HONDA CB150 VERZA

Sau khi được Honda Indonesia ra mắt lần đầu tiên hồi tháng 3/2018, CB150 Verza cải tiến mới 2023 được coi là mẫu xe Naked Bike giá rẻ với ngoại hình hoàn toàn mới với thiết kế đột phá từ Honda khiến các bạn trẻ và các đối tượng trung niên khá thích thú.

Với lần ra mắt này, Honda đã ưu ái khi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và trau chuốt hơn về ngoại hình bên ngoài cũng như tư thế lái hướng đến sự thoải mái với dáng ngồi thẳng lưng, ít gây mệt mỏi cho người sử dụng.

honda cb150 verza
CB 150 Verza cải tiến mới 2023 ấn tượng về ngoại hình

Trước đây, CB150 Verza đã có một thời gian dài vắng bóng nhưng đến khi ra mắt lại thì vẫn được người dùng chào đón rất nồng nhiệt.

Mời các bạn hãy cùng Minh Long Motor tìm hiểu thêm những cải tiến mà Honda đã thay đổi cho CB150 Verza là gì nhé.

Honda CB150 Verza
Honda CB150 Verza đã có mặt tại Minh Long Motor

Đánh giá Honda CB150 Verza

Thiết kế CB150 Verza

Honda CB150 Verza phiên bản mới sở hữu lối thiết kế hiện đại pha lẫn nét cổ điển, thừa hưởng thiết kế từ đàn anh Honda CB1000R Neo Sports Cafe.

Xe sở hữu vài chi tiết mới nhưng vẫn giữ nguyên kiểu dáng mạnh mẽ có thiết kế pha trộn giữa Cafe Racer và Naked-bike hứa hẹn là nguyên liệu lý tưởng để các tín đồ đam mê các dòng xe classic độ chế theo ý thích của mình.

honda cb 150 verza
Xe sở hữu nhiều trang bị với kiểu dáng mạnh mẽ

Honda CB150 Verza tương đối nhỏ nhắn với tổng kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.056 mm x 742 mm x 1.054 mm, chiều cao yên ở mức 773 mm và khoảng cách gầm xe so với mặt đường là 156 mm, trọng lượng ở mức 129kg.

Chiếc xe cực kỳ phù hợp với sở thích của người châu Á khi phối hợp sự cổ điển với những đường nét tương tự các dòng naked bike hiện đại.

kiểu dáng cb 150 verza
Chiếc xe cực kỳ phù hợp với sở thích của người châu Á

Kiểu dáng đầu xe của CB150 Verza có phần cổ điển Tây khi được bao bọc bởi các mảng ốp nhựa và cụm đèn pha dạng tròn được bo viền bằng lớp kim loại cứng cáp.

Honda không trang bị đèn Led cho dòng xe này mà vẫn sử dụng loại đèn Halogen để đảm bảo độ sản được tốt nhất.

Do được sản xuất chủ yếu cho Indonesia nên xe thiết kế thanh gắn biển số đằng trước cho phù hợp với quy định bắt buộc tại đất nước này.

đầu xe cb150 verza
Honda vẫn sử dụng loại đèn Halogen để đảm bảo độ sản được tốt nhất.

Mặt đồng hồ là điểm nâng cấp đáng giá tiếp theo không thể không nhắc đến của CB150 Verza. Ở phiên bản trước thì đồng hồ dùng loại analog trong khi phiên bản này đã cập nhật lên Full LCD hoàn toàn giúp cho chiếc xe trở nên hiện đại hơn.

Đồng hồ trên xe sẽ hiển thị các thông tin cơ bản như tốc độ, lượng xăng, odo và hành trình đã di chuyển. Điểm hạn chế là nhà sản xuất vẫn chưa cung cấp chức năng báo số, điều mà rất nhiều anh em mới tập chơi côn tay cần thiết.

đồng hồ honda cb 150 verza
Cụm đồng hồ đã cập nhật lên Full LCD hoàn toàn

Thiết kế cụm công tắc của CB150 Verza tương đối giống với các mẫu xe khác của Honda đang được bán tại Việt Nam. Tại Indonesia, đèn pha trên xe máy phải luôn được bật sáng, vì thế xe không có công tắc mở/tắt đèn này.

