Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Review 15 địa điểm

Du lịch miền bắc 2 ngày 1 đêm sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị khi đặt chân đến vùng đất mang nhiều giá trị về văn hóa lịch sử. Với những phong cảnh thiên nhiên xanh mát thơ mộng cùng với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc. Du lịch miền bắc sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị cho những du khách thích khám phá. Đến miền Bắc mà bạn vẫn chưa biết đi đâu thời gian 2 ngày đêm thì hãy cùng chúng tôi liệt kê top 15 địa điểm thú vị nhất tại miền Bắc nhé.

15 địa điểm du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm lý tưởng nhất

1. Du lịch Đảo Cô Tô vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ

Đảo Cô Tô có diện tích khá nhỏ nhưng thảm thực vật tại đây vô cùng đa dạng, với nhiều hình dạng khác nhau của những khối đá xếp chồng tạo nên nét độc đáo và riêng biệt của đảo Cô Tô. Đặt chân đến du lịch miền Bắc này bạn sẽ được gần gũi tận hưởng thiên nhiên hoang sơ mà không kém phần hấp dẫn đầy lôi cuốn. Khung cảnh huyền ảo long lanh, nước biển trong xanh mát lạnh, cùng với bãi cát trắng trải dài là nơi hoàn hảo cho những ai muốn có một không gian nghỉ ngơi yên bình thư thái tránh xa bộn bề cuộc sống. Nếu bạn chưa có địa điểm để đi du lịch 2 ngày 1 đêm ở đây thì Cô Tô hứa hẹn sẽ là tour du lịch miền Bắc lý tưởng mà bạn nên cân nhắc cho chuyến tham quan của mình. Bạn có thể đến du lịch Cô Tô vào bất kỳ thời điểm nào trong năm mỗi mùa Cô Tô lại mang đến vẻ đẹp khiến du khách phải ngỡ ngàng. Tuy nhiên, đi vào mùa hè luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi du khách để được ngâm mình dưới làn nước mát lạnh trong vắt của biển cả, cùng làn sóng vỗ rì rào của biển. Nếu bạn có kế hoạch đến đây, hãy kiểm tra dự báo thời tiết để tránh những ngày mưa bão vì những ngày bão thuyền sẽ không hoạt động. Ngoài tắm biển, bạn có thể tham quan rừng tự nhiên, ngọn hải đăng, làng chài, vịnh, check in tại các bãi đá tự nhiên, leo núi… rất nhiều hoạt động ngoài trời.

Du lịch Đảo Cô Tô vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ
Du lịch Đảo Cô Tô vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ

Tham khảo tour Ưu Đãi:

  • Tour du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm
  • Tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm

2. Du ngoạn trên Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long luôn là một viên ngọc tiềm ẩn, chắc hẳn nhiều du khách không còn là cái tên xa lạ. Vịnh Hạ Long đã được UNESCO công nhận là di sản tự nhiên thế giới bởi nơi đây mang đến vẻ đẹp non xanh nước biếc kỳ vĩ. Tháng 5 đến tháng 8 hàng năm là lúc mà Vịnh Hạ Long lượt du khách đến đây rất đông. Còn gì tuyệt hơn khi được đi tắm biển đắm mình trong làn nước mát lạnh, hay ngắm nhìn thắng cảnh và chìm đắm trong trốn được ví như chốn bồng lai tiên cảnh một trải nghiệm đáng nhớ.

Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm tại vịnh Hạ Long
Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm tại vịnh Hạ Long

Du khách khi đến địa điểm du lịch miền Bắc sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của nơi đây, chiêm ngưỡng những hòn đảo nhấp nhô có từ hàng triệu năm trước với những hòn đỏ tự nhiên nổi trên mặt nước, du khách sẽ có cơ hội tham quan hang động kỳ bí huyền ảo, hòa mình vào những bãi biển thơ mộng hay có những trải nghiệm thú vị khi tham quan các làng chài địa phương hiểu hơn về cuộc sống của họ. Động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, làng chài Ba Hang, hang Sửng Sốt, hang Luồn… là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến tham quan Vịnh Hạ Long mỗi điểm đến sẽ để lại ấn tượng khó quên đối với bạn. Hãy chuẩn bị lên kế hoạch cùng gia đình và bạn bè đến Vịnh Hạ Long du lịch 2 ngày 1 đêm để tận hưởng giây phút nghỉ dưỡng. Đến đây để tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp, những món ăn ăn đặc trưng hay hải sản tươi ngon và lưu giữ kỉ niệm khi đặt chân đến đây.

