Cảm Ơn Quý Khách

Gần đây, hoa cưới Linh Lan nổi lên như một xu hướng được nhiều nàng dâu ưa chuộng và mơ ước khi được nhiều cô dâu trong các đám cưới thượng lưu lựa chọn. Để giải đáp sức hút đặc biệt của hoa cưới Linh Lan, hãy cùng Luxury Palace tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Hoa cưới Linh Lan

Hoa Linh Lan (hoa Lan Chuông) được xem là một loài hoa đắt đỏ bởi chỉ mọc ở khu vực ôn đới, mỗi năm chỉ cho ra hoa một lần và chỉ rực rỡ trong vòng một tuần.

Theo chuyên trang Know Insiders cung cấp những kiến thức cơ bản, trực thuộc tổ chức The Morning Planet Digital Media Corp cho biết, giá trị hoa nằm ở vị trí thứ 9 trong top 10 loài hoa đắt nhất thế giới. Hoa linh lan cũng nằm trong top hoa màu trắng được yêu thích nhất!

Thông thường, giá bó hoa cưới Linh Lan sẽ rơi vào khoảng từ 15 - 50 USD/ bó và sẽ có thời điểm giá hoa lên đến 10 - 30 triệu đồng/ bó.

Xu hướng hoa cưới được nhiều nàng dâu ao ước

Nếu ngày xưa người ta hay ưa chuộng những loại hoa nhiều màu sắc, đặc biệt là đỏ để ngày cưới thêm may mắn thì giờ đây, giới trẻ lại có xu hướng tối giản và yêu thích các loại hoa màu trắng như tulip, mao lương hay linh lan sử dụng trong ngày trọng đại của mình. Trong số này, linh lan là loại hoa khiến nhiều cô dâu phải ao ước được cầm trên tay trong ngày trọng đại.

Không ít lần hoa Linh Lan được xuất hiện trong các hôn lễ thế kỷ từ trong lẫn ngoài nước. Một số hôn lễ có thể kể đến như: Ngô Thanh Vân, Diệu Nhi, Puka, Diễm My 9x,… Chính vì vậy mà không khó để giải thích việc loài hoa này đang là xu hướng được nhiều nàng dâu ao ước sử dụng trong hôn lễ của mình.

Ý nghĩa của hoa Linh Lan

Bên cạnh sức ảnh hưởng từ người nổi tiếng, trên thực tế, hoa Linh Lan cũng có nhiều ý nghĩa biểu tượng đặc biệt theo nhiều tín ngưỡng, quốc gia khác nhau. Nhưng nổi bật nhất trong số đó vẫn là ý nghĩa về tình yêu bởi cái tên “The Return of Happiness” - Hạnh phúc tìm về.

Linh Lan trắng thường tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Với những bông hoa tinh tế và mùi hương quyến rũ, chúng thể hiện tình cảm sâu sắc và lòng trung thành. Điều này lí giải vì sao hoa Linh Lan trở thành một trong những loài hoa được nhiều nàng dâu ao ước sử dụng trong ngày trọng đại.

Một số hoa cưới Linh Lan độc đáo

Hoa cưới Linh Lan

Hoa cưới cầm tay làm từ hoa Linh Lan (Ảnh minh họa)

Linh Lan kết hợp hoa Hồng Trắng

Hoa cưới cầm tay kết hợp hoa Linh Lan và Hồng Trắng
Hoa cưới cầm tay kết hợp hoa Linh Lan và Hồng Trắng

Linh Lan kết hợp hoa Tulip

Hoa cưới cầm tay kết hợp hoa Linh Lan và Tulip
Hoa cưới cầm tay kết hợp hoa Linh Lan và Tulip

Trên đây là một số thông tin về hoa Linh Lan - hoa cưới ao ước của các nàng dâu mà Luxury Palace gửi đến bạn. Trung tâm hy vọng bài viết có ích và chúc bạn có một hôn lễ thật trọn vẹn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một hôn lễ tuyệt vời nhất.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/hoa-linh-lan-gia-a38733.html