Cách Bú Cu Cho Chồng Sướng- Nghệ Thuật Mút Đỉnh Cao

Các bạn đã tiếp xúc với một vài hội nhóm dâm, hoặc các bạn nói từ BJ( blow job) cho anh ấy. Vậy Bj là gì? Bj là hành động ám chỉ của phụ nữ đang Bú cu cho Nam giới. Vậy Cách bú cu sẽ được thực hiện như thế nào để chồng, bạn tình thích thú. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu phần bên dưới để có kiến thức chuyên sâu hơn nhé. Cuối bài có video thực tế cho bạn trải nghiệm nữa đấy.

Bú cu là gì?

Cách bú bu đàn ông là chỉ hành động được một người khác giới hoặc cùng giới dùng miệng để làm các đông tác như hôn, mút, liếm,còn gọi là ‘’thổi kèn’’,.. kèm theo đó là dùng lưỡi để kích thích các dây thần kinh của dương Vật. Làm cho nam giới cảm thấy thích thú và dễ lên đỉnh hơn.

Tin tức liên quan

Bj là gì? cách Bú cu cho chàng hiệu quả

Một số lợi ích khi bú cu đúng cách trong quan hệ là giúp dương vật dễ cương cứng hơn, dương vật được bao phủ 1 lớp nước miếng và dễ dàng quan hệ không đau rát.

Tại sao đàn ông lại thích được bú chim trước khi quan hệ?

Rất nhiều bạn Ông chồng, bạn nam đều thích được bạn tình mình bú cú vì nhiều lý do khác nhau.

Lý do thứ nhất: Bú cu cũng giống như việc quan hệ nó vẫn tạo ra cảm giác cực khoái cho Nam giới.

Lý do thứ hai: mút cu sẽ làm cho dương vật nam giới tăng cường độ cương cứng và cực khoái.

Lý do thứ ba: nhiệt độ trong miệng ấm, dễ gây kích thích.

Lý do thứ tư: đàn ôn ai cũng có tính đánh dấu lãnh thổ hoặc là thể hiện bản thân. Việc nữ giới bú cặc đàn ông giúp họ tự tin hơn và cũng khẳng định bạn yêu họ nhiều hơn.

Vì sao đàn ông lại thích bú chim trước khi quan hệ?
Vì sao đàn ông lại thích bú chim trước khi quan hệ?

Những bước thực hành của cách bú cu bạn trai cơ bản nhất

Theo như nghiên cứu thì 90% nam giới thấy được sự sung sướng khi được phụ nữ bú cu cho. Việc bú cu đúng cách cũng khá đơn giản, chỉ cần kéo dương vật ra và dùng miệng mà thôi, dễ như ăn kem hoặc chuối vậy á. Nhưng công dụng vô cùng lợi hại, một số bạn nữ có kỹ năng thượng thừa thì chỉ cần vài đường cơ bản thì nam giới đã xuất tinh. Sau đây là nhưng đường cơ bản trong cách bú của quý của chàng

Có thể bạn quan tâm: Khẩu dâm là gì, tác dụng của khẩu dâm trong quan hệ

Cách hôn cậu nhỏ của màn dạo đầu

Sau khi trải qua quá trình hôn hít môi với môi, môi với ngực, tay sờ soạn khắp nơi. Thì đến phần dùng môi hôn cậu nhỏ đó là hành động đầu tiên để tiến đến dương vật.

Cách hôn của quý đàn ông
Cách hôn của quý đàn ông

Cách liếm dương vật và các bộ phận sinh dục của con trai

Tiếp sau hôn là liếm. Liếm cu ở đây có nghĩa là dùng lưỡi và nước bọt của mình để tạo cảm xúc cho bạn Nam. Tạo cảm giác ướt át, ấp nóng và là như một cây kem.

Cách liếm dương vật
Cách liếm dương vật

Cách mút chim và cả tinh hoàn

Kỹ năng sâu hơn và là cuối cùng của kỹ năng cơ bản mút đó là mút chim. Kỹ năng này đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm cao và biết đâu là điểm kích thích của các ông chồng từ đó bú cho siêu đỉnh nhé.

