Gói 10K Gọi Nội Mạng Viettel

Bạn là thuê bao di động Viettel. Bạn đang vào mạng tìm hiểu gói 10k gọi nội mạng viettel với mong muốn gọi điện thoại miễn phí cho người thân, bạn bè và phục vụ cộng việc với mức giá gói cước là 10.000đ

Nội dung bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp chi tiết gói 10k miễn phí gọi nội mạng viettel là gói 1N viettel với ưu đãi miễn phí gọi nội mạng sử dụng trong 24 giờ.

Đăng ký gói 1N của Viettel chỉ với mức giá vô cùng rẻ là 10.000đ cho 1 ngày sử dụng. Bạn nhận ngay mức ưu đãi là 5Gb data 4G tốc độ cao để truy cập mạng internet trên di động. Ngoài ra bạn được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel dưới 20 phút và 5 phút gọi ngoại mạng Viettel trong 1 ngày. Gói 1n viettel này là 1 trong các gói 4G khuyến mại mới nhất của viettel được nhà mạng phát triển dành cho tất cả các thuê bao di dộng Viettel đều có thể đăng ký sử dụng được. Gói 10k 1 ngày của Viettel này phù hợp với khách hàng thường xuyên có nhu cầu sử dụng data 4G tốc độ cao trong các trường hợp di chuyển đột xuất như đi công tác, đi chơi, về quê hay đi du lịch.

Với ưu đãi miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, đây là gói 10k viettel có khuyến mãi gọi nội mạng đang cao nhất trong tầm giá 10k. Gói cước 10k viettel này còn có 5Gb data để sử dụng trong 24h bạn tha hồ lướt TikTok, Youtbe, Facebook mà không lo hết dung lượng data và còn khuyến mãi thêm ít phút gọi ngoại mạng. Đây quả là gói 4G Viettel theo ngày ưu đãi Combo vô cùng lớn phải không nào.

Hiện nay gói 1N của Viettel là 1 trong các gói 4g của Viettel đang được nhà mạng ưu đãi dành cho tất cả các thuê bao di động Viettel đăng ký sử dụng. Dù là thuê bao trả trước hay trả sau của mạng di động Viettel đều có thể đăng ký sử dụng được.

Cách đăng ký gói 1N của Viettel.

Hiện tại viettel đưa ra thị trượng các cổng thông tin tổng đài tiếp nhận đăng ký gói 1N Viettel để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có nhu cầu sử dụng bao gồm như sau.

Bài viết giới thiệu gói gọi 10k 1 ngày của Viettel này chúng tôi hướng dẫn bạn đăng ký gói cước trên nền tảng website của Viettel. Mời bạn tham khảo thông tin và đăng ký sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Chi tiết gói cước 1N của Viettel.

Điều kiện đăng ký gói 1N của Viettel.

Cú pháp đăng ký gói 1N của Viettel.

Để đăng ký gói 1N viettel mời bạn soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói 1N viettel cho di động của bạn.

1N MD2 gửi 9123

Trong đó

1N Là tên gói cước 4g mạng Viettel

MD2 Là mã đăng ký gói cước trên website này.

9123 Là tổng đài dịch vụ đăng ký gói cước 4g của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

Đăng ký nhanh:

Gói 1N của Viettel

Cách hủy gói 1N của Viettel

Các gói khuyến mãi gọi nội mạng Viettel 2023.

1. Các gói MPX khuyến mãi gọi nội mạng Viettel 2023.

Dưới đây mời bạn tham khảo danh sách 6 gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Viettel 2023. Các gói khuyến mãi gọi nội mạng Viettel này dành cho thuê bao đăng ký theo danh sách khuyến mãi. Nếu bạn đăng ký 1 trong các gói này không được mời bạn lựa chọn một gói khác phù hợp dành cho thuê bao di động của mình để đăng ký nhé.

2. Các gói combo của Viettel 2023

Các gói combo của Viettel được nhà mạng cho ra mắt với rất nhiều những ưu đãi đặc biệt về data tốc độ cao và gọi thoại. Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu gọi nội mạng, ngoại mạng và sử dụng data truy cập mạng internet trên điện thoại di động thì đây là các gói combo đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Các bạn thân mến. Thông qua nội dung bài viết này chúng tôi hy vọng bạn sẽ đăng ký thành công gói gọi nội mạng Viettel để có một trải nghiệp tuyệt vời cùng mạng di động Viettel.

Mời bạn bấm https://viettel.vn xem chi tiết các gói khuyến mãi đặc biệt dành cho thuê bao của bạn.

Hãy like và chia sẻ nếu thấy nội dung hữu ích bạn nhé.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-dang-ky-goi-noi-mang-viettel-10k-a38159.html