Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh chính thức đi vào hoạt động vào năm 2007, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh lý chuyên khoa Tai Mũi Họng.

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh
Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh

Giới thiệu về Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2007 do Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép. Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng đây là phòng khám tư cung cấp khá nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh lý chuyên khoa Tai Mũi Họng.

Đặc biệt, phòng khám do chính Phó Giáo sư. Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Dinh là người có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai - Mũi - Họng trực tiếp thăm khám.

Bác sỹ phụ trách

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Dinh chính là người sáng lập cũng như chịu trách nhiệm thăm khám chính tại phòng khám. Bà được đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành Tai Mũi Họng và từng giữ vị trí cấp cao trong khá nhiều năm.

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh
Bác sĩ Ngọc Dinh - người có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệp điều trị các bệnh tai mũi họng

Cơ sở vật chất

Mặc dù là một phòng khám tư nhân nhưng bác sĩ Ngọc Dinh cũng trang bị cho phòng khám của mình nhiều trang thiết bị y khoa để phục vụ cho việc khám chữa bệnh.

Dịch vụ khám bệnh

Phòng khám Tai Mũi Họng của Bác sĩ Nguyễn Ngọc Dinh hiện cung cấp một số dịch vụ như sau:

Quy trình khám chữa bệnh

Là một phòng khám tư có quy mô nhỏ nên quy trình khám bệnh tại Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh cũng rất đơn giản.

Thời gian làm việc

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Tuy nhiên, phòng khám chỉ hoạt động trong khung giờ từ 17:00 đến 20:00.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 39 - Ngõ 575 - Đường Kim Mã - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Số điện thoại: 0904.116.030

Email: [email protected]

Những thông tin về Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh trong bài viết chỉ mang tính tham khảo. Muốn biết cụ thể hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với phòng khám.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/bac-si-dinh-tai-mui-hong-a38385.html