Lắp kính chắn gió Vespa Sprint, bán kính chắn gió xe Vespa

Vespa Store sẽ giải đáp những vướng mắc của bạn về vấn đề này. Giúp bạn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: Có nên lắp kính chắn gió Vespa Sprint? Cách lắp kính chắn gió Vespa như thế nào?

Kính chắn gió Vespa là gì?

Kính chắn gió là một trong những phụ kiện dành cho xe máy. Nó là một lớp kính được làm ra từ những vật liệu trong suốt, chuyên biệt, bền bỉ,... Được dùng để giúp cho người lái xe ngăn khói, bụi, chắn gió,.. nên được gắn ở đầu xe. Điều này đặc biệt giúp người lái xe trong việc di chuyển ở những nơi có môi trường, thời tiết xấu.

Lắp kính chắn gió Vespa Sprint, bán kính chắn gió xe Vespa

Kính chắn gió Vespa là gì ?

Từ những tác dụng của kính chắn gió, khi xe Vespa ra đời kính chắn gió dành cho nó cũng dần xuất hiện. Kính chắn gió xe Vespa là một trợ thủ đắc lực cho bạn trong mỗi chuyến đi.

Tác dụng của kính chắn gió xe Vespa

Dưới đây, Vespa Store sẽ giới thiệu đến bạn 2 tác dụng của kính chắn gió xe Vespa:

Bảo vệ an toàn

Kính chắn gió có thiết kế trong suốt giúp người lái không bị che khuất tầm nhìn. Đồng thời chặn đi một phần hoặc đổi hướng gió. Nhờ đó giúp người lái tránh bị tạt vào mặt, mắt làm khó chịu, ảnh hưởng đến việc lái xe.

Thêm vào đó, kính chắn gió vespa giúp người lái không bị bụi bẩn, đất cát, vật thể lạ,.. bắn vào mắt khi đang lái xe gây khó chịu.

Đối với các gia đình có con nhỏ, thường xuyên cho con ngồi/đứng phía trước thì nên sử dụng kính chắn gió. Điều này giúp cho con bạn được bảo vệ khỏi các vật văng trúng từ phía trước. Mà vẫn không ảnh hưởng đến việc quan sát của bé.

Mang tính thẩm mỹ

Lắp kính chắn gió Vespa Sprint, bán kính chắn gió xe Vespa

Tác dụng của kính chắn gió Vespa

Kính chắn gió Vespa Sprint là một trong những phụ kiện giúp cho xe của bạn cá tính, ngầu hơn. Loại kính này được thiết kế chuẩn dành riêng cho Vespa Sprint. Vì thế, kiểu dáng thiết kế ôm vào phần đèn của xe vespa. Điều này giúp cho kính chắn gió không bị lung lay khi di chuyển.

Xe Vespa Sprint khi được lắp đặt kính chắn gió sẽ đẹp hơn. Nhiều người nhận xét rằng: “Kính chắn gió Vespa Sprint làm tôn dáng của xe lên, trở nên thu hút hơn.

Ưu điểm khác của kính chắn gió Vespa Sprint

Ngoài những tác dụng trên, kính chắn gió còn có một số ưu điểm sau:

Xem thêm: Bình xe Vespa nằm ở đâu ?

Cách lắp kính chắn gió Vespa

Tùy theo sở thích, mục đích sử dụng, Vespa Store cung cấp cho bạn 2 loại sản phẩm: Kính chắn gió thấp Vespa và Kính chắn gió cao Vespa.

Vespa Store sẽ hướng dẫn bạn cách lắp kính chắn gió xe Vespa

Lắp kính chắn gió Vespa Sprint, bán kính chắn gió xe Vespa

Cách lắp kính chắn gió Vespa

Cách bảo dưỡng kính chắn gió xe Vespa

Để có thể bảo dưỡng tốt hơn, sử dụng lâu dài thì bạn cần phải:

Trên đây là một số thông tin về kính chắn gió Vespa Sprint mà Vespa Store muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Vespa Sprint thì đừng quên phụ kiện kính chắn gió nhé. Đây sẽ là một phụ kiện cần thiết cho chiếc xe vespa của bạn đấy.

Với bài viết trên Vespa Store mong rằng đã cung cấp được đầy đủ thông tin cho bạn về kính chắn gió Vespa Sprint. Nếu bạn còn thắc mắc gì hay muốn mua kính chắn gió thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng, tận tình phục vụ các bạn. Các bạn cũng có thể đến trực tiếp của hàng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho chiếc Vespa của mình một phụ kiện tốt như vậy.

VESPA CARE

Số 3 Đường Hoàng Kim Giao, Phường 5, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0931.318.066 ( Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/phukienvespasprint

Chỉ đường google Map: https://maps.app.goo.gl/HzkfRwQngtY4PQRT9

Lắp kính chắn gió Vespa Sprint, bán kính chắn gió xe Vespa

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/kinh-chan-gio-vespa-a38695.html