Top 20+ phim lẻ Hàn Quốc hay nhất, mới nhất không nên bỏ lỡ

Bạn đang tìm kiếm những bộ phim lẻ Hàn Quốc hay nhất để có những phút giây xem phim giải tỏa căng thẳng vào cuối tuần? Trên thị trường phim ảnh hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Mỗi bộ phim thông thường sẽ dao động từ 1,5 - 3 giờ đồng hồ. Sforum đã tổng hợp danh sách những bộ phim lẻ Hàn Quốc tình cảm, hài hước, hành động hay nhất cho bạn lựa chọn trong bài viết này.

Cô Gái Mặt Nạ - Mask Girl

Phim lẻ hàn quốc

Mask Girl - tựa phim lẻ Hàn Quốc hay nhất mới mẻ đang khuấy đảo màn ảnh. Phim đã dẫn dắt khán giả đến với câu chuyện đầy bí ẩn và cảm xúc về Kim Mo-mi, một cô gái luôn che giấu khuôn mặt sau lớp mặt nạ. Cuộc đời Mo-mi bỗng chốc bước sang trang mới khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế và trở thành thí sinh tiềm năng. Dưới lớp mặt nạ bí ẩn, Mo-mi tỏa sáng rực rỡ với chất giọng đầy nội lực. Cô thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

The Roundup Punishment

phim lẻ hành động Hàn QuốcBộ phim khuấy đảo phòng vé 2022

The Roundup là bộ phim lẻ hành động Hàn Quốc khuấy đảo phòng vé năm 2022. Phim chính thức trở lại với phần 2 trong năm 2024 hứa hẹn còn mãnh liệt và nghẹt thở hơn gấp bội. Tiếp nối thành công vang dội của phần 1, The Roundup mang khán giả trở lại cuộc chiến gay cấn giữa thám tử Ma Dong-seok và tên trùm tội ác tàn bạo Kang Hae-sang. Những thước phim hành động man nhãn chắc chắn sẽ khiến khán giả ấn tượng.

Phong Hậu - Queenmaker

những bộ phim lẻ hài hước Hàn Quốc hay nhất

Phong Hậu - Queenmaker là một trong những bộ phim lẻ hài hước Hàn Quốc hay nhất. Phim hấp dẫn không chỉ bởi nội dung gay cấn, kịch tính mà còn bởi thông điệp nữ quyền mạnh mẽ. Phim xoay quanh câu chuyện của Hwang Do Hee (Kim Hee Ae), một phụ nữ đầy bản lĩnh, tham vọng và khao khát công lý. Bộ phim gây ấn tượng vì khả năng truyền cảm hứng đến khán giả.

Khách Sạn Vương Giả

những bộ phim lẻ Hàn Quốc tình cảm hay nhấtDiễn viên chính trong phim Khách Sạn Vương Giả

Một trong những bộ phim lẻ Hàn Quốc tình cảm hay nhất chính là Khách Sạn Vương Giả. Cuộc sống của cả hai bỗng chốc đảo lộn khi Goo Won bị buộc phải trở thành quản lý khách sạn để chứng minh bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ lại gặp phải nhiều thử thách và rào cản từ những âm mưu đen tối trong khách sạn và sự phản đối từ gia đình Goo Won. Bộ phim đã mang đến một làn gió mới cho thể loại những bộ phim lẻ hài hước Hàn Quốc hay nhất với câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, vừa thú vị giữa Goo Won và Cheon Sa-rang.

Người Nổi Tiếng

Phim lẻ hàn quốc hay

Seo Ah Ri là một cô gái bình thường với cuộc sống ảm đạm, bất ngờ trở thành ngôi sao mạng xã hội và tỏa sáng rực rỡ chỉ sau một đêm. Sức hút và ảnh hưởng của cô tăng lên nhanh chóng. Điều này đã mang đến cho cô quyền lực, danh vọng và tiền tài. Tuy nhiên, thế giới hào nhoáng của những người có tầm ảnh hưởng cũng ẩn chứa vô số nguy hiểm và cạm bẫy. Bộ phim Người Nổi Tiếng như là tấm gương phản chiếu cho cuộc sống hiện thực của các ngôi sao hiện nay.

