Upper Là Gì? Thuật Ngữ Giày Sneaker

Upper là gì? Nếu bạn là một người mới “chơi” giày Sneaker thì chắc chắc rằng sẽ khá lạ lẫm với những thuật ngữ như thế này. Hãy cùng mình tìm hiểu cho rõ nhé!

Upper Là Gì? Thuật Ngữ Giày Sneaker.

Đây là một từ tiếng Anh, dịch ra thì có nghĩa là “phía trên”. Có lẽ đó là lý do vì sao người ta lại dùng từ này để đặt tên cho một bộ phận trên giày sneaker. Cụ thể, upper là phần phía trên của một chiếc giày, phần mà sẽ che đi mu bàn chân của bạn. Bây giờ thì bạn đã hiểu được upper là gì rồi đó. upper sneaker là gì

Nhưng để có thể biết thêm được nhiều thông tin hơn về upper, HD Services sẽ điểm qua một số đôi giày Sneaker của Adidas có phần upper nổi trội.

Công Nghệ Upper Bằng Vải Dệt Primeknit Của Adidas

Tính đến thời điểm hiện tại, đây chính là công nghệ vải dệt nổi bật nhất của Adidas. Cùng với công nghệ Boost, vải dệt Primeknit là một trong hai công nghệ làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Những đôi giày có upper làm bằng Primeknit sẽ cho cảm giác mang cực kì thoải mái. Không giống như nhựa hay cao su thường bị gò bó, chật chội và khó chịu, Primeknit có sự đàn hồi, co giãn và ôm sát chân nhưng không gây cảm giác bức bối. Đồng thời, loại vải này cũng được thiết kế với các lỗ thoát khí, không gây ra cảm giác hầm chân.

Công nghệ vải dệt Primeknit của Adidas
Công nghệ vải dệt Primeknit của Adidas

Công Nghệ Upper Bằng Vải Mesh

Ngoài công nghệ vải dệt Primeknit, Adidas cũng sử dụng công nghệ vải mesh để tạo ra phần upper cho một số đôi giày sneaker của mình. Vải mesh là loại vải có tính đàn hồi và co giãn tốt, giúp giày ôm sát chân và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Vải Mesh

Kết Luận

Như vậy, upper là một thuật ngữ quan trọng trong giày sneaker, đặc biệt là đối với những người yêu thích và chơi giày sneaker. Công nghệ vải dệt Primeknit và vải mesh của Adidas đã tạo ra những đôi giày mang lại cảm giác thoải mái và phong cách thời trang cho người mang. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về upper và có thêm thông tin để lựa chọn cho mình những đôi giày sneaker phù hợp.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/upper-la-gi-a38219.html