Khai trương VNVC Gia Lâm: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Ngày 08/11/2023, VNVC Gia Lâm (Hà Nội) chính thức khai trương, nâng tổng số trung tâm tiêm chủng VNVC cả nước lên 140 trung tâm. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tận tâm, dịch vụ cao cấp, đầy đủ vắc xin chính hãng cho trẻ em và người lớn, VNVC Gia Lâm đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm chủng phòng ngừa dịch bệnh những tháng cuối năm cho người dân Thủ đô.

Bà Hoàng Thị Đông - Giám đốc trung tâm tiêm chủng VNVC Gia Lâm chia sẻ: “Nhu cầu tiêm chủng của người dân Hà Nội là rất lớn, nhất là trong mùa cao điểm dịch bệnh truyền nhiễm vào những tháng cuối năm. Chúng tôi đã nỗ lực đưa vào hoạt động sớm VNVC Gia Lâm để người dân Thủ đô có cơ hội được tiêm ngừa đầy đủ các loại vắc xin quan trọng với chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn, tiện ích miễn phí của dịch vụ tiêm chủng cao cấp ngay gần nhà.”

khai trương vnvc gia lâm

VNVC Gia Lâm khai trương, đáp ứng nhu cầu tiêm chủng tăng cao cuối năm của người dân Thủ đô

Năm 2023, đặc biệt là thời điểm những tháng cuối năm, thời tiết trên cả nước có nhiều diễn biến phức tạp. Tình trạng mưa nhiều, ẩm thấp, lũ lụt tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virus như cúm, sởi, ho gà, viêm não Nhật Bản, viêm đường hô hấp do phế cầu… có nguy cơ bùng phát, tấn công hệ miễn dịch non nớt của trẻ, người lớn tuổi, người có bệnh lý nền mạn tính, người bị suy giảm miễn dịch… Bên cạnh đó, việc trì hoãn lịch tiêm trong thời gian giãn cách xã hội do đại dịch và tình trạng khan hiếm vắc xin kéo dài cũng khiến nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm của người dân ngày càng tăng cao.

Với mong muốn trẻ em và người lớn được tiêm chủng vắc xin đầy đủ, đúng lịch, chủ động phòng ngừa bệnh truyền nhiễm nguy hiểm vào mùa, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC nỗ lực mở thêm trung tâm tiêm chủng VNVC Gia Lâm. Đây là trung tâm tiêm chủng VNVC cao cấp thứ 22 tại Hà Nội, cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn với toàn bộ vắc xin được nhập chính hãng từ các hãng sinh phẩm y tế hàng đầu thế giới; cam kết bình ổn giá với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dân.

Ngay trong buổi sáng khai trương VNVC Gia Lâm, biết Thủ đô Hà Nội có thêm trung tâm tiêm chủng cao cấp mới, nhiều gia đình tại địa phương và các khu vực lân cận đã đến để trải nghiệm dịch vụ.

Theo Bà Hoàng Thị Đông - Giám đốc trung tâm tiêm chủng VNVC Gia Lâm, thời điểm này, người dân đặc biệt quan tâm tới các loại vắc xin phòng bệnh hô hấp như: vắc xin cúm Tứ giá thế hệ mới, vắc xin phòng Ho gà - Bạch hầu - Uốn ván Boostrix (Bỉ); vắc xin phòng viêm phổi và các bệnh do phế cầu khuẩn Prevenar-13 (Bỉ); vắc xin phòng các bệnh do vi khuẩn não mô cầu ACYW Menactra; vắc xin phòng Sởi - Quai bị - Rubella MMR II (Mỹ), vắc xin 6 trong 1 phòng 6 bệnh ho gà, bạch hầu, uốn ván, bại liệt, viêm gan B và các bệnh do HIB…

vnvc gia lâm
VNVC Gia Lâm tưng bừng khai trương sáng ngày 08/11/2023

VNVC Gia Lâm diện tích rộng lớn, cơ sở vật chất hiện đại, cao cấp, đạt chuẩn 5 sao

Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 187 đường Ngô Xuân Quảng, Thị Trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, VNVC Gia Lâm được thiết kế nhiều phòng khám cùng phòng tiêm hiện đại, cao cấp, trang bị đủ các thiết bị y tế chuyên dụng theo quy định của Bộ Y tế, có khả năng phục vụ chu đáo cả ngàn lượt khách mỗi ngày. Trung tâm được đầu tư nhiều tiện nghi cao cấp: sảnh chờ rộng rãi, thoáng mát, khu vui chơi sinh động, sạch sẽ, an toàn dành riêng cho trẻ em, phòng cho bé bú, phòng pha sữa, phòng thay tã, phòng chờ sau tiêm… và hàng loạt tiện ích miễn phí đi kèm.

