Giải đáp: Tại sao khi quan hệ con gái lại mệt?

Sử dụng bia rượu trước cuộc yêu nồng cháy

Tại sao khi quan hệ con gái lại mệt

Sau khi say rượu, cơ thể thường rơi vào trạng thái mệt mỏi. Nếu quá lạm dụng nó thì bạn có thể chỉ có cảm giác buồn ngủ và kiệt sức. Vì vậy, tránh uống rượu trước khi quan hệ tình dục vì độ cồn của rượu bia có thể khiến bạn mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi sáng hôm sau.

Thiếu máu ảnh hưởng ham muốn tình dục

Tình trạng thiếu sắt xảy ra phổ biến hơn ở nữ giới. Vì vậy bạn cần xem xét đây có thể là nguyên nhân khiến cô gái cảm thấy quá mệt mỏi ngay sau khi quan hệ tình dục từ một hoặc hai lần. Nếu cơ thể bị thiếu máu, nồng độ sắt sẽ tự động ở mức thấp và điều này ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn, khiến bạn nữ kiệt sức sau quan hệ. Vì vậy nữ giới nên uống thuốc sắt để giữ lượng máu ổn định, hoặc bổ sung thực phẩm giàu chất sắt để có thể tăng cường năng lượng cũng như ham muốn tình dục

Tại sao khi quan hệ con gái lại mệt? Sau giai đoạn đạt khoái cảm

Theo giai đoạn cuối của chu kỳ đáp ứng của cơ thể khi quan hệ tình dục: kích thích, hưng phấn, cực khoái và thư giãn. Vì vậy sau khi trải qua giai đoạn tim đập nhanh, huyết áp tăng cao, hơi thở hổn hển khi quan hệ tình dục, con gái sẽ bị mất năng lượng và cảm thấy mệt mỏi sau đó (ở giai đoạn thư giãn).

Tiền kinh nguyệt

Tùy vào cơ địa mỗi người, một số bạn gái thường có một số biểu hiện tiền kinh nguyệt như mệt mỏi, đau lưng, đau bụng,… Tâm trạng thất thường và dễ cáu gắt. Chính những những biểu hiện này mà ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như chất lượng cuộc yêu, và khiến chị em dễ bị kiệt sức sau khi quan hệ khi thể trạng không tốt.

Để cải thiện tình trạng này, cần lưu ý chế độ sinh hoạt, giấc ngủ, chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục tăng sức bền và tăng sức mạnh thể chất

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/khi-quan-he-con-trai-hay-con-gai-met-hon-a38208.html