[Bật mí] 5 cách ăn trứng gà với mật ong để tăng cân hiệu quả

Cả trứng gà và mật ong đều là những thực phẩm quen thuộc hàng ngày và rất tốt cho sức khỏe chúng ta. Kết hợp hai nguyên liệu này không chỉ là món ăn giàu protein, các chất dinh dưỡng mà còn có chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả.

Đặc biệt trứng gà mật ong cũng được xem “công thức vàng”, hỗ trợ tăng cân hiệu quả cho người gầy. Vậy cách ăn trứng gà với mật ong để tăng cân an toàn như thế nào? Hôm nay hãy cùng Tiệm phố núi tìm hiểu ngay các bạn nhé!

Tại sao ăn trứng gà với mật ong lại giúp tăng cân

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trứng gà và mật ong là những “thực phẩm vàng” dành cho người gầy.

Với thành phần giàu protein cùng hàm lượng dưỡng chất cao, trứng gà là thức ăn lý tưởng dành cho người già, trẻ em, phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh và những người bị suy nhược cơ thể, yếu mệt.

Trứng gà giúp ích khí, thanh nhiệt giải độc và nâng cao hệ miễn dịch. Ngoài ra, trong lòng đỏ trứng còn chứa lecithin. Chất này sau khi dung nạp vào cơ thể phân giải thành acetylcholin và nhanh chóng đi theo máu đến các tổ chức khác nhau của cơ thể. Từ đó giúp tăng cường trí nhớ cho trẻ em, người già và nhất là những người lao động trí óc.

Trong khi đó, mật ong nguyên chất lại chứa nhiều đường, vi khoáng và các vitamin A, D, E cùng nhiều enzym quý. Nhờ có tính ấm, vị ngọt, bổ dưỡng nên mật ong được xem sản phẩm không thể thiếu cho những người đang muốn tăng cân, bồi bổ cơ thể.

Việc kết hợp trứng gà và mật ong sẽ giúp gia tăng gấp đôi lượng dưỡng chất. Đây cũng là món ăn chứa nhiều rất nhiều calo, cung cấp năng lượng lý tưởng cho người gầy tăng cân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

ăn trứng gà với mật ong giúp tăng cân

Hướng dẫn cách ăn trứng gà với mật ong để tăng cân

Dưới đây là 5 cách ăn trứng gà với mật ong để tăng cân an toàn, hiệu quả mà mà các bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà.

Uống trứng gà mật ong

Mật ong khi kết hợp cùng với trứng gà giúp tăng cân vô cùng hiệu quả. Hai loại thực phẩm này đều rất giàu dưỡng chất, vitamin nên không chỉ giúp bạn tăng cân mà còn khỏe mạnh hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Các bước thực hiện:

Để mang đến hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống mật ong trứng gà vào mỗi buổi sáng và uống mỗi ngày 1 lần, 1 tuần 3 lần. Đồng thời áp dụng liên tục trong một tháng sẽ thấy cân nặng của mình thay đổi đáng kể.

Ngâm trứng gà mật ong

Với giá trị dinh dưỡng từ mật ong và trứng gà mang lại, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hai nguyên liệu này để tạo thành món ăn tốt cho sức khỏe và hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong chính là công thức đơn giản, hiệu quả và dễ thực hiện.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Các bước thực hiện:

Sau khi đã hoàn thành, bạn nên đặt lọ lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trong 2 ngày là có thể sử dụng được. Trứng sau khi ngâm chín sẽ chuyển sang màu hơi cam, vị tanh không còn mà thay vào đó là vị béo, ngọt của lòng đỏ và mật ong

Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này vào buổi sáng khi vừa thức dậy hoặc dùng trước bữa ăn khoảng 20 phút.

ngâm trứng gà với mật ong

Uống trứng gà với mật ong, chanh tươi

Cách ăn trứng gà với mật ong để tăng cân này rất đơn giản, bạn có thể dễ dàng thực hiện và sử dụng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Các bước thực hiện:

Lưu ý: Không nên cho nước cốt chanh khi hỗn hợp trứng gà mật ong quá nóng vì sẽ gây đắng và mất tác dụng của chanh.

Uống trứng gà mật ong với gừng

Ngoài công dụng làm dịu các triệu chứng như đau họng, cảm lạnh, ho khan,... uống trứng gà mật ong với gừng tươi còn giúp hỗ trợ tiêu hóa, đảm bảo tốc độ trao đổi chất nhanh hơn. Nhờ vậy lượng calo dư thừa sẽ được đốt cháy nhanh hơn và giúp tăng cân hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Các bước thực hiện:

Bạn nên thưởng thức món này khi còn ấm nóng, tránh để nguội sẽ có mùi tanh của trứng, khó ăn hơn.

Hấp trứng gà mật ong với sữa đặc

Đây cách ăn trứng gà với mật ong để tăng cân hiệu quả với nguyên liệu dễ tìm, dễ thực hiện. Cả trứng gà, mật ong và sữa đặc đều chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin có lợi cho sức khỏe của con người.

hấp trứng gà mật ong với sữa đặc

Do vậy có thể nói, việc kết hợp 3 loại thực phẩm này với nhau sẽ tăng hiệu quả gấp 3 so với bình thường.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Các bước thực hiện:

Mỗi tuần nên sử dụng trứng hấp mật ong với sữa đặc trên khoảng 3 lần để giúp quá trình tăng cân đạt kết quả tốt nhất.

Xem thêm:

Hướng dẫn đắp mặt nạ trứng gà mật ong dưỡng da [đúng cách]

Một số lưu ý khi ăn trứng gà mật ong để tăng cân

Tuy là sử dụng trứng gà mật ong có thể cung cấp nhiều dưỡng chất, hỗ trợ làm đẹp, điều trị nhiều bệnh lý và tăng cân rất hiệu quả nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điều dưới đây:

Xem thêm:

[Chi tiết] Cách làm nấm linh chi ngâm mật ong đơn giản

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp 5 cách ăn trứng gà với mật ong để tăng cân an toàn và hiệu quả nhất. Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ của Tiệm phố núi sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tăng cân.

Hãy thử áp dụng những công thức trên vào thực đơn tăng cân hằng ngày để sớm cải thiện được vóc dáng rộng khoảng thời gian nhanh nhất bạn nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/mat-ong-voi-long-do-trung-ga-a38332.html