Tại VNVC Gia Lâm, toàn bộ Khách hàng đến tiêm chủng đều được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao khám sàng lọc miễn phí trước tiêm, tự động nhắc lịch tiêm qua mã số định danh, rút ngắn thời gian chờ đợi bởi nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ. VNVC cam kết luôn bình ổn giá kể cả thời điểm khan hiếm và nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn như mua gói vắc xin trả góp KHÔNG LÃI SUẤT mở ra cơ hội cho nhiều người dân, đặc biệt là các cặp đôi trước khi cưới và có kế hoạch có thai, trẻ em và người cao tuổi được tiêm ngừa vắc xin đủ liều, đúng lịch.

VNVC còn là Hệ thống Trung tâm tiêm chủng đầu tiên & duy nhất tại Việt Nam xây dựng và đưa vào hoạt động dây chuyền lạnh đạt chuẩn Quốc tế GSP. Kho lạnh với dung tích > 4.000 m3, có khả năng bảo quản cùng lúc hơn 300 triệu liều vắc xin trong một thời điểm, đảm bảo vắc xin luôn đạt chất lượng tốt nhất trước khi đến phòng tiêm. “100% tủ giữ vắc xin chuyên dụng được trang bị ở các phòng tiêm, quy trình an toàn tiêm chủng 8 bước khoa học, khép kín luôn được thực hiện và đảm bảo ở mức cao nhất”, bà Hoàng Thị Đông đặc biệt nhấn mạnh.

trẻ tiêm vắc xin tại vnvc gia lâm
VNVC Gia Lâm đảm bảo cung ứng đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn phòng dịch bệnh dịp cuối năm

Nhân dịp khai trương, từ ngày 08/11/2023 - 08/12/2023, VNVC Gia Lâm dành tặng Quý Khách hàng hàng loạt ưu đãi lớn và quà tặng cực hấp dẫn:

ĐẶC BIỆT, Khách hàng có cơ hội được tham gia chương trình “Vòng quay sức khỏe” nếu có hóa đơn phát sinh từ 1 triệu đồng trở lên, nhiều giải thưởng hấp dẫn, bao gồm: voucher 100.000đ, 50.000đ, túi giữ nhiệt VNVC, ly VNVC, quạt VNVC.

Thời gian làm việc của VNVC Gia Lâm

Giờ làm việc của VNVC Gia Lâm: xuyên suốt các ngày trong tuần, từ 7h30-17h, kể cả ngày lễ lớn, không nghỉ trưa. Sẵn sàng phục vụ chu đáo hàng triệu gia đình đến tiêm chủng và đặt giữ vắc xin theo yêu cầu, chủ động phòng ngừa dịch bệnh truyền nhiễm phức tạp.

bé tiêm vắc xin tại vnvc gia lâm
Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên tại VNVC Gia Lâm làm việc tất cả các ngày trong tuần, xuyên trưa không nghỉ, sẵn sàng phục vụ người dân đến tiêm chủng, tư vấn đặt giữ vắc xin

Địa chỉ và hướng dẫn đi đến trung tâm VNVC Gia Lâm

VNVC Gia Lâm ngụ tại: Số 187 đường Ngô Xuân Quảng, Thị Trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam (cách trục đường QL5 khoảng 500m, cách đường Cổ Bi khoảng 500m).

Hướng dẫn đường đi đến VNVC Gia Lâm

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Gia Lâm

Quý Khách hàng trước khi đến với VNVC Gia Lâm có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực tiếp tại VNVC Gia Lâm địa chỉ: Số 187 đường Ngô Xuân Quảng, Thị Trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam trong khung giờ từ 7h30 đến 17h00 xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật.

Chùm ảnh VNVC Gia Lâm chính thức đi vào hoạt động sáng ngày 08/11/2023

vnvc gia lâm

vnvc gia lâm

vnvc gia lâm

vnvc gia lâm

vnvc gia lâm

vnvc gia lâm

vnvc gia lâm

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Gia Lâm:

VNVC Gia Lâm chính thức đi vào hoạt động, trở thành trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 22 tại Thủ đô Hà Nội và 140 trên toàn quốc sở hữu kho vắc xin quy mô lớn đạt chuẩn Quốc tế GSP, đảm bảo có đầy đủ các loại vắc xin quan trọng cho cả trẻ em và người lớn, chất lượng cao, số lượng lớn, cam kết bình ổn giá cùng vô vàn ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, mang đến cho người dân huyện Gia Lâm thêm một địa chỉ tiêm chủng gần nhà, giúp người dân đi tiêm chủng vắc xin nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/so-dien-thoai-trung-tam-tiem-chung-vnvc-a37840.html