Trước tiên là mút phần đầu khấc: dùng môi khép phần đầu khấc lại, lưỡi tiết ra một ít nước bọt lên đầu khấc, dùng bôi nút nhẹ để ép dương vật lại. làm lại động tác từ 4 đến 8 lần.

Chuyển sang chế độ mút phần thân dương vật: làm tương tự như vậy và làm đều từ phần đầu khấc xuống thân. Hôn xong rồi mút luôn phần đó, thật nhẹ nhàng.

Mút tinh hoàn: dùng môi ngậm 2 viên tinh hoàn và nhả ra. Trong lúc nhả ra thì nên khép lại tý để tạo sự co bóp nhẹ, kích thích.

Cách ngậm dương vật và bú mút của quý
Cách ngậm dương vật và bú mút của quý

Nghệ thuật bú cu đàn ông giúp chồng sướng:

Để cho chồng sướng bạn phải biết kết hợp các bước thực hành khác nhau lại. Nếu bạn chỉ thực hiện đơn lẻ các hành động thì chàng sẽ chán mà thôi. Bạn nên thực hiện theo những cách kết hợp bú mút cu như sau:

Dùng lưỡi và môi để kết hợp bú

Bạn cũng có thể dùng môi để mút các bộ phận và kèm theo đó như lúc mút đầu khấc dương vật thì bạn dùng lưỡi đá nhẹ đầu khấc. làm như thế này chàng sẽ kích thích lắm đấy. Cũng cưng tự như những bộ phận khác như bùi hoặc tình hoàn hoặc thân bạn nên kết hợp cùng với lưỡi để mâm mê những nơi đó.

Dùng tay kèm môi và lưỡi

Một cách nữa mà giúp bạn Nam của mình có thể xuất tinh ngay và luôn đó là dùng tay kèm theo. Tay bạn cầm cu anh ấy và sục, lưỡi của bạn thì liếm hoặc dùng môi mút dương vật. Kèm theo đó là sờ soạn tay còn lại. Hoặc có thể cảm giác sẽ kích thích hơn nếu như bạn kèm theo hơi thở mạnh và những tiếng rên vì sướng.

Dùng tay bóp cu nhẹ, massage cậu nhỏ và kèm theo lưỡi để trêu ngơi kích thích. Có thể kèm theo hun hoặc ngậm sâu lút cán.

Nghệ thuật mút cu đàn ông lên đỉnh
Nghệ thuật mút cu đàn ông lên đỉnh

Cách Bú Cu Để Luôn Luôn Có Cảm Giác Lên Đỉnh

Nếu không có những kỹ thuật bú cu thì chắc có lẽ chàng trai sẽ cảm thấy một phần nào đó không thỏa mãn, bởi họ chỉ nhận được sự đẩy lên đẩy xuống của miệng bạn và không hề có động tác nào không, để giải quyết tình trạng này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách để chàng trai luôn luôn có cảm giác lên đỉnh khi bú cu

Vừa Bú Vừa Rên Để Gia Tăng Cảm Giác Khoái

Tiếng rên như một dụng cụ giúp gia tăng kích thích khi thực hiện quan hệ tình dục, nhưng khi bú cu, tiếng lên có thể làm rung động ở miệng từ đó kích thích lên dương vật và gia tăng hơn cảm giác hưng phấn. Nếu bạn rên càng to thì độ rung càng mạnh và miệng của bạn sẽ tương tự một loại sextoy cho nam.

Căng chỉnh, thay đổi cường độ mút cu

Thay vì chỉ giữ nguyên tình trạng và đều đều từ đầu đến cuối, vừa khiến bạn nhanh mỏi miệng lại vừa không mang lại nhiều hứng thú cho bạn nam. Vậy nên hãy thay đổi cường độ bú mút từ nhẹ cho đến mạnh.

Một cách cao hơn là nhận biết khi nào bạn nam chuẩn bị xuất tinh thì dừng lại, nhẹ dần một thời gian sau đó mạnh lên, sẽ vô cùng kích thích.

