Wave Alpha Dọn Kiểng Đơn Giản, Phong Cách Nhẹ Nhàng.

Wave Alpha Dọn Kiểng Đơn Giản, Phong Cách Nhẹ Nhàng. Chắc hẵn ai trong số chung ta đều có một con chiến mã của mình với vô vàn kĩ niệm tỏng suốt thời gian qua. Một trong số những chiếc xe được xem như là kĩ niệm một thời của tất cả mọi người thì Wave Alpha là một dòng xe không thể thiếu.

Wave Alpha là một huyền thoại, được đến từ hãng Honda đây là một bàn đạp xuất phát giúp cho Honda wave alpha có một vị trí đứng nhất định trong dòng xe số phổ thông trong những năm 2000.

Wave Alpha Dọn Kiểng Đơn Giản, Phong Cách Nhẹ Nhàng

Cho đến hiện nay, Honda Wave Alpha được được thay đổi cũng như là nâng cấp lên nhiều phiên bản qua nhiều đời khác nhau,Wave Alpha 2002, Wave Alpha 2003, Wave Alpha 2006, Wave Alpha 2008, Wave Alpha 2010, Wave Alpha 2011, Wave Alpha 2012, Wave Alpha 2013-2016, và Wave Alpha 2017, và gần đây nhất là Phiên Bản Wave Alpha được ra đời vào đầu năm 2022 với động cơ 4 thì 110 cc, mang kiểu dáng mới thon gọn sang trọng trẻ trung hơn so với những người anh đi trước.

Và hôm nay COXA Sẽ gửi đến anh em một ver mới đến từ anh trai Thủ Dầu Một. Wave Alpha Dọn Kiểng Đơn Giản, Phong Cách Nhẹ Nhàng được anh chủ xe khá là tâm đắc khi lựa chọn những món đồ chơi cực chất, nhưng vẫn để lại một dáng zin của xe, mà không bị biến chất đối với chiếc xe phổ thông như thế này.

Xe Wave Alpha là xe 4 thì tầm trung với mức giá trên dưới 18tr. Một chiếc xe đáp ứng đủ nhu cầu và đặc biệt nhất là tiết kiệm xăng một cách tối ưu cho mọi người, đó là một trong những điểm cộng của nhà sản xuất.

Và anh em hay theo COXA để xem anh trai đã thay đổi những gì cho xế yêu cảu mình nhé.

Một điểm cơ bản nhưng điều này là mấu chốt quyết định cho tổng thể của một chiếc xe dọn, đó là màu xe, anh khách đã rất tinh ý khi chọn chiếc xe của mình một tông màu trắng đen nổi bật. Giúp cho anh em dễ phối màu hơn hi lên đồ chơi.

Mình sẽ giới thiệu cho anh em từ trên xuống dưới nhé.

  1. Về phần đầu xe

Wave Alpha Dọn Kiểng Đơn Giản, Phong Cách Nhẹ Nhàng.
Phần đèn của Wave Alpha được thay thế bằng chó đền led Zhipat 2 tầng sang trọng với độ sáng cục cao không gây chói mắt người đối diiện.

Wave Alpha Dọn Kiểng Đơn Giản, Phong Cách Nhẹ Nhàng.
Đồng điện tử thay thay thế cho đồng hồ kim, bắt mắt và có thêm được nhiều tính năng tiện ích.

Vario 150 độ theo phong cách cực đơn giản

Wave Alpha Dọn Kiểng Đơn Giản, Phong Cách Nhẹ Nhàng.
Tay thắng cực kỳ xịn xò và chất lượng đến từ nhãn hàng Brembo nỗi tiếng đình đám mà khi nhắc tới anh em chơi xe nào cũng biết.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng đến từ nhiều nhãn hàng nỗi tiếng, thì ạnh khách đã decor thêm những những sản phẩm trang trí khác như GÙ TAY LÁI, ỐC SALAYDA, BÌNH DẦU,….

