Danh sách 10 món đồ sắm Tết cho chị em nội trợ ghi nhanh và sổ tay!

Tết đến Xuân về nhà nhà người người đều nô nức đi mua sắm chuẩn bị cho ngày Tết. Gia đình nào cũng cần mua sắm để chuẩn bị chu tất cho dịp quây quần đầu năm mới. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn danh sách Top10 món đồ sắm Tết chị em nội trợ không thể bỏ qua! Cùng tham khảo ngay để có thông tin chi tiết hơn về những món đồ này nhé.

1. Bánh chưng, bánh dày.

top10 món cần mua sắm trong dịp tết

Bánh chưng, bánh dày hai loại bánh mang dấu ấn truyền thống của dân tộc Việt Nam. Món ăn đặc trưng quan trọng trong mâm cơm ngày Tết, giỏ quà biếu chúc Tết người thân. Hương vị bánh chưng, bánh dày hòa quyện với nhiều món ăn khác tạo nên hương vị đậm đà khó quên. Bánh chưng hình vuông, màu xanh tượng trưng cho Trái Đất. Bánh dày hình tròn, màu trắng tượng trưng cho Trời. Món ăn từ nguồn nguyên liệu dân dã mà cao quý thể hiện lòng thành kính, uống nước nhớ nguồn.

Vì vấn đề thời tiết trong vài ngày Tết, thời tiết có lúc mưa, lúc nắng nên bánh khá nhanh hỏng. Để tránh tình trạng ăn không hết hoặc bạn gói bánh để bán với quy mô lớn. Bạn nên đầu tư ngay một chiếc máy hút chân không mini dành cho gia đình hoặc máy hút chân không công nghiệp. Vừa hút chân không bánh chưng, bánh dày bảo quản trong tủ lạnh lâu dài.

2. Món đồ sắm Tết không thể thiếu chính là mâm ngũ quả.

Mâm ngũ quả mâm trái cây có năm loại trái cây khác nhau có trong ngày Tết Nguyên Đán. Chúng được bày biện trên bàn thờ tổ tiên hoặc trên bàn tiếp khách.Thể hiện nguyện ước của gia chủ qua tên gọi, màu sắc và cách sắp xếp của chúng.

Ở miền Nam với những loại trái mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, sung. Đối với người miền Bắc thì mâm ngũ quả sẽ gồm: Bưởi, chuối, phật thủ, quất, lê, cam, hồng xiêm, ớt… Cách bài trí, sắp xếp màu sắc từng loại quả xen kẽ với nhau đẹp mắt, hợp phong thủy ngày Tết. Bàn thờ gia tiên thêm đầm ấm, đẹp mắt, không khí ấm cúng nhờ mâm ngũ quả.

3. Các loại trà, Cafe, đồ uống là những món đồ sắm Tết thiết yếu.

danh sách 10 món đồ sắm tết cho chị em nội trợ ghi nhanh và sổ tay! 4

Trà, Cafe, nước ngọt, rượu,… dùng để chưng trên bàn thờ ngày Tết. Ngoài ra còn dùng để thiết đãi khách đến chơi nhà. Thưởng thức các loại mứt kẹo ngọt cùng tách trà thơm ấm nồng sẽ giúp tăng vị giác của bạn. Các loại đồ uống khác cũng giúp là tăng hương vị cho bữa ăn ngày Tết. Vì vậy hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để chọn mua các loại đồ uống này.

Devafood từ lâu đã là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng. Bởi tại đây bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn cá loại sản phẩm như: Trà, Cafe, Socola, hạt điều rang muối,.. Thơm ngon và chất lượng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm và đặt mua qua website chính thức tại: Devafood.vn.

Hoặc đặt mua trực tiếp tại địa chỉ: 22 Xã Đàn, Đống Đa Mobile: 0904 628 278 Hotline: 02435773153

trà mạn cổ hà giang

Địa chỉ uy tín để bạn tìm mua các loại trà là Devafood.vn

4. Hoa chưng bàn thờ ngày Tết.

top10 món đồ sắm tết chị em nội trợ không thể bỏ qua!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/sam-tet-nhung-gi-a38454.html