Nếu bạn lần đầu tiên bú cu cho người tình của mình, thì ban đầu dương vật chưa thích nghi thì sẽ có cảm giác nhạy cảm, bạn nên bú từ từ và nhanh dần sẽ giúp thỏa mãn hơn.

Kết Hợp Tay Và Miệng.

Việc kết hợp hai bộ phận này sẽ giúp chàng trai tăng x200 lần khoái cảm. Bạn hãy dùng tay để thụt dương vật còn dùng miệng để kích thích các bộ phận nhạy cảm nhất của dương vật như phần dưới đầu mào hay phần dái.

Việc dùng tay thụt âm đạo khi có sẵn nước miếng làm gel bôi trơn thì vô cùng tuyệt vời, còn hơn cả nằm trong âm đạo của cô ấy

Cách Bú Cu Để Chàng Tăng X200 Sự Hưng Phấn

Ở những chàng trai yếu sinh lý, thời điểm xuất tinh của họ đến cùng lúc với khi đạt được cực khoái,, và thường thời gian cực khoái này không đến nhanh. Tuy ngắn ngủi nhưng quan trọng, thay vì bạn thụt thật nhanh và mở rả cho cậu nhỏ xuất tinh thì hãy làm từ từ, từng nhịp điệu cho đến khi xuất tinh. Đây là những kỹ thuật giúp chàng trai đạt được sự thỏa mãn lớn nhất

Hãy bú cu với tần số mạnh dần đều cho đến khi phun trào

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được khi nào núi lửa phun trào với các biểu hiện như, dương vật căng cứng tối đa, đầu khấc đỏ lên, bìu dái săn lại thì đó là lúc họ bắt đầu ra.

Lúc đó, bạn hãy tập trung bú liên tục, mạnh hơn, tiết ra nhiều nước miếng hơn để tăng độ trơn, đừng nghỉ ngơi mà hãy làm liền mạch cho đến khi cậu ấy phun trào. Kết hợp với đó là dùng tay xoa bóp phần dái sẽ khiến bạn nam đạt cực khoái cực cao

Hãy cho chàng trai bắn vào mồm của bạn

bú cu

Bất cứ chàng trai nào cũng muốn được bắn vào mồm của người phụ nữ khi được quan hệ bằng miệng, việc này giúp giải tỏa cơn khát cùng dễ dàng vệ sinh sau khi xuất tinh.

Tuy nhiên, nhiều cô gái từng nói rằng, vì yêu nên em sẵn sàng làm điều đó. Nhưng nó thật sự không hề dễ dàng. Cánh mày râu phải biết là mùi của tinh dịch rất…mắc ói !

Hãy ngậm dương vật lút cán sau đó nhả ra

Ngậm dương vật lút cán cũng là một kỹ thuật trong bú cu, khi lút cán, dương vật có thể chạm đến điểm mềm nhất bên trong họng và cảm nhận được sự khoái cảm

Những tư thế giúp bú cu hiệu quả

Tư thế thứ nhất: Nam đứng thẳng - nữ quỳ gối. Nam dùng tay ấn đầu của nữ vào dương vật. Nữ dùng 1 tay cầm dương vật mút và 1 tay nữa vòng qua mông ôm chàng.

Tư thế thứ hai: chàng ngồi trên ghế- nàng quỳ dưới đất. tư thế này thích hợp cho cách bú cu đàn ông bằng phương pháp mút dương vật kèm lưỡi.

Tư thế thứ ba là tư thế 69: tư thế này cả 2 nằm quay ngược nhau, và cả hai cùng bú mút cho nhau và cùng lên đỉnh. Ở tư thế này nữ chỉ có thể ngậm toàn bộ dương vật mà thôi.

Tư thế thứ tư: nữ giới nằm ngửa ra, nam giới ngồi lên ngực của nữ và đưa dương vật về phía miệng của nũ.

Tư thế thứ năm: nữ giới nàm ngửa ra giường, nam giới đứng dưới giường. Ở tư thế này nữ giới sẽ mút dương vật ngược từ dưới hậu môn lên.