Người dùng có thể tự thiết kế thêm công tắc đèn trợ sáng khi đi đường xa. Trong thời gian sắp tới, hầu hết các mẫu xe của hãng Honda tại Việt Nam cũng sẽ loại bỏ công tắc mở/tắt đèn.

honda cb 150 dùng đèn halogen
Honda vẫn sử dụng loại đèn Halogen để đảm bảo độ sản được tốt nhất

Hệ thống khung cổ điển

Bộ khung xe của Honda CB150 Verza thuộc loại thép kim cương giúp gia tăng tính ổn định cho xe hỗ trợ người lái an toàn hơn trong quá trình vận hành. Cần số có cả phần phía sau giúp người dùng lên số thay vì chỉ dùng loại móc như hầu hết các dòng xe côn tay khác.

khung xe cb 150 verza
Bộ khung xe của Honda CB150 Verza bằng thép giúp gia tăng tính ổn định

Thiết kế bình xăng trên mẫu Naked-bike với những đường nét góc cạnh giúp tổng thể xe trông cơ bắp hơn.

Nắp bình xăng được thiết kế rời hẳn ra khi mở khóa, dung tích bình xăng rất lớn là 12,2 lít, mức tiêu hao nhiên liệu theo như khảo sát vào khoảng 43,5 km/lít giúp xe khi đổ đầy bình xăng có thể đi được quãng đường hơn 500km.

Như vậy, người dùng có thể yên tâm khi đi những đoạn đường dài mà không phải lo lắng về nhiên liệu.

bình xăng cb verza 150
Thiết kế bình xăng với những đường nét góc cạnh cơ bắp

Nắp bình xăng được thiết kế là loại nắp rời hẳn khi mở khóa. Thao tác đóng và mở nắp bình xăng cũng khá đơn giản. Khi mở thì chỉ cắm chìa khóa vào và vặn ra đổ xăng, sau đó chỉ cần theo hướng mũi tên chỉ lên, ấn nhẹ xuống phía dưới là nắp đã được đóng lại.

Phần yên xe được thiết kế kiểu liền mạch chứ không tách rời như các dòng xe mô tô hiện nay. Chiều cao yên người ngồi phía trước ở mức 773 mm, phù hợp với những người có chiều cao từ 1m60 trở lên.

Tuy nhiên khi ngồi lên yên có cảm giác êm ái kết hợp với ghi đông khá cao.

yên xe honda verza
Phần yên xe được thiết kế kiểu liền mạch ngồi rất thoải mái

Tư thế lái thẳng lưng cùng chiều cao yên phù hợp giúp người lái đạt được sự thỏa mái nhất khi di chuyển trong thành phố hoặc khi đi xa. Đây là một điểm cộng rất lớn giúp người sử dụng phương tiện đỡ mệt mỏi trong những hành trình dài. Ở bên dưới yên sau là vị trí chìa khóa để mở yên ra. Bên dưới yên có vừa đủ không gian để chứa một bộ dụng cụ sửa xe và một áo mưa nhỏ.

ổ khóa xe honda cb 150 verza
Nơi cắm khóa xe máy ở phía bên đuôi xe

Honda CB150 Verza có thiết kế phần đuôi sau vuốt nhọn về sau với các đường nét bo tròn mềm mại khiến ta liên tưởng đến mẫu xe naked bike CB400SF trước đây.

honda cb 150 giá bao nhiêu
CB150 Verza còn có cả pát biển số trước đặc trưng của dòng xe nhập khẩu

Đèn hậu phía sau và đèn xi-nhan tách rời là loại đèn halogen với cường độ sáng khá tốt. Chắn bùn kiêm pát biển số phía sau khá dài và có thể sẽ có hiệu quả cao trong việc chắn bùn khi đi vào trời mưa.

honda cbr250rrđèn hậu honda verza 150
Đèn hậu phía sau và đèn xi-nhan tách rời là loại đèn halogen rất sáng

Thông số xe máy Honda CB 150 Verza

Honda CB150 Verza mới nhất 2023 được trang bị khối động cơ SOHC 150cc xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp PGM-FI.

Khối động cơ với đường kính piston và hành trình đạt 57,3 x 57,8 mm, tỉ số nén 9,5:1 giúp sản sinh công suất 12,86 mã lực, mô-men xoắn cực đại 12,73 Nm tại 6.000 vòng/phút.

bộ máy xe cb verza 150
Động cơ trần giúp tản nhiệt tốt hơn

Xe sử dụng hộp số 5 cấp và đạt tiêu chuẩn Euro 3 về khí thải ra môi trường. Mức tiêu hao nhiên liệu của CB150 Verza theo Motosaigon tham khảo thực tế lên đến hơn 45 km/lít. Phần động cơ xe được bố trí lộ thiên trông khá đẹp mắt và thiết kế này giữ nguyên từ đời cũ. Theo đánh giá người dùng, động cơ lộ thiên như này nhìn rất phong trần, nhưng khi đi trời mưa thì người dùng nhớ vệ sinh kỹ vì dễ bám bẩn.