2. VÀ SAU ĐÂY LÀ NHỮNG MÓN CHÍNH DÀNH CHO ANH EM.

Wave Alpha Dọn Kiểng Đơn Giản, Phong Cách Nhẹ Nhàng.
MOBIN SƯỜN MSD ĐẶT NGAY VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA NHẤT TRÊN XE

Mobin sườn MSD dành cho các dòng xe xăng cơ, giúp cho xế yêu của bạn được vận hành ổn định, mượt mà hơn. Sản phẩm được đến từ Mỹ nên anh em không cần phải lo về chất lượng sản phẩm nhé

Wave Alpha Dọn Kiểng Đơn Giản, Phong Cách Nhẹ Nhàng.
Thay Thế ổ khóa cơ thành Smartkey chất lượng, nâng cao khả năng chống trộm.

Khóa Smartkey là khoá thông minh, được cải tiến cực kỳ mới so với những dòng xe đàn anh đi trược.Hiên nay Smartkey được trang bị hầu hết trên các dòng xe tay ga của Honda, Yamaha…. Smartkey đối với dòng xe wave Alpha chỉ đc trang bị ở khóa cơ, vì thế shop đã tư vấn và tiến hành nâng cấp Khóa Smartkey lên xe Wave Alpha, nhằm nâng cao độ bảo mật và thẩm mỹ, Ổ khóa Smart key gắn cho Wave alpha như zin, không cắt bỏ dây điện zin của xe sẽ giúp xe không bị ảnh hưởng về lâu dài.

So với những dòng xe wave thắng đùm trước là phiên bản mang công nghệ cũ, Anh chủ xe đã chọn phương á độ lên Thắng đĩa giúp xe tham gia giao thông an toàn hơn, và trông dàn chân cũng có vẻ cứng cắp hơn trước rất nhiều.

Wave Alpha Dọn Kiểng Đơn Giản, Phong Cách Nhẹ Nhàng.
Đến với dàn chân trước, Thắng đùm nguyên bản của xe cũng đã được SHOP nâng cấp lên thắng đĩa, với Heo Frando 2 pit đối xứng cùng với dây dầu bấm cực kì bắt
Wave Alpha Dọn Kiểng Đơn Giản, Phong Cách Nhẹ Nhàng.
Full Set bô titan từ lo cho tới cổ bô, đây được xem là điểm nhấn của con chiến mã này.

Khin nhìn tổng thể chiếc xe này, đập vào mắt mình chính là Cây Pô Titannium. Pô hay còn gọi là ̣( ống xã ) được anh khách thay đổi thành cây nguyên cây pô titan này giúp xe có tiếng nghe êm tai hơn và rất ấn tượng với những màu titan, chất lượng titanium không thể rỉ sét đó là yếu tố lớn nhất để anh trai chấm ngay cây bô trong lần đầu gặp gỡ.

Wave Alpha Dọn Kiểng Đơn Giản, Phong Cách Nhẹ Nhàng.
Cổ bô titan với khâu nối siêu khít, không gây ra tiếng xì khó chịu cho anh em. Đặc biệt là không bị rỉ sét theo thời gian sử dụng

Về tổng thể, anh khách đã chăm chút cho xế yêu của mình mộ cách chi tiết nhất, Anh đã lựa cho rất kĩ càng những món ĐỒ CHƠI dành cho xế yêu của mình sao cho phù hợp nhất về thẩm mỹ lẫn công năng phượt trội. Sản phẩm được shop lắp ráp cẩn thận tránh tình trạng trầy xước không đáng có, để có thể giữ được giá trị của món đồ chơi cũng nhưng xế yêu của khách.

Wave Alpha Dọn Kiểng đang được anh em rất ưa chuộng,với dáng xe thon gọn phù hợp với mọi người khi lựa chọn phụ kiện hoặc đồ chơi xe rất dễ dàng, thiết kế hài hòa nhưng vẫn giữ được dáng zin của xe. Tạo ra một phong cách rất riêng biệt cho chủ xe. Mọi sản phẩm trên đều có tại SHOP, Quý anh em đang quan tâm về sản phẩm nào thì hãy liên hệ ngay đên COXA.VN

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/wave-don-kieng-a37805.html