Review sữa Blackmores có tốt không, có giúp bé tăng cân không?

Là dòng sữa giàu dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện, sữa Blackmores hiện đang được rất nhiều mẹ truyền tai nhau trên các hội nhóm bỉm sữa. Vậy công dụng của sữa Blackmores là gì? Sản phẩm này có tốt không và có giúp bé tăng cân không? Hãy cùng Con Cưng tìm hiểu trong bài viết sau, ba mẹ nhé!

Xuất xứ của sữa Blackmores

Sữa Blackmores là dòng sữa dinh dưỡng dành cho bé thuộc thương hiệu cùng tên đến từ Úc. Thương hiệu Blackmores nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, tiêu biểu phải kể đến như: vitamin, thực phẩm chức năng, sữa dinh dưỡng,...

Blackmores - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu nước Úc (Nguồn: Internet)

Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu này, bao gồm cả sữa Blackmores đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại và trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi các chuyên gia và tổ chức uy tín hàng đầu nước Úc. Tin chọn sữa Blackmores cho con yêu sử dụng, nhiều ba mẹ đã có những phản hồi tích cực về chất lượng của sản phẩm. Chi tiết về những phản hồi này, mời ba mẹ xem thêm trong phần nội dung tiếp theo.

Sữa Blackmores có tốt không và có giúp bé tăng cân không?

Nhờ chứa đến 25 loại vitamin và các dưỡng chất thiết yếu khác nhau, sữa Blackmores vì vậy có thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình phát triển toàn diện và cân đối của trẻ, đặc biệt là về cân nặng. Sản phẩm có khá nhiều ưu điểm vượt trội. Con Cưng mời ba mẹ cùng tham khảo chi tiết về các ưu điểm vượt trội này ở phần nội dung dưới đây:

Sữa Blackmores giúp bé tăng cân hiệu quả

Sữa Blackmores giúp bé tăng cường khả năng hấp thu, từ đó tăng cân hiệu quả

(Nguồn: Internet)

Sữa Blackmores giải quyết vấn đề cân nặng của bé bằng cách bổ sung nhiều thành phần lợi khuẩn có ích cho hoạt động tiêu hóa và hấp thu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa rất nhiều dưỡng chất như: FOS, Prebiotic của GOS, Protein alpha lactalbumin, INFAT OPO,… Bé nhờ vậy có thể hạn chế tình trạng táo bón và tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng. Từ đó, bé đạt được mức cân nặng chuẩn theo độ tuổi.

Sữa Blackmores giúp bé tăng cường sức đề kháng

Sữa Blackmores Úc số 3 lon 900g cho trẻ từ 12 tháng, suachobeyeu.vn

Nhờ uống sữa Blackmores, bé được tăng cường sức đề kháng (Nguồn: Internet)

Trong thành phần sữa Blackmores, các thành phần như: Prebiotic, Sắt, Kẽm, Selen, 5 loại Nucleotide, Vitamin C,... cũng được tích hợp với một tỷ lệ phù hợp. Nhờ đó, bé vừa hạn chế được nguy cơ nhiễm trùng đường ruột, vừa tăng cường sức đề kháng để khỏe mạnh hơn.

Sữa Blackmores hỗ trợ bé phát triển trí não tối ưu

Sữa Blackmores - Phát triển toàn diện về chiều cao, trí não và đặt biệt là cân nặng đến từ Úc. - Thaonhi.com.vn

Bé thông minh, lanh lợi nhờ uống sữa Blackmores (Nguồn: Internet)

Nhờ chứa các dưỡng chất như: DHA, ARA, Taurine, Choline,...sữa Blackmoresgiúp bé phát triển trí não tối ưu; tăng khả năng tư duy và học tập một cách hiệu quả. Chưa hết, chính những dưỡng chất này còn góp phần quan trọng trong việc phát triển thị giác ở trẻ.

Sữa Blackmores hỗ trợ bé tăng chiều cao vượt trội

Sữa Blackmores hỗ trợ bé tăng chiều cao vượt trội (Nguồn: Internet)

Các dưỡng chất bao gồm: Canxi, Vitamin D, Magie và Photpho có trongsữa Blackmoresđược kết hợp theo một tỷ lệ hợp lý. Tỷ lệ này không chỉ giúp bé có một hệ xương chắc khỏe, mà còn tạo điều kiện cho bé đạt được chiều cao lý tưởng theo từng giai đoạn phát triển.

Với những ưu điểm của sữa Blackmores mà Con Cưng vừa liệt kê ở trên, chắc hẳn ba mẹ đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Sữa Blackmores có tốt không và có giúp bé tăng cân không?” rồi nhỉ. Nếu ba mẹ muốn mua liền tay dòng sữa chất lượng đến từ đất nước Úc này cho bé yêu nhà mình, thì hãy tham khảo ngay bảng giá mới nhất mà Con Cưng vừa cập nhật nhé!

Bảng giá cập nhật mới nhất của sữa Blackmores tại Con Cưng

Hiện tại,sữa Blackmoreschính hãng được nhập khẩu từ Úc đang được phân phối tại chuỗi siêu thị mẹ bầu và em bé Con Cưng với mức giá cụ thể như sau:

Sản phẩm

Mức giá

Sữa Blackmores Số 1 900g (0-6 tháng tuổi)

525.000 VNĐ

Sữa Blackmores Số 2 900g (6-12 tháng tuổi)

525.000 VNĐ

Sữa Blackmores Số 3 900g (từ 1 tuổi)

519.000 VNĐ

Bảng giá cập nhật mới nhất ngày 19/09/2022

Sở hữu hơn 700 cửa hàng phủ rộng ở hơn 40 tỉnh thành trên toàn quốc, Con Cưng giúp ba mẹ dễ dàng tìm đến shop mẹ và bé gần đây để mua sữa Blackmores và các loại sữa cho bé chính hãng khác.

Trong trường hợp không thể ghé mua trực tiếp tại cửa hàng, ba mẹ cũng có thể chốt đơn Online qua Website concung.com hoặc tải App Con Cưng. Với hình thức mua này, ba mẹ sẽ được giao hàng miễn phí và giao nhanh trong vòng 1H đối với những sản phẩm có gắn tag đấy.

Ba mẹ còn chần chờ gì mà không ghé ngay Con Cưng mua sữa cho bé nhỉ?!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/review-sua-blackmores-a38413.html