động cơ cb 150 verza
Phần động cơ xe được bố trí lộ thiên trông khá đẹp

Nếu như người anh em CB150R Exmotion được trang bị hệ thống giảm xóc đơn thì Honda CB150 Verza vẫn sử dụng giảm xóc đôi như những chiếc xe phổ thông khác, cụ thể là giảm xóc ống lồng ở phía trước và lò xo đôi ở phía sau và đều đến từ hãng Showa khá nổi tiếng.

mâm xe 17 inch của honda cb 150
Hệ thống giảm xóc ống lồng đến từ hãng Showa khá nổi tiếng

CB150 Verza được trang bị bộ mâm xe có kích thước 17 inch, vành có 6 chấu và ở phía trước thì nổi bật với hệ thống phanh đĩa đơn với heo dầu 2 piston trong khi phanh sau vẫn là dạng phanh đùm truyền thống như nhiều xe khác.

Kích thước lốp không săm Tubeless lần lượt là 80/100/17 46P và 100/90/17 55P.

kiểu dáng cb 150 verza
Bộ mâm xe có kích thước 17 inch, vành có 6 chấu

Ốp ống Honda CB150 Verza màu đen, chất liệu nhám có khắc chữ “Verza”. Nhìn tổng thể ống xả xe có thiết kế tròn và bự so với phiên bản trước đó.

Ống xả có thiết kế kéo dài từ phía họng xả động cơ vuốt ra sau, được trang bị một miếng ốp chống bỏng rất an toàn cho người sử dụng.

ống xả cb150 verza
Ống xả có thiết kế kéo dài từ phía họng xả động cơ vuốt ra sau
thông số honda cb 150 verza
Thông số honda cb 150 verza

Màu xe Honda CB150 Verza 2023

Các màu sắc của Honda CB150 Verza 2023 Honda CB150 Verza 2023 có 2 màu cơ bản cho phiên bản bánh mâm đó là màu: Đỏ đen, Đen mờ.

Honda CB150 Verza màu đỏ đen Honda CB150 Verza màu đen mờ

CB150 Verza giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Trong phân khúc 150cc, theo Minh Long Motor nhận định CB150 Verza là mẫu xe có giá bán thấp nhất phân khúc, đây là dòng xe phù hợp đối với Biker yêu thích độ chế xe theo phong cách riêng của mình.

Được Astra Honda Motor nhà phân phối ủy quyền chính thức các dòng xe Honda tại Indonesia, Giá xe Honda CB150 Verza ở Việt Nam đang dao động 48.500.000 triệu đồng tại các đại lý phân phối trên toàn quốc (chưa bao gồm các khoản phí kèm theo).

honda cb 150 giá bao nhiêu

Đây là dòng xe phù hợp đối với Biker yêu thích độ chế xe Hiện tại, khách hàng đến với Minh Long Motor sẽ được mua xe Honda CB150 Verza mới 2023 với giá cực kỳ ưu đãi là 4X triệu đồng.

Mua CB150 Verza giá tốt nhất thị trường ở Minh Long

Lưu ý: giá trên chưa bao gồm phí ra biển số, phí trước bạ và giá có thể thay đổi vào từng thời điểm khách hàng mua xe. Để chăm sóc cho khách hàng tốt hơn, Minh Long Motor đang có những chính sách tốt không thể bỏ qua: mua trả góp và lấy Honda CB150 Verza về nhà trong 30 phút: chỉ cần trả trước 30%, 40% hoặc 50% giá trị xe,… tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn.

Mua trả góp Honda CB 150 Verza đơn giản

Honda CB150 Verza là mẫu xe nhập khẩu nên quý khách hàng sẽ được bảo trì xe trong vòng 2 năm tại các cửa hàng của Minh Long Motor. Nhận một số quà tặng hấp dẫn khi mua xe. Minh Long sẽ có dịch vụ vận chuyển toàn quốc nhằm hỗ trợ quý khách hàng ở xa khi có nhu cầu. Kính mời các khách hàng cùng đến hệ thống siêu thị của Minh Long Motor tìm hiểu và trải nghiệm các dòng xe yêu thích nhé.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/honda-150-verza-a37807.html