Cách chia sẻ 4G cho điện thoại khác nhanh chóng và an toàn

1. Chia sẻ 4G cho người khác có được không?

Câu trả lời là Có. Nếu người thân bạn đang cần kết nối Internet gấp, bạn hoàn toàn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một thiết bị WiFi “mini” bằng cách chia sẻ 4G từ điện thoại của mình. Khi bạn kích hoạt chức năng này, điện thoại của bạn sẽ tạo ra một mạng WiFi cho phép các thiết bị khác kết nối và sử dụng kết nối 4G của bạn.

2. Cách chia sẻ 4G cho người khác

2.1 Cách chia sẻ mạng 4G trên iPhone

2.2 Cách chia sẻ mạng 4G trên Android

3. Những lưu ý khi chia sẻ mạng 4G cho người khác

Trước khi chia sẻ 4G trên điện thoại, MoMo nhắc bạn một số lưu ý quan trọng để đảm bảo rằng bạn sử dụng tính năng này một cách hiệu quả và an toàn:

Bằng cách tuân theo những lưu ý trên, bạn sẽ có thể sử dụng tính năng chia sẻ mạng 4G một cách an toàn và hiệu quả.

4. Cách nạp Data cho thuê bao khác

Mặc dù chia sẻ 4G trên điện thoại rất tiện lợi, tuy nhiên trong trường hợp bạn cần chia sẻ cho nhiều thuê bao cùng lúc hoặc phải hao tốn một lượng lớn dung lượng có thể dẫn đến “lố 4G”, MoMo khuyên bạn nên nạp Data giúp người thân, bạn bè. Việc này giúp tiết kiệm pin cũng như tránh các rủi ro khi chia sẻ 4G.

Hướng dẫn nạp Data 3G/4G cho thuê bao khác trên Siêu Ứng dụng MoMo:

Không cần nhớ cú pháp, chỉ cần vài thao tác là người thân của bạn đã có thể vi vu lướt web mà bạn không cần phải chia sẻ 4G từ điện thoại của mình, thật đơn giản đúng không nào?

5. Vì sao nên mua gói cước data trên MoMo?

MoMo là Siêu Ứng Dụng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận PCI DSS bảo mật toàn cầu cấp độ cao nhất và được bảo chứng bởi Ngân hàng Nhà nước. Cùng điểm qua những lợi ích khi đăng ký 3G/4G trên MoMo:

Cách chia sẻ 4G cho điện thoại khác nhanh chóng và an toàn

Với những ưu điểm kể trên, MoMo đã đồng hành cùng hơn 30 triệu người dùng nạp thành công Data 3G/4G nhanh gọn. Từ đó trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng khi có nhu cầu đăng ký 4G Internet.

Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn nắm được cách chia sẻ 4G cho người khác, ngoài ra còn giúp bạn biết thêm cách nạp data cho người khác trên MoMo vô cùng tiện lợi. Bên cạnh tính năng nạp Data 3G/4G/5G, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán khác như: Mua thẻ nạp điện thoại, Điện thoại cố định, Di động trả sau, Đặt vé xem phim, Đặt vé máy bay, Quét mã QR thanh toán,… với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-chia-se-mang-4g-tren-iphone-a38275.html