[Review] Kem Dưỡng Ẩm Simple Ultra Light Gel Moisturizer

Simple Ultra Light Gel Moisturizer - kem dưỡng ẩm “không đắt nhưng vẫn cắt được ra miếng” cho nàng da dầu

Chăm sóc da là điều mà hều hết các bạn gái đều phải thực hiện hằng ngày. Cho dù bạn thuộc thích phương pháp layer skincare với nhiều bước hay đơn thuần chỉ là chăm sóc da kiểu tối giản thì việc sở hữu một sản phẩm dưỡng ẩm gần như là yêu cầu cơ bản nhất.

Rất nhiều bạn gái sở hữu làn da dầu có suy nghĩ “da dầu thì việc sử dụng thêm kem dưỡng ẩm là không cần thiết”. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai bởi vì chỉ cần bạn lựa chọn đúng loại kem dưỡng ẩm thì không những da sẽ đẹp lên mà tình trạng dầu thừa cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Sau một khoảng thời gian tìm loại kem dưỡng ẩm, cuối cùng tôi đã tìm được “chân ái” của đời mình, đó là kem dưỡng ẩm Simple Ultra Light Gel Moisturizer.

Review Kem Dưỡng Ẩm Simple Ultra Light Gel Moisturizer

“Cận cảnh” kem dưỡng Simple Ultra Light Gel Moisturizer

1. Về thiết kế :

a. Vài nét về thương hiệu Simple

Simple được ra đời năm 1960 và là một trong những thương hiệu chăm sóc da bình dân được ưa thích hàng đầu tại Anh Quốc. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này, hiện đang được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưu tiên lựa chọn trong đó có cả Việt Nam. Khác với các thương hiệu Hàn Quốc trong việc tạo ra những sản phẩm với bảng thành phần “dày đặc” thì thương hiệu đến từ Anh Quốc này lại “ghi điểm” bằng chính sự đơn giản của mình. Các thành phần trong sản phẩm của Simple đều ở mức tối giản nhất có thể. Đồng thời, hãng đều phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất bởi chúng đều không chứa hương liệu hay chất tạo màu.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì các sản phẩm của Simple luôn đáp ứng được tiêu chí thân thiện với môi trường, dễ sử dụng về mặt thiết kế nên thường người tiêu dùng đánh giá cao. Simple được biết đến chủ yếu thông qua các sản phẩm skincare như sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng…

b. Cảm quan về vẻ ngoài của sản phẩm

Kem dưỡng ẩm Simple Ultra Light Gel Moisturizer cũng được đánh giá là một trong những sản phẩm best seller của thương hiệu này. “Em” kem dưỡng này cũng thể hiện đúng “tinh thần” đơn giản của hãng. Bạn có thể nhận thấy điều này ngay từ cái nhìn đầu tiên thông qua thiết kế của kem dưỡng ẩm này. Toàn bộ sản phẩm được thiết kế dưới dạng hình trụ, màu trắng được sử dụng làm tông màu chủ đạo giúp làm nổi bật tên sản phẩm và tên của thương hiệu Review Kem Dưỡng Ẩm Simple Ultra Light Gel Moisturizer

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng hình trụ, màu trắng

Mặc dù chỉ được làm bằng chất liệu nhựa nhưng kem dưỡng ẩm simple cho da dầu này vẫn đủ khả năng khiến người dùng hài lòng bởi sự chắc chắn của nó. Phần đầu của kem dưỡng được thiết thiết dạng nắp nhấn cũng là nhựa trắng mềm nên khi kem gần hết, bạn vẫn lấy được kem ra một cách dễ dàng và không mất quá nhiều công sức.

Kem dưỡng ẩm Simple Ultra Light Gel Moisturizer sở hữu dung tích chỉ 44ml. Với dung tích này thì bạn “tha hồ” đem “em” kem dưỡng này đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh. Đồng thời, việc bảo quản sản phẩm này cũng khá dễ.

c. Một số cảm nhận về kết cấu của sản phẩm

Kem dưỡng ẩm Simple Ultra Light Gel Moisturizer là loại kem dưỡng ẩm được thiết kế riêng cho làn da dầu. Vì thế, không quá khó hiểu khi “em” kem dưỡng này sở hữu kết cấu dạng gel trong suốt, nhìn cực thích mắt. Khi tôi thoa lên da, khả năng thẩm thấu của “em ấy” vô cùng tốt, nếu không nói là gần như ngay lập tức. Tôi không hề thấy kem gây ra sự nhờn tít hay bất cứ sự khó chịu nào trên da.

Review Kem Dưỡng Ẩm Simple Ultra Light Gel Moisturizer

Thiết kế vòi nhấn của Simple Ultra Light Gel Moisturizer

2. Về thành phần chính :

Simple Ultra Light Gel Moisturizer sở hữu bảng thành phần khá đơn giản. Nước là thành phần đầu tiên và chiếm tỉ lệ lớn nhất trong loại kem dưỡng ẩm này. Điều này được lí giải là bởi kem ở dạng gel nên sẽ hoạt động tốt nhất trên nền nước

Glycerin là thành phần nổi bật tiếp theo có trong kem dưỡng ẩm này. Đây là thành phần đóng vai trò “chủ đạo” trong việc cung cấp và giữ độ ẩm cho da trong suốt nhiều giờ liền. Do đó, không chỉ Simple Ultra Light Gel Moisturizer mà rất nhiều loại mỹ phẩm ưu ái sử dụng glycerin nhờ khả năng giữ ẩm cực đỉnh.

Có thể thấy trong thành phần của kem dưỡng ẩm này còn có vitamin B và C. Các thành phần này được thêm vào kem dưỡng nhằm nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tươi sáng từ bên trong. Sau một đêm dài với Simple Ultra Light Gel Moisturizer, làn da của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể nhờ các vitamin này.

Mặc dù có Paraben nhưng nồng độ trong kem dưỡng ẩm Simple Ultra Light Gel Moisturizer chỉ chiếm chưa đến 0,3%. Với một tỉ lệ nhỏ như vậy thì thành phần này không có khả năng gây hại cho làn da, kể cả những làn da nhạy cảm.

3. Về công dụng :

Simple Ultra Light Gel Moisturizer là kem dưỡng ẩm dạng gel danh cho da dầu nên công dụng chính của sản phẩm này vẫn là cấp ẩm “cực đỉnh”. Sau một đêm ngủ dài, làn da của bạn được cấp ẩm đầy đủ nên ngay sáng hôm sau, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình ít tiết dầu hơn hẳn. Đó chính xác là những gì mà tôi nhận thấy rõ ràng nhất ở làn da của mình.

Khả năng dưỡng ẩm tốt như vậy nhưng kem dưỡng này lại tạo được sự “nhạ nhàng” thoải mái đối với làn da dầu chứ không hề bí bách một chút nào. Hơn thế nữa, quá trình sử dụng kem, tôi cũng nhận thấy da ngày càng tươi sáng và rạng rỡ hơn, kiểu tràn trề sức sống.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/kem-duong-am-simple-ultra-light-gel-moisturizer-review-a38827.html