Khu sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên – Điểm xả stress cực Yomost ở Miền Bắc

Nhắc đến Thái Nguyên, người ta sẽ nghĩ đến ngay kỳ quan khu sinh thái Nhà Tôi. Nơi đây được xây dựng tựa như một Đà Lạt thu nhỏ với cảnh sắc nên thơ, phong cách hữu tình cùng vô số trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn. Nhà Tôi chính là điểm đến relax rất phù hợp dành cho những ai muốn “nạp lại năng lượng” cho bản thân. Hãy cùng Gạo House dạo bước quanh khu du lịch Nhà Tôi để khám phá xem nơi đây có điều gì hấp dẫn du khách nhé.

Khu sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên
Nhà Tôi được xây dựng với nhiều tiện tích vô cùng hấp dẫn

1. Địa chỉ khu sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên ở đâu?

Du lịch tại Nhà Tôi thuộc xóm 8, xã Sơn Cẩm, tỉnh Thái Nguyên. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi taxi. Do đó, Nhà Tôi được đánh giá là một trong những điểm du lịch có giao thông thuận tiện nên được rất nhiều người yêu thích tìm đến.

2. Tổng quan về khu du lịch sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên

Khu sinh thái Nhà Tôi được xây dựng như một Đà Lạt thu nhỏ, xung quanh được bao phủ bởi thảm thực vật vô cùng xanh mát. Với không gian rộng rãi, thảm thực vật xanh bạt ngàn cùng nhiều tiểu cảnh thu hút và nổi bật. Nhà Tôi chính là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng vào cuối tuần cho các gia đình. Cũng chính bởi dịch vụ có 1 0 2 nên nơi đây được rất nhiều lựa chọn làm điểm đến để nạp năng lượng cho những kỳ nghỉ ngắn. Tổng diện tích của Nhà Tôi khoảng 10 hecta và được phân chia thành nhiều khu vực như: nhà nghỉ, nhà hàng và các khu hoạt động teambuilding, cafe, nghỉ dưỡng…

Khu sinh thái Nhà Tôi
Nhà Tôi là điểm du lịch sinh thái cực HOT tại Thái Nguyên

>>> Tham Khảo: BST+ Đồng Phục Nhóm Đẹp, Hottrend Và Cá Tính

3. Hướng dẫn đường đi khu sinh thái Nhà Tôi

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Bắc, vậy nên bạn chỉ cần lái xe khoảng 15p đi thẳng theo hướng đường tròn Tân Long. Sau đó, bạn rẽ phải vào lối giam Phú Sơn là tới. Cung đường này khá đông đúc và bụi bặm nên bạn hãy chuẩn bị cho bản thân kính và khẩu trang thật dày nhé.

Khu sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên
Đoạn đường di chuyển đến Nhà Tôi khá đơn giản và dễ tìm

4. Giá vé vào khu sinh thái Nhà Tôi

Vé vào cổng cho khu du lịch Nhà Tôi Thái Nguyên khoảng 50.000 VNĐ/người. Nếu sử dụng các dịch vụ khác như ăn uống, vui chơi hay picnic, thuê vật dụng cắm trại… thì chi phí sẽ tăng lên. Do vậy, trước khi sử dụng các dịch vụ có trả phí tại Nhà Tôi bạn nên check giá trước để đảm bảo dịch vụ đó có mức giá phù hợp với điều kiện của bản thân nhé.

Gía vé vui chơi tại khu sinh thái Nhà Tôi khá phải chăng
Chi phí vui chơi, tham quan tại khu du lịch Nhà Tôi khá hợp lý

5. Khu du lịch sinh thái Nhà Tôi ở Thái Nguyên có gì vui?

Đến khu du lịch Nhà Tôi, du khách nhất định không nên bỏ qua những trải nghiệm cực HOT mà công ty may và in áo đồng phục Gạo House đã tổng hợp dưới đây:

5.1. Tận hướng không gian quê thoáng đãng, mát mẻ

Khu sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên được bao phủ bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng xanh tươi và mát mẻ. Thảm thực vật đa dạng, bóng cây xanh rợp mắt, đa dạng loài hoa và loài cây. Tất cả giúp tạo nên một khung cảnh đậm chất quê hương vô cùng thoáng đãng và xanh mát. Nhờ vậy mà du khách có thể thỏa sức relax, xả stress cũng như nạp lại năng lượng chính tại “nhà tôi”.

Tận hưởng không gian xanh mát tại khu sinh thái Nhà Tôi
Hòa mình vào không gian xanh mát ở Nhà Tôi

5.2. Sống ảo tại con đường ngàn hoa

Nhà Tôi được phủ bởi con đường ngàn hoa đa sắc màu từ xanh, đỏ, vàng, cam, tím, hồng… Tất cả tạo nên những background check-in cực đẹp và nổi bật. Chỉ cần bạn diện một bộ trang phục bồng bềnh, tươi sáng một chút là sẽ sở hữu ngay một bộ ảnh lung linh hết nước chấm. Bạn đừng quên chuẩn bị một vali quần áo thật sắc màu để sở hữu những bức hình ấn tượng nhất ở nơi đây nhé.

Sống ảo tại con đường ngàn hoa
Sống ảo ở con đường ngàn hoa tại Nhà Tôi

>>> Xem Thêm: Top 20+ Mẫu Áo Phông Nhóm Hottrend, Bán Chạy Tại Gạo House

5.3. Check in tại đoàn thành cổ kính

Khu nhà tôi Thái Nguyên được xây dựng nhiều khu vực check-in theo phong cách vô cùng cổ kính. Những đoạn tường thành cổ, những căn nhà cổ điển… khi được kết nối cùng cây xanh, hoa, những đoạn tường thành trở nên đẹp tuyệt như phong cách thời “Rome”. Tuy ở giữa Thái Nguyên nhưng khi check-in ở khu vực này, du khách có thể biến hình trở thành “quý cô, quý ông” thời cổ điển Châu Âu.