Những tư thế Bj bú cu mà các chàng thích
Những tư thế Bj bú cu mà các chàng thích

Cách tự xử là tự bú cu của mình

Việc tự bản thân mình bú cu của mình thì shop trai18 chưa từng thấy và thử. Nhưng có một số tài liệu nói về điều này. Chúng tôi cũng xin chia sẻ với bạn về tư thế tự mút cu của mình.

Bước 1:Bạn cần phải luyện tập cơ thể dẻo dai chắc chắn. Và bạn phải là người gầy, ốm mới có thể thực hiện được.

Bước 2: Luyện tập gập bụng ít nhất 10 ngày. Và lần cuối cùng mà bú cu thì không nên ăn vì ăn sẽ gây cấn bụng.

Bước 3: tư thế đứng gập bụng hết cỡ hoặc tư thể nằm ngửa cong người lên như ảnh ở dưới các bạn có thể tham khảo.

Bước 4: Há miệng to ngậm lấy con cặc và dùng đầu để thụt lên thụt xuống.

Những lưu ý khi luyện tập trò này: này là một trò mà rất ít người thử. Trên đây là những bước mà shop trai18 sưu tầm lại của các anh siêu kinh điển có thể tự xử một mình bằng cách bú cu bạn trai. Cách nhanh nhất để bu cu của bạn là mua một cái âm đạo giả có chứt năng mút bú, phát nhiệt cho nhanh lẹ nhé.

Cách tự bú cu hiệu quả

Tại sao phụ nữ lại thích bú cu của đàn ông?

  1. Nàng muốn thể hiện mình yêu bạn thật lòng.
  2. Yêu bằng miệng giúp nữ tìm ra điểm G của Nam giới.
  3. Vì sao phụ nữ thích hôn cậu bé vì Để kéo dài thời gian “yêu”.
  4. Yêu bằng miệng giúp cả 2 trở nên gần gũi.
  5. Tại sao phụ nữ thích hôn dương vật của chồng? Để khám phá “dương vật” .
  6. Anh thích hôn cặt vì mùi hương cơ thể bạn.
  7. Tại sao đàn ông thích hôn chim nam giới ? Vì muốn ngắm trọn cơ thể bạn.
  8. Yêu bằng miệng thể hiện cảm xúc thật.
  9. Vì nữ muốn chiều bạn khi ở trên giường.
  10. Phụ nữ thích được bạn massage da đầu trong lúc hôn dương vật.
  11. đó cũng là tư thế mà giúp nữ thích thú, hiện tượng cộng hưởng nam giới sướng phụ nữ cũng sướng.

Hình ảnh bú chim, bú cu của các các cặp đôi được che đi một phần

Vì tính tế nhị và lịch sự nên shop xin che lại một phần hơi thô lỗ trong tất cả các ảnh này nhé. Mong các bạn thông cảm.

Hình ảnh về tư thế bú cu thực tế
Hình ảnh về tư thế bú cu thực tế

Những tư thế và cách BJ không bị buồn nôn

Một số tình trạng hay gặp phải đó là lúc Đang hứng hởi thì bạn lại ối ra hoặc là sặc nước từ việc bú cu. Vậy làm thể nào để chữa hết chứng buồn nôn này. Những tư thế bú cu hoặc còn gọi là BJ giúp bạn không bị buồn nôn.

Về tư thế thứ nhất: Nam giới nằm ngửa và bạn ngồi cuối người xuống bú. Ở tư thế này bạn làm chủ được tốc độ và độ sâu của dương vật vào vòm họng.

Về tư thế thứ 2: tư thế rạp chiếu phim. Nam giới ngồi trên ghế và bạn nữ cũng ngồi như nam giới. Sau đó bạn nữ cuối đầu và hôn cậu nhỏ.

Về tư thế thứ ba không gây buồn nôn: đó là tất cả các tư thế nào cũng vậy. Bạn nên dùng tay giữ dương vật lại để hạn chế độ dài dương vật vào miệng. Từ đó sẽ tránh các trượng hợp khó chịu gây nôn mửa.