Ốc Đảo Tuổi Trẻ

những bộ phim lẻ Hàn Quốc tình cảm hay nhất

Ốc Đảo Tuổi Trẻ là bộ phim lẻ hay, mới mẻ đang khuấy đảo màn ảnh rộng. Phim dẫn dắt khán giả đến với câu chuyện đầy cảm xúc về tình bạn, tình yêu và ước mơ của những người trẻ tuổi trong bối cảnh xã hội Hàn Quốc đầy biến động những năm 1980 - 1990. Những thước phim nhẹ nhàng nhưng đầy thấm thía sẽ mang đến cho bạn một khía cạnh vừa lạ, vừa quen trong cuộc sống của chính mình.

Hạ Cánh Khẩn Cấp

phim lẻ hành động Hàn QuốcBạn sẽ được trải qua nhiều khung bậc cảm xúc trong bộ phim

Bạn sẽ được trải qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ hồi hợp cho đến xúc động trong bộ phim lẻ hàn Quốc hay - Hạ Cánh Khẩn Cấp. Chuyến bay KI501 từ Seoul đến Honolulu chở theo 200 hành khách với những mục đích và câu chuyện khác nhau. Tuy nhiên, niềm vui và sự háo hức của họ nhanh chóng tan biến. Một hành khách bất ngờ phát bệnh và tử vong một cách bí ẩn.

Nỗi sợ hãi bao trùm cabin khi nghi ngờ về một loại virus nguy hiểm xuất hiện. In-ho là phi công dày dặn kinh nghiệm, buộc phải đưa ra quyết định táo bạo hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Haneda, Nhật Bản. Với quyết định này, In-ho đã bất chấp nguy cơ vi phạm luật hàng không quốc tế.

Decision To Leave

phim lẻ hành động Hàn Quốc

Hae Joon là một thám tử dày dặn kinh nghiệm, luôn cẩn trọng và lý trí trong công việc. Tuy nhiên, cuộc sống của anh bỗng chốc thay đổi khi nhận được báo cáo về cái chết bí ẩn của Sang-hyun, một người đàn ông giàu có. Khi điều tra vụ án, Hae Joon gặp gỡ Seo Rae, người vợ xinh đẹp nhưng có phần bí ẩn của Sang-hyun.

Sự quyến rũ và bí ẩn của Seo Rae thu hút Hae Joon trong bộ phim lẻ hành động Hàn Quốc pha tuyến tình cảm này, khiến anh dần nghi ngờ về cái chết của Sang-hyun. Hai người bắt đầu một cuộc chơi đầy nguy hiểm khi Hae Joon cố gắng tìm ra sự thật trong khi Seo Rae luôn che giấu những bí mật của mình.

Người Môi Giới

Phim lẻ hàn quốc hayNhững thước phim chân thực trong Người Môi Giới

Sang-hyun là một người đàn ông trung niên chật vật kiếm sống bằng nghề bán vé số. Anh vô tình gặp gỡ So-young một bà mẹ trẻ đang trong tình trạng tuyệt vọng vì không thể nuôi con gái của mình. Cùng với Dong-soo, một người đàn ông từng là trẻ mồ côi. Họ quyết định hợp tác để giúp đỡ những bà mẹ trẻ trong hoàn cảnh khó khăn tìm kiếm gia đình mới cho con của họ.

Điều Ba Mẹ Không Kể

những bộ phim lẻ Hàn Quốc tình cảm hay nhấtBộ phim về tình cảm gia đình không thẻ bỏ qua

Điều Ba Mẹ Không Kể là một trong những bộ phim lẻ Hàn Quốc tình cảm hay nhất đề tài gia đình mà bạn nên xem. Nam Bong là một người đàn ông từng là trụ cột của gia đình. Giờ đây, ông phải vật lộn với căn bệnh quái ác và những ký ức dần phai mờ. Ông quyết định đưa vợ vào viện dưỡng lão để được chăm sóc tốt hơn. Nhưng Mae Ja, người vợ yêu thương của ông, lại không muốn rời xa căn nhà nơi họ đã gắn bó bao nhiêu năm.