Check-in thanh cổ tại KDL Nhà Tôi
Check-in thanh cổ tại KDL Nhà Tôi

5.4. Phá đảo hoạt động teambuilding thú vị

Đến khu sinh thái Nhà Tôi - Thái Nguyên bạn sẽ phải choáng ngợp bởi những hoạt động teambuilding vô cùng vui nhộn như: kéo cò, nhảy bao bố, đánh đu, cướp cờ, chơi bập bênh… Mỗi một trò chơi đều được tổ chức và thiết kế vô cùng tỉ mỉ nhằm giúp người tham gia có thể xả stress hết mình để dành lấy những thời gian vui vẻ sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng.

Tham gia hoạt động teambuilding thú vị
Tham gia hoạt động teambuilding thú vị

5.5. Relax tại khu bể bơi siêu rộng

Khu du lịch sinh thái Nhà Tôi được trang hoàng bởi một khu bể bơi siêu rộng và xanh mát. Khu bể bơi được trang bị đầy đủ phao cứu sinh, ván trượt nước, ghế tán siêu rộng trên hồ bơi để người chơi nghỉ ngơi… Khu vực bể bơi chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn xua tan đi cái nóng và có thể thỏa thích đắm mình vào dòng nước mát trước sự quấy nhiễu của cái nóng oi ả.

Du lịch sinh thái Nhà Tôi
Thỏa mãn relax tại hồ bơi rộng lớn ở KDL Nhà Tôi

5.6. Thưởng thức những món ngon đặc sản tại lễ hội ẩm thực

Đến với khu sinh thái Nhà Tôi ở Thái Nguyên, du khách sẽ được đắm chìm vào thế giới ẩm thực với vô số các món ngon khó cưỡng như: lợn rừng, gà nướng, cơm lam, mộc nhĩ, măng khô và cả nấm hương. Các món ăn được chế biến, bày trí tinh tế vừa bắt mắt, vừa ngon miệng. Vậy nên, du khách chắc chắn sẽ quên luôn lối về khi thưởng thức những món ngon đặc sản tại Nhà Tôi.

Thưởng thức đặc sản tại khu du lịch Nhà Tôi
Thưởng thức đặc sản thơm ngon tại Nhà Tôi

5.7. Tham gia các hoạt động trò chơi dân gian

Không chỉ được sống ảo cháy máy, khi đến Nhà Tôi du khách còn được hòa mình vào không gian trò chơi vô cùng hấp dẫn như: kéo co, nhảy lò cò, ném còn, bập bênh… Mỗi một trò chơi đều mang đậm văn hóa dân tộc, nét đẹp của người dân Thái Nguyên.

>>> Tham Khảo: Tổng Hợp Các Thiết Kế Đồng Phục Nhóm Đi Du Lịch Được Ưa Chuộng Nhất

5.8. 1001 điểm check-in cực cháy

Ở khu sinh thái Nhà Tôi được trang hoàng và xây dựng vô số tiểu cảnh check-in vô cùng đẹp và cuốn hút. Mỗi một tiểu cảnh check-in đều mang cầu chuyện riêng và vẻ đẹp riêng mà không hề bị trùng lặp. Nhờ vậy, bạn chắc chắn sẽ sở hữu vô số bức hình check-in vô cùng cuốn hút, tha hồ mà khoe ảnh đẹp lên facebook.

Check-in tại khu du lịch thái Nhà Tôi
Check-in tại dòng sông êm đềm tại Nhà Tôi

5.9. Tham gia các lễ hội truyền thống ở Thái Nguyên

Hàng tuần, Nhà Tôi thường xuyên tổ chức các lễ hội truyền thống cùng các buổi chợ phiên theo phong cách của người dân tộc thiểu số. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức nhiều loại văn hóa như: sáo mèo, hát then, nhảy dân vũ… vô cùng nhộn nhịp. Những hoạt động này chắc chắn sẽ giúp bạn mở mang hiểu biết về nét đẹp văn hóa của các dân tộc anh em.

Tham gia hoạt động vui chơi tại Nhà Tôi
Tham gia các hoạt động vui chơi tại KDL Nhà Tôi

6. Đến khu sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên nên mặc gì?

Nhà Tôi sở hữu vô vàn tiểu cảnh đẹp và có sức hút cùng nhiều điểm check-in choáng ngợp nên khi đến đây bạn cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng trang phục để khi ra về vẫn được sở hữu những bức hình sống ảo cực đẹp bạn nhé.

Áo đồng phục gia đình đi du lịch
Mặc áo váy đồng phục đi du lịch
Mặc áo nhóm teambuilding đi du lịch
Đồng phục nhóm teambuilding đi du lịch

>>> Xem Thêm: BST+ Áo Đồng Phục Nhóm Hottrend Và Cá Tính Nên Đầu Tư

7. Cẩm nang tham quan, du lịch tại khu sinh thái Nhà Tôi

Đến khu sinh thái Nhà Tôi, du khách cần chú ý đến những vấn đề mà xưởng may áo đồng phục Gạo House tổng hợp phía dưới đây:

Khu du lịch sinh thái Nhà Tôi
Chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết khi đi du lịch

Khu sinh thái Nhà Tôi chính là điểm du lịch vô cùng hot và nổi tiếng tại Thái Nguyên. Nơi đây không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nhiều điểm check-in cực HOT xứng đáng là điểm “relax” cực cháy. Nếu bạn cần may đồng phục, hãy liên hệ ngay với xưởng Gạo House để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời nhất.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cac-khu-du-lich-sinh-thai-o-thai-nguyen-a38384.html