tục sử dụng để tăng hiệu quả của sản phẩm và giúp bạn lấy được liều lượng phù hợp.

Sản phẩm Kem chấm mụn Neogen có cửa hàng trên Shopee, bạn cũng có thể mua sản phẩm tại cửa hàng trực tuyến hoặc cửa hàng ngoại tuyến của Watson.

Giá khởi điểm của sản phẩm khoảng 390.000 VNĐ nhưng thường xuyên được giảm giá còn khoảng 270.000 VNĐ.

Review chấm mụn Neogen được yêu thích nhất hiện nay

Một phương pháp khác giúp trị mụn cấp tốc khác là AA - LIGHT loại bỏ hoàn toàn mụn không để lại sẹo tại Saigon Smile Spa.

10 bước đánh bay mụn, phục hồi làn da mịn màng với phác đồ cá nhân hóa và cải tiến liên tục. Kỹ thuật lấy mụn được đảm bảo vô trùng, được kiểm duyệt về mặt y tế, hạn chế tối đa sẹo và sưng tấy.

Khi đã lấy được nhân mụn, công nghệ Bio Light sẽ tiêu diệt từng mụn viêm, làm vỡ và tiêu diệt nhân mụn, ngăn ngừa mụn tái phát.

Sạch đến 90% mụn sau 3 lần sử dụng, 4-6 lần điều trị sạch 100% mụn. Trực tiếp gặp bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm lên kế hoạch điều trị bằng cách đặt lịch qua hotline 1900 1299.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cham-mun-neogen-review-a37578.html