Cách bj không bị buồn nôn

Có một số cách bạn nên thử như sau:

+ buồn nôn do mùi của vùng kín: đây là sợ cố hi hữu nhé. Cho nên bạn cần về sinh sạch sẽ bằng xà phòng hoặc DDVS cho nam giới trước khi quan hệ. Nếu có mùi hôi của cậu bé sẽ ảnh hướng đến chất lượng của cuộc quan hệ lắm đấy.

+ buồn nôn do kích cỡ cậu bé quá dài hoặc quá to: về phần này bạn nên luyện tập cổ hỏng của mình. Lúc đầu tiên khi đưa dương vật vào cổ họng bạn nên đưa chậm để cổ họng làm quen. Tránh tình trạng đẩy nhanh quá mức.

Có thể dùng tay cản lại 1 phần dương vật khi mà dương vật đã chạm tới đáy chịu đựng của họng bạn nhé. Đừng cố quá sẽ quá cố.

+ có một cách để dương vật vào hết cổ họng nhưng này là tư thế khó cần phải luyện tập nhiều . Đó là nữ nằm ngửa trên giường, phần đầu ngửa ra xuống ngoài phần giường năm. Nam giới đưa dương vật vào họng, ở tư thế này cổ họng thẳng , không có vật cản nên sẽ vào sâu. Và tư thế này cần luyện tập, chúng tôi không khuyến khích làm theo.

Tư thế Bj không bị buồn nôn
Tư thế Bj không bị buồn nôn

Bú cu có bị nhiễm HIV không?

Hoạt động bú cu nếu đối tác đã bị nhiễm HIV thì bạn có khả năng cao là sẽ bị nhiễm. Có trao đổi tinh dịch, chất nhờn, máu của cơ thể bạn hoàn toàn bị nhiễm. Bạn nên đến gặp bác sĩ để được xét nghiệm và điêu trị phơi nhiễm càng sớm càng tốt.

Bú cu có thể bị lây nhiễm HIV
Bú cu có thể bị lây nhiễm HIV

Bú cu có thai không?

Bú cu là hoạt động dùng miệng của nữ giới để hôn dương vật nam giới. Việc xuất tinh vào miệng sẽ không làm phụ nữ mang thai được. Và chưa có trường hợp nào chứng minh tinh trình xuất vào miệng mà dẫn đến mang thai. Các bạn hãy yên tâm về vấn đề này nhé.

Bú cu không có khả năng mang thai
Bú cu không có khả năng mang thai

Phần cuối bú cu nhau của gay

Thì phần này cách bú cũng giống như nữ bú cho nam. Chỉ khác là ở đây 2 anh chàng ở thế giới thứ ba cùng bú cho nhau. Hẳn cộng đồng LQBT cũng đã từng làm chuyện này nên các bạn sẽ có kinh nghiệm.

Các bạn có thể lấy kinh nghiệm bú cu cho sướng ở trên để áp dụng vào thực tế. Chúc các bạn thành công nhé.!

Tổng kết

Chắc chắn rồi, qua bài viết này, bạn nữ đã một phần nào nắm được cách mà chúng ta bú cu cho người tình để vừa cảm nhận được khoái cảm, vừa làm cho chồng cảm thấy kích thích. Tuy nhiên, đối với nam giới đang hội chứng yếu sinh lý, việc quan hệ bằng mồm có thể làm họ xuất tinh sớm chỉ trong vài phút, vì thế, bạn nữ cũng cần nắm được cách mút dương vật đối với người chống đang yếu sinh lý

Cách quan hệ bằng mồm cho người chống yếu sinh lý

Nếu người chồng bạn đang có hiện tượng yếu sinh lý thì đó là một cuộc quan hệ buồn tẻ, nhưng nếu bạn nữ biết cách khắc phục, khi chúng ta quan hệ bằng mồm, bạn trai vẫn có thể giữ được tinh dịch, không cho tinh dịch xuất ra ngoài bằng cách

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/hinh-bu-cu-a38838.html