Tham khảo các tour Ưu Đãi

  • Tour Hạ Long 1 ngày
  • Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm
  • Tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm

3. Mảnh đất cố đô Ninh Bình

Ninh Bình là một địa điểm du lịch miền Bắc không chỉ có vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn mang đến nhiều giá trị lịch sử, vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và cảnh quan tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái, chỉ cách Hà Nội khoảng 100km thuận tiện cho việc di chuyển đi lại. Nơi bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Ninh Bình là cố đô Hoa Lư một địa điểm được nhiều du khách ưa thích đặc biệt là du khách nước ngoài. Cố đô gắn liền với những di tích lịch sử và câu chuyện thời xưa. Ngoài ra, còn có các điểm đến đặc biệt như chùa Bái Đính, sông nước Tràng An, tam quan Bích Động… du khách có cơ hội ngồi trên thuyền xuyên qua những hang động nước. Bạn có thể đến du lịch Ninh Bình vào bất kỳ thời điểm nào trong năm mỗi nơi mang đến cho bạn cảnh sắc khác nhau. Tuy nhiên, khoảng thời gian đẹp nhất có lẽ là từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch, lúc này thời tiết không quá lạnh cũng không quá nóng vô cùng dễ chịu, vào đầu năm đến Ninh Bình du lịch kết hợp tham quan ngắm cảnh với vãn cảnh chùa chiền chiêm bái cầu một năm bình an, thắp nén hương cầu may đầu năm.

Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm tại mảnh đất cố đô Ninh Bình
Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm tại mảnh đất cố đô Ninh Bình

Tham khảo tour Ưu Đãi:

  • Tour Ninh Bình 1 ngày
  • Tour Ninh Bình 2 ngày 1 đêm
  • Tour Ninh Bình 3 ngày 2 đêm

4. Tận hưởng bầu không khí mát mẻ thị trấn Sapa

Sapa là địa điểm du lịch hấp dẫn với mức giá hợp lý khi du lịch miền Bắc hàng đầu mà du khách lựa chọn cho chuyến đi 2 ngày 1 đêm. Sapa thuộc tỉnh Lào Cai, nằm ở phía Tây Bắc nước ta nơi đây có nhiều địa điểm hấp dẫn, được mệnh danh là “Xứ sở sương mù” bởi phong cảnh mờ ảo của làn sương mờ, với phong cảnh đẹp như tranh vẽ bức tranh uốn lượn đầy thú vị và nhiều điều kỳ diệu về thiên nhiên và văn hóa của người dân nơi đây. Đến Sapa bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của núi non hùng vĩ, ruộng bậc thang tầng lớp, không khí trong lành và sự yên bình không xô bồ, giản dị của những ngôi làng truyền thống đơn sơ.. Đối với ai đam mê khám phá thì đây sẽ là nơi thích hợp để đặt chân đến.

Không khí tại Sapa hoàn toàn trong lành bởi nơi đây không nhiều phương tiện đi lại cùng với sự ưu ái của thiên nhiên với nhiệt độ khá thấp cũng sẽ là một trải nghiệm khá tuyệt vời cho du khách tránh nóng cho những ngày hè. Bên cạnh đó Sapa cũng thu hút khách vào mùa đông bởi cái thời tiết lạnh trên những ngọn núi có tuyết rơi trắng xóa. Hay thưởng thức những món ăn truyền thống nóng hổi giữa thời tiết lạnh giá thì còn gì tuyệt vời hơn.

Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm và khám phá vẻ đẹp Sapa
Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm và khám phá vẻ đẹp Sapa

Tham khảo tour Ưu Đãi:

  • Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
  • Tour du lịch Sapa 4 ngày 3 đêm
  • Tour Sapa 3 ngày 2 đêm từ TPHCM

5. Khám phá Tam Đảo thành phố trong sương

Du lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm là sự lựa chọn mà được rất nhiều du khách lựa chọn không chỉ bởi sự tiện ích của cung đường di chuyển, mà bởi cảnh đẹp cùng bầu không khí trong lành. Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 70km, Tam Đảo được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ phía Bắc’’ mang khí hậu mát mẻ giống với thời tiết của Đà Lạt. Nhiệt độ ở Tam Đảo luôn mát mẻ hơn so với Hà Nội nên vào mùa hè vì thế luôn là đi điểm nghỉ dưỡng vào cuối tuần. Bất kỳ là góc nhỏ nào của thị trấn yên bình như trong tranh mang đến một vẻ đẹp mộng mơ. Đến với Tam Đảo du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Bạc, quảng trường, cổng trời, nhà thờ… check in tại những địa điểm nổi tiếng Tam Đảo đặc biệt là chợ Tam Đảo để thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây. Lớp sương mù trắng dày đặc bao quanh thị trấn tạo nên một vẻ đẹp thơ mộng xao xuyến lòng người níu chân nhiều du khách khi đến đây.

Du lịch Tam Đảo khám phá thành phố trong sương
Du lịch Tam Đảo khám phá thành phố trong sương

Tham khảo tour Ưu Đãi:

  • Tour du lịch Tam Đảo 3 ngày 2 đêm
  • Tour Tam Đảo 2 ngày 1 đêm
  • Tour Tam Đảo 1 ngày

6. Du lịch Hà Giang cao nguyên đá

Đồng Văn Hà Giang là một trong những địa điểm vô cùng nổi tiếng tại cao nguyên đá mang đến vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ cách thành phố Hà Giang khoảng 160km di chuyển theo tuyến đường núi. Đây là một trong những vùng núi có đá vôi đặc biệt được hình thành bởi điều kiện môi trường tự nhiên và các giai đoạn phát triển qua hàng trăm triệu năm mang đến một vẻ đẹp độc đáo.

Đồng Văn là nơi lưu giữ nét cổ kính thời xa xưa đối với những ai thích tìm hiểu về nét đẹp văn hóa. Nơi đây có những món ăn đặc trưng độc đáo đầy thú vị. Ngoài ra còn có khu phố cổ và khu chợ cổ với những tòa nhà có tuổi đời hàng thế kỷ với nhiều đồ vật khác nhau. Nếu bạn chưa có cơ hội đến đây hãy chuẩn bị một tinh thần tốt cho chuyến đi nhé.

Du lịch miền Bắc Việt Nam và dành 2 ngày khám phá cao nguyên đá Hà Giang
Du lịch miền Bắc Việt Nam và dành 2 ngày khám phá cao nguyên đá Hà Giang

Tham khảo tour Ưu Đãi:

  • Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm
  • Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm
  • Tour Hà Giang từ TpHCM 3 ngày 3 đêm

7. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ - Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc một vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, đây là một trong những thác nước nổi tiếng. Nơi đây từng nằm trong top 4 thác nước xuyên quốc gia lớn nhất trên toàn thế giới được nhiều du khách quan tâm. Thác Bản Giốc chính là nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ tạo nên những kiệt tác nghệ thuật độc lạ với những nét vẽ uyển chuyển hội họa tinh tế hay những bức ảnh đẹp xuất thần khiến nhiều du khách phải trầm trồ. Toàn cảnh thác cho người ta cảm nhận được sự đơn sơ hùng vĩ chảy trắng xóa, một địa check in đầy thú vị.