Cuộc sống của Nam Bong và Mae Ja trở nên đảo lộn khi họ cùng nhau đối mặt với căn bệnh Alzheimer. Họ dần quên đi những ký ức trong quá khứ. Thậm chí, quên luôn cả con trai của mình. Tuy nhiên, giữa những mảng ký ức vụn vặt, tình yêu thương và sự gắn bó của họ vẫn luôn hiện hữu.

Bán Đảo - Peninsula

phim lẻ hành động Hàn Quốc

Bốn năm sau thảm họa biến Hàn Quốc thành vùng đất chết, cựu quân nhân Jung Seok (Kang Dong Won) nhận được lời đề nghị liều lĩnh: quay trở lại bán đảo lấy về chiếc xe tải chở đầy tiền. Mang theo hy vọng tìm kiếm người vợ đã mất và kiếm tiền cho cuộc sống mới, Jung Seok đồng ý tham gia nhiệm vụ nguy hiểm này. Với chủ đề kinh dị sinh tồn, đây là một trong những bộ phim lẻ hành động Hàn Quốc hay mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nghề Siêu Khó - Extreme Job

những bộ phim lẻ hài hước Hàn Quốc hay nhấtNghề Siêu Khó được rất nhiều người yêu thích

Một trong những bộ phim lẻ hài hước Hàn Quốc hay nhất được nhiều người yêu thích phải kể đến Nghề Siêu Khó. Câu chuyện xoay quanh đội cảnh sát chống ma túy do đội trưởng Ko, một người đàn ông gục ngã trước áp lực công việc và những thành viên lập dị khác. Do thành tích bết bát và nguy cơ bị giải thể, đội trưởng Ko đề xuất một kế hoạch táo bạo: cải trang thành nhân viên nhà hàng gà rán để điều tra đường dây buôn bán ma túy hoạt động ngay đối diện trụ sở cảnh sát. Bộ phim gây ấn tượng với nhiều tình tiết hành động gay cấn và cả những thước phim hài hước của đội.

Thử Thách Thần Chết 2

phim lẻ Hàn Quốc hay nhất

Tiếp nối thành công vang dội của phần 1, phim lẻ Hàn Quốc hay nhất Thử Thách Thần Chết 2 đưa khán giả trở lại hành trình đầy cảm xúc và gay cấn của Su Hong (Cha Tae-hyun), Kang Rim (Ju Ji-hoon), Duk Choon (Kim Hyang-gi). Su Hong, một người đàn ông tốt bụng nhưng lại có cuộc sống đầy bi kịch. Anh được chọn là linh hồn thuần khiết thứ 49 cần được giúp đỡ. Đây cũng là linh hồn cuối cùng để Kang Rim và Duk Choon hoàn thành sứ mệnh, được đầu thai sang kiếp mới.

Lối Thoát Trên Không

phim lẻ hành động Hàn QuốcBộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, bí ẩn

Trong bộ phim lẻ hành động Hàn Quốc - Lối Thoát Trên Không, Yong-nam là một thanh niên thất nghiệp. Anh chỉ mải mê chơi game và sống phụ thuộc vào cha mẹ. Vào ngày sinh nhật lần thứ 70 của mẹ, anh quyết tâm chứng minh bản thân bằng cách tổ chức một bữa tiệc sang trọng tại nhà hàng cao cấp trên tầng thượng của một tòa nhà chọc trời. Tuy nhiên, một vụ rò rỉ khí ga bí ẩn bất ngờ xảy ra, bao trùm toàn bộ thành phố trong màn sương trắng chết chóc.

