Các tư thế yêu khiến đàn ông phát điên, say đắm nàng [Hình ảnh]

Trong những “cuộc yêu trên giường” thì các tư thế yêu như thế nào là rất quan trọng. Bởi chúng góp phần tạo nên những cảm xúc thăng hoa cho bạn và người ấy. Vậy đâu là các kiểu quan hệ mà đàn ông thích nhất? Sau đây, Pharmacity sẽ mách bạn top 6+ tư thế khiến nam giới không thể rời mắt khỏi bạn.

Những điều cần chuẩn bị trước khi thực hành các tư thế yêu khiến đàn ông phát điên

Chuyện quan hệ là một trong những vấn đề có thể ảnh hưởng đến tâm lý của các cặp đôi. Do đó, việc chuẩn bị trước khi thực hành là điều không thừa, vì chúng vừa hỗ trợ cho cảm xúc không bị gián đoạn vừa ngăn ngừa hiệu quả các bệnh tình dục tiềm ẩn. Vậy nên, bạn cần chuẩn bị:

Những điều cần chuẩn bị trước khi thực hành các tư thế yêu khiến đàn ông phát điên

Danh sách các tư thế yêu khiến đàn ông phát điên

Thật ra, trong chuyện giường chiếu thì đàn ông và phụ nữ thường có sở thích trái ngược nhau. Ví dụ, nữ giới có xu hướng thích các tư thế mang lại cảm giác gần gũi, thân mật thì nam giới lại muốn thử thách với những kiểu yêu độc đáo, mới lạ. Do đó, để khiến cho đối phương say đắm bạn, hãy áp dụng các tư thế yêu khiến đàn ông phát điên ngay dưới đây.

Làm tình với chiêu thức doggy mãnh liệt

Có lẽ một trong các tư thế yêu mà chàng không muốn bỏ qua chính là doggy. Bởi với chiêu thức này sẽ đối tác kiểm soát được tất cả, từ đó mang lại cho họ cảm giác nam quyền. Gồm các bước:

Làm tình với chiêu thức doggy mãnh liệt

Woman on top - Tư thế đạt cực khoái hấp dẫn

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể là một cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng hoặc rụt rè. Tuy nhiên, trong những lần “lâm trận” cùng nhau, hãy thử thay đổi diện mạo bằng cách trở thành một cô gái chủ động và cá tính hơn. Chắc chắn rằng với sự đổi mới này có lẽ sẽ khiến chàng bất ngờ nhưng lại làm cuộc yêu trở nên nồng nhiệt hơn bao giờ hết. Cụ thể:

Woman on top - Tư thế đạt cực khoái hấp dẫn

Lên đỉnh nhiều lần với tư thế nữ cao bồi ngược

Thật vậy, các tư thế yêu khiến đàn ông phát điên có rất nhiều, trong đó bạn không nên bỏ qua chiêu thức reverse cowgirl hay còn gọi là nữ cao bồi ngược. Bởi với kỹ thuật này không những giúp cả hai dễ dàng đạt khoái cảm mà chàng còn có thể ngắm toàn bộ cơ thể nàng từ phía sau. Chi tiết hơn:

Lên đỉnh nhiều lần với tư thế nữ cao bồi ngược

Tư thế mặt đối mặt - Kiểu yêu cổ điển khi quan hệ

Hay còn được gọi là tư thế truyền giáo, đặc biệt hơn là ở tư thế này, đàn ông có thể kiểm soát tốt những gì đang diễn ra. Bằng cách:

Tư thế mặt đối mặt - Kiểu yêu cổ điển khi quan hệ

Các tư thế khiến đàn ông phát điên: Chiêu thức Spooning

Sex theo kiểu úp thìa góp phần tạo ra nhiều điểm chạm giữa cơ thể bạn và đối phương. Tuy nhiên, tư thế này không thể làm cho cả hai giao tiếp bằng mắt được, nhưng đổi lại chúng có thể tạo sự gần gũi và ấm áp khi quan hệ. Gồm các bước như sau:

Các tư thế khiến đàn ông phát điên: Chiêu thức Spooning

Tư thế 69 hấp dẫn

Nhằm tạo cảm giác mãnh liệt hơn khi quan hệ tình dục, bạn nên thử kỹ thuật vuốt ve dương vật chàng bằng tay hoặc miệng. Thật vậy, để khiến cho đối phương “sướng” hơn, tư thế 69 là một kiểu yêu mà bạn không nên bỏ qua. Bằng cách:

Tư thế 69 hấp dẫn

Hy vọng thông qua những bước hướng dẫn chi tiết về các tư thế yêu trên sẽ giúp bạn chắt lọc ra được những chiêu thức phù hợp với mình. Bên cạnh đó, đừng bao giờ chủ quan mà không chuẩn bị gì trước khi “lâm trận”, bởi thói quen đó có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tình dục của bạn và cả đối phương.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/lam-tinh-voi-nguoi-yeu-a38266.html