Du lịch Miền Bắc - Khám phá sự hùng vĩ nơi thác Bản Giốc
Du lịch Miền Bắc - Khám phá sự hùng vĩ nơi thác Bản Giốc

Tham khảo tour Ưu Đãi:

  • Tour Thác Bản Giốc 2 ngày 1 đêm

8. Mộc Châu thảo nguyên xanh

Du lịch Mộc Châu sẽ là một địa điểm hấp dẫn mà bạn nhất định phải đến dù chỉ một lần. Đây là 1 huyện nằm ở phía Đông Nam tỉnh Sơn La, cách thành phố Hà Nội khoảng 300km di chuyển bằng ô tô. Mộc Châu còn có băng tuyết vào những ngày mùa đông lạnh giá, trở thành địa điểm khám phá yêu thích của dân phượt chinh phục cung đường đèo. Mỗi mùa, cảnh vật nơi đây sẽ mang trong mình những vẻ đẹp riêng tạo nên sự khác biệt, mùa đông là ruộm vàng hoa cải, đầu xuân là hoa mận nở trắng trời khung cảnh lý tưởng để bạn có tấm hình để đời. Mộc Châu hứa hẹn là địa điểm du lịch miền Bắc cho bạn vào chuyến đi 2 ngày 1 đêm.

Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm - Khám phá thảo nguyên xanh Mộc Châu
Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm - Khám phá thảo nguyên xanh Mộc Châu

Tham khảo tour Ưu Đãi:

  • Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm
  • Tour Tà Xùa 3 ngày 2 đêm

9. Trải nghiệm đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà là nơi giao thoa giữa vẻ đẹp của núi rừng và biển cả một địa điểm để nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ngày cuối tuần, tới đây du khách vừa được khám phá những cánh rừng nguyên sinh thảm động thực vật đa dạng vừa được ngâm mình dưới làn nước mát lạnh của biển cả. Với những bãi biển tuyệt đẹp như bãi Cát Cò 1,2,3 mỗi bãi biển sẽ sở hữu vẻ đẹp riêng làn nước trong xanh mát lạnh cùng tiếng sóng vỗ cảm giác vô cùng thư thái.

Trải nghiệm du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm trên đảo Cát Bà
Trải nghiệm du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm trên đảo Cát Bà

Tham khảo tour Ưu Đãi:

  • Tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm
  • Tour du lịch Cát Bà - Vịnh Lan Hạ 3 ngày 2 đêm

10. Du lịch Hồ Ba Bể

Hồ Ba Bể - là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng của vùng núi Đông Bắc sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp hệ sinh thái đa dạng. Hồ Ba Bể cách trung tâm tỉnh Bắc Kạn khoảng 70km về phía Tây Bắc. Hồ Ba Bể được nằm trong top 20 địa điểm có hồ nước ngọt có vẻ đẹp hoang sơ cần được bảo tồn. Hồ Ba Bể mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị chiêm ngưỡng khung cảnh bao la của hồ nước trong xanh, bên dưới là thảm thực vật tươi mát, bao quanh hồ là những dãy núi đá vôi hùng vĩ xuất hiện từ nhiều năm. Nhiệt độ bên trong hồ luôn mát mẻ cùng bầu không khí trong lành có lẽ cùng vì thế mà Hồ Ba Bể luôn nằm trong top điểm du lịch đáng để trải nghiệm nhất tại miền Bắc.

Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm ở hồ Ba Bể
Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm ở hồ Ba Bể

Tham khảo tour Ưu Đãi:

  • Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm

11. Khám phá vẻ đẹp Pù Luông

Nếu bạn đang tìm một địa điểm du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm thì không thể bỏ qua Pù Luông với những vẻ đẹp bình dị, nhưng đã gây ấn tượng với du khách bằng vẻ đẹp hoang sơ của những khu rừng rậm nguyên sinh đầy hấp dẫn, những thửa ruộng bậc thang theo tầng lớp. Cuộc sống yên bình của đồng bào dân tộc miền núi đã khiến nhiều du khách cảm thấy nơi đây đặc biệt. Đây là điểm du lịch hấp dẫn dành cho những ai muốn tìm một nơi gần gũi với thiên nhiên và muốn khám phá những vùng đất mới. Thời điểm bắt đầu tháng 5, đầu tháng 6 là thời điểm bắt đầu vụ lúa mới, cánh đồng và khu ruộng bậc thang sẽ khoác một lớp áo xanh tươi mát tràn đầy sức sống khung cảnh vô cùng đẹp mắt và thanh bình của một làng quê. Thời điểm thu hút nhiều du khách đến nhất phải vào tháng 9 và tháng 10 là thời điểm Pù Luông bước vào mùa lúa chín, tất cả các khu ruộng bậc thang bên sườn đồi sẽ chuyển sang màu vàng rực rỡ lung linh và hương thơm nhẹ nhàng của lúa, khiến cho Pù Luông mang một vẻ đẹp trù phú và mơ mộng biết bao.

Vì sao bạn không dành 2 ngày 1 đêm để khám phá Pù Luông?
Vì sao bạn không dành 2 ngày 1 đêm để khám phá Pù Luông?

12. Thung lũng Mai Châu - Hòa Bình

Đặt chân đến miền đất Hòa Bình bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên đến lạ, những ngày mùa xuân nhẹ nhàng. Du khách sẽ được ngắm khung cảnh xen lẫn giữa núi đá và hang động và cả những thung lũng Mai Châu đầy thơ mộng bên dưới là những bản làng nhỏ hòa vào trong sương mờ. Đặc biệt, thung lũng Mai Châu, một điểm dừng chân tuyệt vời trong hành trình 2 ngày 1 đêm sẽ cho bạn cảm giác “sống chậm” lại tận hưởng những giây phút bình yên tại thung lũng Mai Châu.

Một thung lũng bằng phẳng, rộng lớn, bao quanh là núi rừng xanh mát mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng hay những cánh đồng lúa bát ngát của người dân địa phương, mỗi buổi sáng bắt đầu với ngày mới với những thửa ruộng được chăm bón cẩn thận. Mai Châu luôn mang đến một tiết trời mát mẻ quanh năm được bao phủ sương sớm và bảng lảng mây chiều. Mai Châu sở hữu những địa danh hấp dẫn như Bản Lác, bản Pom Coọng, đèo Thung Khe, hang Mỏ Luông, Bản Văn, thác Gò Lào, …mỗi bản làng đều toát lên một vẻ đẹp riêng khiến nhiều du khách phải tò mò để tìm hiểu. Đối với du khách thích khám phá về con người và cuộc sống, phong tục thì Mai Châu luôn là điểm sáng cho chuyến tham quan.

Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm và khám phá thung lũng Mai Châu
Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm và khám phá thung lũng Mai Châu

13. Mù Cang Chải mùa lúa chín

Vượt qua những cung đường uốn lượn quanh co của núi rừng băng qua con đường đèo hiểm trở, chinh phục đèo Khau Phạ (được mệnh danh là một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam), trong làn sương mù mờ ảo bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những thửa ruộng bậc thang phủ đầy sắc vàng của lúa chín. Một khung cảnh đẹp tuyệt vời mà không phải nơi nào cũng mang lại được du khách sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng quyến rũ biết nhường nào. Với những bạn trẻ lớn lên ở chốn thị thành, chắc chắn sẽ không thể nào có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mùa lúa chín khung cảnh mà bạn chỉ có thể bắt gặp tại Mù Cang Chải. Và thời gian này sẽ là cơ hội lí tưởng để bạn thêm yêu những cánh đồng lúa có những tấm hình để đời khi đến với Mù Cang Chải đây cũng là thời điểm để những nhà nhiếp ảnh gia bắt chọn khoảnh khắc tuyệt vời này, những thửa ruộng bậc thang và núi đồi Tây Bắc. Một buổi sáng “thức dậy ở một nơi xa xôi” bao quanh thửa ruộng bậc thang ôm sát sườn núi chín vàng giữa núi rừng tựa như những nấc thang lên thiên đường mới tuyệt vời.

