Khai trương VNVC Thủ Đức – Trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 6 tại TP.HCM

Ngày 10/06, VNVC Thủ Đức đi vào hoạt động. TP.Hồ Chí Minh chính thức trở thành thành phố có nhiều trung tâm tiêm chủng cao cấp nhất toàn quốc với tất cả 6 cơ sở khang trang, hiện đại, dịch vụ cao cấp, công suất phục vụ lớn, được hàng vạn khách hàng tin yêu.

TP.Hồ Chí Minh đang bước vào những ngày hè nắng nóng gay gắt, nhiệt độ luôn ở ngưỡng 36-38 độ C, kèm mưa giông.

Sự thay đổi thời tiết đột ngột khiến các loại vi khuẩn phát triển rất mạnh trong không khí. Đây cũng là tác nhân gây nên nhiều căn bệnh thường gặp ở trẻ em, đặc biệt là bệnh hô hấp, tiêu chảy, sởi, viêm não Nhật Bản, tay chân miệng, sốt siêu vi, sốt xuất huyết…

Giám sát dịch tễ cho thấy, nước ta có khoảng 10 loại dịch bệnh rất dễ có nguy cơ bùng phát và lan rộng vào giai đoạn mùa hè như: cúm, tiêu chảy, tay chân miệng, rubella, viêm não virus, thủy đậu, sốt xuất huyết… Đây phần lớn đều là các bệnh dễ lây lan thông qua môi trường, đường hô hấp, ăn uống và tiếp xúc bằng tay và dễ bùng phát thành dịch.

Không chỉ tấn công trẻ nhỏ, người trưởng thành, đặc biệt là người cao tuổi và người mắc các bệnh mạn tính có hệ miễn dịch suy giảm cũng là đối tượng dễ bị tấn công bởi các bệnh nguy hiểm thường gặp. Do đó, họ có nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm cao hơn và khi mắc bệnh thì biến chứng của bệnh cũng sẽ nghiêm trọng hơn, tỷ lệ tử vong cao hơn. Nhiều bệnh truyền nhiễm khi xảy ra ở người lớn thường có tác động nặng nề hơn, biến chứng nguy hiểm hơn như: Cúm, Phế cầu, Thuỷ đậu, Sởi - Quai bị - Rubella, Ho gà - uốn ván - bạch hầu, Viêm màng não do não mô cầu khuẩn…

Bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM cho biết “Đại dịch Covid-19 khiến hoạt động tiêm chủng bị gián đoạn, nhiều trẻ không được tiêm vắc xin đúng lịch. Sau giãn cách xã hội, trẻ đi học trở lại nên nguy cơ bùng phát bệnh truyền nhiễm rất cao. Từ đầu tháng 5 đến nay, lượng bệnh nhi đến khám tăng so với các tháng trước, chủ yếu là các bệnh lý như viêm đường hô hấp, viêm họng amidan, viêm tai giữa, viêm da, sởi, thủy đậu…”

Nhiều người dân gấp rút tiêm chủng phòng bệnh sau giai đoạn giãn cách xã hội

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu tiêm chủng đầy đủ và đúng lịch của người dân, sau giai đoạn giãn cách xã hội, hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC cũng gấp rút khai trương nhiều trung tâm tiêm chủng mới nhằm giảm tải cho các điểm tiêm chủng ở thành phố lớn đang trong tình trạng quá tải, giúp khách hàng có thể tiêm chủng đầy đủ vắc xin cho bản thân và gia đình ngay tại địa phương.

VNVC Thủ Đức ra đời giúp người dân ở phía Đông TP.Hồ Chí Minh như quận Thủ Đức, quận 9, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, thành phố Dĩ An và Thuận An (Bình Dương)… sẽ không cần đi xa mà vẫn được tiêm vắc xin đầy đủ, đúng lịch, đúng giá.

Tọa lạc tại tầng 2, Cao ốc chung cư Moonlight Residences, số 102 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh (đối diện Ngân hàng TMCP Á Châu CN Thủ Đức, gần chùa Một Cột - Thủ Đức), VNVC Thủ Đức có diện tích khoảng 1.000m2, với gần 30 bàn khám và bàn tiêm, ước tính có khả năng phục vụ trên 1.200 khách hàng mỗi ngày.

Thừa kế những tiện ích vượt trội của hệ thống VNVC trước đó, VNVC Thủ Đức được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, cao cấp: sảnh chờ rộng rãi có hệ thống máy lạnh 2 chiều hiện đại, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, khu vui chơi trong nhà rộng rãi, thoải mái, phòng thay tã miễn phí, miễn phí wifi, nước uống sạch, khăn giấy khô, khăn giấy ướt,…

VNVC Thủ Đức cũng được trang bị kho vắc xin đạt chuẩn GSP, có khả năng lưu trữ và bảo quản số lượng lớn vắc xin để phục vụ nhu cầu tiêm chủng của nhiều đối tượng khách hàng như:

ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG VNVC THỦ ĐỨC NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG (áp dụng từ 10/6/2020 - 10/07/2020)

Lưu ý:

Cam kết ưu đãi và bình ổn giá vắc xin trong cả thời điểm khan hiếm, mang lại cơ hội tiêm chủng phòng bệnh cho tất cả người dân, VNVC Thủ Đức còn là đơn vị y tế duy nhất tại địa phương thực hiện chính sách Mua Gói vắc xin trả góp không lãi suất trong 6 tháng giúp chia sẻ gánh nặng tài chính để khách hàng không phải chi trả 1 lần mà ngay lập tức có cơ hội trải nghiệm nhiều quyền lợi ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt của các Gói vắc xin.

Chùm ảnh khai trương VNVC Thủ Đức:

VNVC Thủ Đức làm việc từ 7h30 - 17h các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật, xuyên trưa, xuyên lễ, đảm bảo khung giờ linh hoạt nhật cho quý khách hàng sắp xếp thời gian tiêm chủng.

Gọi ngay HOTLINE: 028.7102.6595 để được tư vấn và đặt lịch tiêm.

Website: vnvc.vn

Fanpage: VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/vnvc-le-van-viet-a37790.html