Khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 tại TPHCM

Giữa lúc các dịch bệnh nguy hiểm như thủy đậu, tay chân miệng, viêm màng não, viêm não Nhật Bản tăng cao, nhiều địa phương đang khan hiếm các loại vắc xin quan trọng như 5 trong 1, 6 trong 1, Sởi - Rubella,… Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC kịp thời khai trương VNVC Nguyễn Duy Trinh 2, đưa kho vắc xin đạt chuẩn quốc tế GSP, cao cấp, hiện đại với đầy đủ vắc xin dành cho mọi lứa tuổi, kể cả vắc xin thường xuyên khan hiếm, kịp thời bảo vệ sức khỏe người dân khu vực phía Đông TPHCM.

VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 khai trương tiếp tục khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC trong việc kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêm chủng tăng cao của người dân phía Đông TPHCM với chi phí hợp lý, bình ổn giá, nhiều ưu đãi hấp dẫn trong cao điểm dịch bệnh, khan hiếm vắc xin.

khai trương vnvc nguyễn duy trinh 2

VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 cung ứng đầy đủ vắc xin kịp thời phòng các bệnh nguy hiểm mùa hè

Tọa lạc tại số 733A Nguyễn Duy Trinh, KP2, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TPHCM, VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 có diện tích rộng rãi, được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với nhiều phòng khám, phòng tiêm, khu vui chơi an toàn cho trẻ em, đầy đủ phòng chức năng cho mẹ và bé như phòng thay tã, pha sữa, đặc biệt cung ứng đầy đủ các loại vắc xin cho mọi lứa tuổi, kể cả các loại vắc xin thường xuyên khan hiếm trên thị trường, kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêm chủng tăng cao của người dân vào mùa hè.

Thủy đậu đang có diễn biến rất phức tạp tại nước ta, thống kê từ Bộ Y tế cho thấy, chỉ trong 6 tháng đầu năm, cả nước ghi nhận khoảng 4.000 ca mắc thủy đậu, trong đó Thành phố Hà Nội có trên 1.400 ca mắc, tăng 21 lần so với cùng kỳ năm 2022. Tại các tỉnh phía Nam, mặc dù chưa có bất cứ trường hợp nào tử vong do thủy đậu, nhưng các chuyên gia cảnh báo dịch bệnh có thể nghiêm trọng hơn vào thời gian tới và có xu hướng tăng cao. Mặt khác, hàng loạt dịch bệnh nguy hiểm như tay chân miệng, viêm phổi, viêm màng não, viêm màng não Nhật Bản… xuất hiện cùng một thời điểm, có dấu hiệu tăng cao, đe dọa nguy cơ dịch chồng dịch.

Cụ thể, theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, tính từ đầu năm 2023, cả nước ghi nhận 182 trường hợp mắc bệnh viêm não, tay chân miệng chiếm 12.600 trường hợp. Ngoài ra, có 2 ca mắc bạch hầu và 8 ca bệnh viêm màng não do mô cầu.

Đặc biệt, viêm não Nhật Bản có xu hướng gia tăng trong các tháng mùa hè, đỉnh điểm là từ tháng 5 đến tháng 7. Bệnh có khả năng lan rộng nhanh chóng, nguy cơ tử vong cao. Chủ động phòng ngừa bằng các loại vắc xin sẵn có là phương pháp bảo vệ sức khỏe an toàn, hiệu quả tích kiệm chi phí và cấp thiết ngay tại thời điểm hiện tại.

Trong bối cảnh đó, VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 ra đời tiếp tục khẳng định mạnh mẽ chiến lược cam kết mang đầy đủ vắc xin chất lượng cao về gần hơn với người dân cả nước, nỗ lực rút ngắn khoảng cách địa lý giúp người dân thành phố Thủ Đức thuận tiện hơn trong việc tiêm vắc xin, giải tỏa nỗi lo về dịch bệnh truyền nhiễm trong thời điểm giao mùa.

cắt băng khai trương vnvc nguyễn duy trinh 2
Ông Trịnh Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 cắt băng khai trương cùng các lãnh đạo cấp cao của UBND TP Thủ Đức, UBND TPHCM

VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 khai trương, tăng cơ hội tiếp cận, bình đẳng về vắc xin chất lượng cao đối với mọi người dân

Sở hữu năng lực vượt trội, VNVC là đơn vị tiêm chủng duy nhất tại Việt Nam đầu tư hệ thống kho lạnh quốc tế đạt chuẩn quốc tế GSP có khả năng bảo quản số lượng lớn lên đến 300 triệu liều vắc xin tại cùng lúc. Với hệ thống dây chuyền lạnh Cold chain chuyên nghiệp từ kho bảo quản, xe lạnh chuyên chở, tủ chứa vắc xin và thùng chứa vắc xin chuyên dụng có thể lưu giữ vắc xin trong điều kiện đạt chuẩn từ 2-8 độ C đảm bảo yêu cầu của nhà sản xuất, đảm bảo an toàn cho người được tiêm.