Mù Cang Chải mùa lúa chín
Mù Cang Chải mùa lúa chín

Tham khảo tour Ưu Đãi:

  • Tour Mù Căng Chải 3 ngày 2 đêm

14. Du lịch Hồ Na Hang - Hồng Thái

Tọa lạc tại độ cao trên 1000m so với mực nước biển nên Na Hang- Hồng Thái luôn sở hữu khí hậu rất mát mẻ, dễ chịu quanh năm, nhiệt độ trung bình 18-25 độ C vô vùng thoải mái khi đến đây, mùa đông có thể xuống 5 độ C nhiệt độ sẽ rất lạnh nhưng bù lại khung cảnh vô cùng nên thơ. Mỗi mùa nơi đây sẽ mang một nét đẹp riêng nên dù có kế hoạch du lịch Hồng Thái 2 ngày vào thời điểm nào trong năm bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, bạn cũng đều sẽ được chiêm ngưỡng và tận hưởng những khung cảnh nên thơ vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên ban tặng.

Mùa xuân Hồng Thái rực rỡ với sắc hoa lê, hoa mận, nở rực rỡ trải dài khắp con đường ngập tràn những vườn cải vàng bừng nở bạt ngàn, tất cả kết hợp lại đã tô điểm cho không gian thêm thân thuộc núi rừng vẻ mơ mộng khó cưỡng mà nhất định phải đến đây dù chỉ một lần.

Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm: Hồ Na Hang - Tuyên Quang
Du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm: Hồ Na Hang - Tuyên Quang

15. Tam Chúc điểm đến tâm linh

Địa điểm du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua chính là Tam Chúc một ngôi chùa rộng lớn. Chùa Tam Chúc thuộc siêu dự án quần thể du lịch tâm linh nổi tiếng mới được thành lập của Hà Nam đã thu đông đảo lượng khách đến tham quan chiêm bái. Đây được coi là ngôi chùa có diện tích lớn nhất thế giới với cảnh quan rộng tới 5000 ha và nhiều bảo vật quý hiếm nhiều bức tượng phật lớn quý . Nơi đây tọa lạc tại một vị trí rất tâm linh đắc địa cảnh quan xung quanh tuyệt đẹp, phía sau chùa là Thất Tinh và phía trước là hồ Lục Nhạc, trong đó có 6 hòn đảo tượng trưng cho 6 tiếng chuông từ trên trời giáng xuống khung cảnh xung quanh đã tạo nên một ngôi chùa Tam Chúc đầy hấp dẫn và linh thiêng mà ai cũng muốn đặt chân đến cầu bình an. Tại Tam Chúc có rất nhiều kiến trúc lớn mà bạn có thể tham quan như: Chùa Ngọc, cổng Tam Quan, điện Quan Âm, điện Tam Thế… Chùa Tam Chúc mùa nào đều đẹp khoác lên mình sự trang nghiêm hiện đại đường nét được chạm khắc vô cùng tinh tế.

Du lịch miền Bắc và tìm hiểu chùa Tam Chúc
Du lịch miền Bắc và tìm hiểu chùa Tam Chúc

Tham khảo tour Ưu Đãi:

  • Tour Tam Chúc - Địa Tạng Phi Lai 1 ngày
  • Tour Tam Chúc 2 ngày 1 đêm

Bài viết trên đã thông tin chi tiết cho chuyến tham quan du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm với vô vàn những điểm tham quan hấp dẫn tại miền Bắc nơi đây không chỉ có vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn mang nhiều giá trị lịch sử, với công trình kiếm trúc đồ sộ đặc sắc, mỗi địa điểm sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ. Hy vọng với những chia sẻ chi tiết sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến tham quan miền Bắc 2 ngày 1 đêm sắp tới cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những giây phút thư thái. Hiện tại Sinhtour có rất nhiều tour du lịch 2 ngày 1 đêm hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khi đến đặt chân đến miền Bắc hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.

???? ???? ???? ???

Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines: 0867.664.442 - 0867.664.446

Email: [email protected]

Website: https://sinhtour.vn/

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/dia-diem-du-lich-mien-bac-2-ngay-a38270.html