5 mẫu xe tay ga 50cc dưới 20 triệu đáng mua nhất 2024

Xe tay ga 50cc dưới 20 triệu là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những người muốn có một phương tiện di chuyển tiện lợi và giá cả hợp lý. Những xe này có thể dễ dàng điều khiển và đạt được tốc độ tối đa khoảng 50 km/h, thích hợp cho việc sử dụng trong thành thị. Chúng còn tiết kiệm nhiên liệu và có mức giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.

xe tay ga 50cc dưới 20 triệu

Giới thiệu về xe tay ga 50cc dưới 20 triệu

Hầu hết những chiếc xe tay ga 50cc dưới 20 triệu trong năm 2024 đều có thiết kế nhỏ nhắn, bắt mắt, thuận tiện cho việc di chuyển. Đây là những điểm không thua kém các dòng máy đắt tiền khác. Hơn nữa, mức giá giảm 20 triệu phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Học sinh là đối tượng chính của chiếc xe này. Bởi nó đáp ứng nhu cầu di chuyển và tiện lợi khi lái xe mà không cần sử dụng bằng lái. Ngoài ra, dựa vào lợi ích của phân khúc thị trường này, nó còn thu hút nhiều đối tượng khác như nội trợ, nhân viên văn phòng hay người lớn tuổi…

Hơn nữa, tầm giá dưới 20 triệu cũng được coi là mức giá tầm trung, rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Đặc biệt, xe có dung tích dưới 50cc, người điều khiển có thể dễ dàng điều khiển mà không cần bằng lái.

5 mẫu xe ga 50cc dưới 20 triệu nên mua

1. Xe tay ga 50cc giá rẻ SYM Elite 50

Sym Elite 50 là một trong những mẫu xe tay ga 50cc dưới 20 triệu bán chạy nhất Việt Nam, được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng.

Xe ga 50cc Sym Elite

Ngoại hình nhỏ gọn, hiện đại pha chút cổ điển nhưng vẫn toát lên sự năng động được cho là hoàn hảo cho các bạn học sinh sinh viên đồng thời giúp người lái trở nên cá tính hơn.

Về khả năng vận hành, tất nhiên khả năng tăng tốc không thể đòi hỏi như xe phân khối lớn hay tốc độ cao, nhưng xe ga 50cc SYM Elite cho người lái cảm giác cực kỳ êm ái và nhẹ nhàng, tốc độ tối đa 55km/h để đảm bảo an toàn cho người đi đường.

2. Honda Dio (17 triệu đồng)

Có giá 17 triệu đồng, Honda Dio là xe tay ga 50cc dưới 20 triệu đồng, nằm dưới phân khúc Honda Lead kể trên. Mẫu xe 'đàn em' này có giá phù hợp với nhiều người dùng

Honda Dio 50cc

So với thiết kế vuốt dốc mềm mại của Honda Lead, thiết kế của phiên bản mới khỏe khoắn và trẻ trung hơn.

Xe có trọng lượng 103kg, nhẹ hơn 2kg so với phiên bản trước. Khoảng sáng gầm xe là 158 mm. Chiều cao yên xe chỉ 765 mm, rất phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn dưới 1,6m.

Ngoài ra, Honda Dio còn là một chiếc xe tay ga 50 phân khối dưới 20m với những tấm nhựa phụ tạo hình hai bên hông xe. Sơn lại bộ tem xe tăng phong cách cá tính cho xe.

3. Xe ga 50cc Espero VS

Espero VS là mẫu xe tay ga 50cc đáp ứng đủ các tiêu chí mà nhiều người dưới 20 triệu đang tìm kiếm ở một chiếc xe tay ga 50cc. Xe được thiết kế bớt cồng kềnh hơn so với những chiếc xe ga phân khối lớn, giúp học sinh điều khiển xe dễ dàng. Ngoài ra, Espero VS nhanh chóng thu hút người dùng bởi vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng và mềm mại.

Xe ga 50cc Vespa Espero 50Vs

Xe ga 50cc Vespa Espero 50Vs không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp bên ngoài mà còn bởi khả năng vận hành êm ái và không gây tiếng ồn. Di chuyển Espero VS 50 quanh trung tâm thành phố thật dễ dàng.

4. Xe tay ga 50cc Crea FI (19 triệu 900)

Crea FI là mẫu xe tay ga 50cc dưới 20 triệu có thiết kế nhỏ gọn và vẻ ngoài thanh thoát, mềm mại rất giống những chiếc Vespa cổ điển. Đó là sự kết hợp giữa phong cách Á Đông nhẹ nhàng và phong cách Châu Âu phong phú.

Xe tay ga 50cc Crea FI

Crea FI 50cc là một trong những mẫu xe tay ga 50cc dưới 20 triệu bán chạy nhất. Kiểu dáng nhỏ gọn, vừa hiện đại vừa cổ điển nhưng vẫn toát lên sức sống. Đồng thời giúp người dùng trở nên cá nhân hóa hơn. Crea FI được cho là rất phù hợp với học sinh, sinh viên.

Khả năng vận hành của Xe ga Crea Espero 50cc không thua kém gì các loại xe có phân khối lớn, tốc độ cao. Nhưng Crea FI lại mang đến cho người lái cảm giác vô cùng êm ái và mềm mại, với tốc độ tối đa 50km/h, đảm bảo an toàn cho người lái.

5. Honda Giorno giá bán khoảng 16 triệu

Đây là một mô hình đặc biệt cho những người có chiều cao trung bình. Ngay cả khi chiều cao chỉ khoảng 1,5 mét và không thể di chuyển vật nặng, nó vẫn có thể được điều khiển. Phiên bản xe tay ga Giorno 50cc Disc nổi bật bởi sự đầm chắc, linh hoạt, khả năng di chuyển và quay đầu ngay cả trong các ngõ, hẻm nhỏ.

xe tay ga 50cc honda giorno

Xe có hình dáng tinh tế, sang trọng khiến người nhìn phải “mê mẩn”. Đường nét bóng bẩy từ đầu đến cuối, thể hiện sự mềm mại của trang thiết bị hiện đại, cùng nhiều màu sắc thời trang cam, tím, đen, xám, đỏ, trắng, xanh...

Chất lượng vận hành và độ bền của xe Honda thì khỏi phải bàn. Dù chỉ sở hữu khối động cơ 49cc nhưng xe vẫn vận hành rất mạnh mẽ và khỏe khoắn với công suất cực đại 4,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút.

Dù bạn là ai, chỉ cần bạn cần một phương tiện di chuyển nhẹ nhàng, giá rẻ và tiện lợi thì những mẫu xe tay ga 50cc giá dưới 20 triệu trên đây rất đáng để bạn tham khảo và trải nghiệm.

Trên đây là một số chia sẻ và gợi ý giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất khi mua xe tay ga 50cc giá rẻ trong năm 2024. Hy vọng những thông tin trong bài thực sự thú vị và hữu ích cho mọi người.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/xe-tay-ga-duoi-20-trieu-cho-nu-a38326.html