Đắm mình trên thiên đường tuyết rơi tại Hàn Quốc xinh đẹp chưa, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn là fan hâm mộ của những bộ phim truyền hình điện ảnh Hàn Quốc thì có lẽ bạn đã quá quen thuộc với khung cảnh tuyết rơi mua đồng cùng những làn khói trắng thở ra từ miệng khiến cho mọi thứ như trở nên thật lãng mạn và nên thơ. Rồi cả những chú người tuyết dễ thương được tạo ra bởi tình yêu đôi lứa với những lời cầu nguyện hạnh phúc. Vậy bạn đã từng có cho mình những trải nghiệm thú vị trên thiên đường tuyết trắng lãng mạn đó chưa? Nếu chưa thì hãy ở lại cùng với Aivivu, để có thể tận hưởng những giây phút thú vị đó khi có chuyến bay đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này.

Đắm mình trên thiên đường tuyết rơi tại Hàn Quốc:

Ngắm tuyết rơi tại Hàn Quốc lãng mạn
Ngắm tuyết rơi tại Hàn Quốc lãng mạn

Mùa đông ở Hàn Quốc khá lạnh giá, nhiệt độ thập nhất có thể xuống tới -10 độ C. Nhưng cái lạnh của Hàn Quốc lại không hề giống với những cái lạnh của các nước khác, đó là cái lạnh vô cùng ngọt ngào mà người ta có thể cảm nhận tại nơi đây. Và khi đó ở đây sẽ có tuyết rơi, nhưng tuy nhiên không phải lúc nào cũng có tuyết. Bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Vì thế nếu bạn đang chuẩn bị book vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc để ngắm tuyết rơi thì hãy nhanh chân săn cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đến với xứ sở kim chi này vào khoảng thời gian cuối tháng 12 đến hết tháng 2 theo lịch dương.

Hơn nữa hãy chú ý lựa chọn cả những địa điểm khi đến đây ngắm tuyết rơi, bởi không phải nơi nào của thành phố cũng có tuyết rơi nhiều. Vì thế thay vì đi lang thang tìm kiếm thì bạn hãy chủ động ngay từ đầu với lộ trình bày của mình. Ví dụ như bạn có thể đến với đảo Nami, nơi đây là một trong những điểm có tuyết rơi nhiều nhất mùa đông và đặc biệt thì đó còn là bối cảnh được chọn lựa trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”.

Cùng người yêu nặn người tuyết
Cùng người yêu nặn người tuyết

Ngoài ra khi đến đây bạn không chỉ được mãn nhãn ngắm nhìn những bông tuyết rơi mà bạn còn được tham gia vào cả một số trò chơi mang tính thể thao mạnh như trượt tuyết chẳng hạn. Rồi khi đã thỏa thích với bông tuyết thì bạn có thể cùng với bạn bè mình tìm đến những quán rượu sochu và nếm thử hương vị của món ăn đậm chất Hàn Quốc nơi đây trong một khung cảnh nhẹ nhàng lãng mạn. Khi bạn vừa ăn lại vừa được nhìn ngắm những bông hoa tuyết bay bay phía ngoài trời.

Uống rượu sochu tại Hàn Quốc
Uống rượu sochu tại Hàn Quốc

Và để không bị lỡ dịp khi có cơ hội được đến Hàn Quốc ngắm tuyết thì bạn cũng nên tranh thủ đến những con đường có cây lá phong đỏ rực trên khắp các con đường góc phố seoul. Đó cũng chính là một trong những khung cảnh vô cùng lãng mạn và ngọt ngào mà bạn có thể tận hưởng.

Vậy nếu bạn luôn ao ước được đắm mình trong tuyết trắng tinh, ngọt ngào và lãng mạn ấy thì hãy nhanh tay đặt vé may bay ngay hôm nay bạn nhé. Ngoài ra nếu như bạn vẫn muốn tiếp tục hành trình với những bông tuyết trắng ấy thì bạn cũng có thể đặt vé máy bay đi Nhật Bản để được chiêm ngương vẻ đẹp mê hoặc ấy một cách mãn nhãn.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/phim-noi-ay-co-tuyet-roi-a38718.html