Ông Trịnh Ngọc Lâm, Giám đốc Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 phát biểu tại buổi lễ khai trương: “Với hệ thống hàng trăm trung tâm trên toàn quốc, suốt gần 10 năm qua, VNVC đã phục vụ hàng trăm triệu mũi vắc xin lẻ cho trẻ em và người lớn, bên cạnh dịch vụ tiêm vắc xin lẻ, Gói vắc xin cũng là hình thức được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội và đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm Khách hàng hơn, đặc biệt là những Khách hàng có mong muốn được thiết kế Gói vắc xin theo nhu cầu.

Hệ thống tiêm chủng VNVC là đơn vị đầu tiên xây dựng Gói vắc xin theo độ tuổi với đầy đủ những loại vắc xin cần thiết, phù hợp mọi đối tượng, đảm bảo luôn có vắc xin đầy đủ dù tình hình cung ứng vắc xin có biến động, đảm bảo giữ giá vắc xin trong suốt thời gian hợp đồng, dù cho thị trường vắc xin có trượt giá, tăng giá,… Duy nhất tại Việt Nam, người dân đến tiêm vắc xin đầy đủ, trọn gói cho cả gia đình với dịch vụ nhanh chóng, phục vụ riêng biệt, chuyên nghiệp, đặc biệt thanh toán với nhiều hình thức linh hoạt, thậm chí tiêm Gói vắc xin trước, trả chi phí sau vô cùng tiện lợi”.

Chị Tiên Trần (Thành phố Thủ Đức) không tiếc lời khen: “Mình biết đến chương trình Tiêm vắc xin trước - Trả chi phí sau của VNVC từ trước, nay trung tâm mới gần nhà khai trương mình đến để trải nghiệm dịch vụ thử. Thật sự rất vui và phấn khởi khi VNVC luôn hỗ trợ kịp thời, tạo điều kiện tốt nhất giúp người dân được tiếp cận dịch vụ tiêm chủng cao cấp, chất lượng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Nhân viên thân thiện, tư vấn rất nhiệt tình, thủ tục đơn giản, chỉ cần có CMND hoặc CCCD và thực hiện các thao tác xác thực định danh trong vài phút là xong. Mình cực kỳ hài lòng về dịch vụ này…”.

chăm sóc khách hàng vnvc nguyễn duy trinh 2
Dịch vụ chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo tại VNVC

VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 dành tặng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn

VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 khai trương trở thành Trung tâm VNVC thứ 22 tại thành phố mang tên Bác, sở hữu diện tích rộng lớn, dịch vụ tiêm chủng cao cấp, vắc xin chất lượng cao cùng đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt không chỉ đầy đủ vắc xin mà còn ưu đãi giá và nhiều quà tặng hấp dẫn nhân dịp khai trương:

ĐẶC BIỆT, khách hàng có cơ hội tham gia vào chương trình “Vòng quay sức khỏe” nếu có hóa đơn phát sinh từ 1 triệu đồng trở lên, nhiều giải thưởng hấp dẫn, bao gồm: voucher 100.000đ, 50.000đ, túi giữ nhiệt VNVC, ly VNVC, quạt VNVC.

(*) Không áp dụng chung với chương trình ưu đãi cho người thân và nhân viên

trẻ tiêm vắc xin tại vnvc nguyễn duy trinh 2
VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 có đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn

Thời gian làm việc của VNVC Nguyễn Duy Trinh 2

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng đến tiêm phòng, VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 làm việc từ 7h30-17h00 mỗi ngày, xuyên trưa không nghỉ, kể cả những ngày lễ sẵn sàng đón tiếp bà con đến thăm khám, tiêm chủng và đặt giữ vắc xin theo yêu cầu.

vnvc nguyễn duy trinh 2 khai trương
VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 làm việc cả tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật, xuyên trưa không nghỉ

Địa chỉ và hướng dẫn đi đến trung tâm

VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 có địa chỉ tại: 733A Nguyễn Duy Trinh, Khu phố 2, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TPHCM

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng Nguyễn Duy Trinh 2

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Nguyễn Duy Trinh 2

Quý Khách hàng trước khi đến với VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 tại địa chỉ: 733A Nguyễn Duy Trinh, Khu phố 2, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TPHCM trong khung giờ từ 7g30 đến 17g00 xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật.

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Nguyễn Duy Trinh sáng ngày 27/07/2023

vnvc nguyễn duy trinh 2

vnvc nguyễn duy trinh 2

vnvc nguyễn duy trinh 2

vnvc nguyễn duy trinh 2

vnvc nguyễn duy trinh 2

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Duy Trinh 2:

Sự ra đời của VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 tiếp tục khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC trong việc kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêm chủng tăng cao của người dân phía Đông TPHCM với chi phí hợp lý, cam kết bình ổn giá, đặc biệt trong cao điểm dịch bệnh, khan hiếm vắc xin kéo dài.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/so-dien-thoai-vnvc-quan-12-a38473.html