Stand By Me - Deok Gu À

Phim lẻ hàn quốc hayCâu chuyện về tình bạn, tình yêu thương và sự hy sinh

Stand By Me - Deok Gu À là câu chuyện đầy cảm xúc về tình bạn, tình yêu thương và sự hy sinh. Phim ca ngợi giá trị của âm nhạc trong việc kết nối con người. Đồng thời, truyền tải thông điệp ý nghĩa về việc trân trọng những khoảnh khắc quý giá bên cạnh những người thân yêu. Bộ phim đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả xem phim.

Be With You

những bộ phim lẻ Hàn Quốc tình cảm hay nhất

Be With You cũng là một trong những bộ phim lẻ Hàn Quốc tình cảm hay nhất. Phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Marc Levy, kể về câu chuyện phi thường của Soo-ho và vợ anh là Jung-in. Đây một người phụ nữ xinh đẹp và tốt bụng. Tuy nhiên, cô qua đời vì một tai nạn thương tâm. Sau một năm chìm trong đau buồn, Soo-ho nhận được một cuộc gọi bất ngờ từ Jung-in. Lúc này, Jung-in đã mất đi ký ức về cuộc đời trước đây và chỉ nhớ được tên của mình.

Tài Xế Taxi

những bộ phim lẻ hài hước Hàn Quốc hay nhấtBộ phim hành động với nhiều tình tiết hài hước

Tài Xế Taxi không chỉ là một trong những bộ phim lẻ hài hước Hàn Quốc hay nhất kết hợp với hành động gay cấn mà còn là câu chuyện về lòng nhân ái, sự hy sinh và niềm tin vào công lý. Phim đề cao giá trị của luật pháp và lên án những bất công trong xã hội. Đồng thời, truyền tải thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ những người yếu thế và hướng đến một xã hội công bằng hơn

Ác Nữ Báo Thù

phim lẻ hành động Hàn Quốc

Ác Nữ Báo Thù là bộ phim lẻ hành động Hàn Quốc nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, nội dung còn pha trộn nhiều thể loại như trinh thám, lãng mạn và hài hước. Cùng với đó là kỹ xảo điện ảnh ấn tượng và diễn xuất bùng nổ của dàn diễn viên. Tất cả hội tụ tạo thành một bộ phim tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Ngoài Vòng Pháp Luật

Phim lẻ hàn quốc

Câu chuyện trong bộ phim Ngoài Vòng Pháp Luật xoay quanh Ma Seok-do. Anh là một thám tử nóng tính, chuyên giải quyết những vụ án phức tạp bằng phương pháp riêng của mình. Sau khi nhận được tin báo về một băng đảng tội phạm hoạt động, Seok-do quyết tâm triệt phá tổ chức này. Bộ phim có những pha hành động kịch tính, mang đến cho người xem những giây phút hồi hộp đến nghẹt thở.

Tình Đầu Ngây Thơ

phim lẻ Hàn Quốc tình cảm

Tình Đầu Ngây Thơ (Unforgettable) là một bộ phim lẻ Hàn Quốc tình cảm hay nhất ra mắt vào năm 2016. Phim đưa người xem về với những rung động đầu đời, những câu chuyện tình yêu trong sáng và những khoảnh khắc đẹp đẽ của tuổi 17. Bộ phim tái hiện hình ảnh về một mối tình tuổi trẻ đầy lãng mạn, tươi đẹp. Những rung động đầu đời bao giờ cũng khiến ta xao xuyến, nhớ mãi không quên. Nếu là người yêu thích thể loại phim học đường thì nhất định đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nhé!

Với danh sách 20 bộ phim lẻ Hàn Quốc tình cảm, hài hước, hành động hay nhất được tổng hợp trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn bỏ túi thêm được những lựa chọn tuyệt vời. Sforum tin rằng bạn sẽ có thêm nhiều phút giây giải trí chất lượng sau giờ làm việc và học tập căng thẳng. Sforum sẽ luôn cập nhật những tin tức phim nóng hổi gửi đến bạn nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/phim-hanh-donh-han-quoc-a38252.html