199+ Kiểu tóc nam ngắn mùa hè 2024 mát mẻ, nam tính siêu HOT

Thực tế chỉ ra rằng, cái răng cái tóc là góc con người, một mái tóc đẹp quyết định nhiều đến vẻ ngoài của nam giới. Vậy hè này các bạn nam đã lựa chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp chưa? Hãy cùng LaForce cập nhật ngay những kiểu tóc nam ngắn mùa hè 2024 mát mẻ, gọn gàng hiện đang dẫn đầu xu hướng HOT nhất.

Tips lựa chọn kiểu tóc mùa hè phù hợp cho nam

Trước khi cắt tóc tạo kiểu, việc quan trọng đầu tiên bạn cần làm là xem xét những kiểu tóc nam mùa hè phù hợp với khuôn mặt của mình. Thông thường, các chuyên gia tạo mẫu tóc sẽ căn cứ vào dáng mặt và màu da để chọn kiểu phù hợp nhất.

1. Chọn tóc nam phù hợp với khuôn mặt

Chọn tóc nam ngắn mùa hè phù hợp với từng dáng mặt nam :

2. Tips chọn màu tóc nam phù hợp với màu da

Nếu bạn muốn tạo kiểu kết hợp với nhuộm màu thì nên căn cư theo màu da như sau:

Những kiểu tóc nam ngắn mùa hè HOT nhất

Điểm danh những kiểu tóc nam mùa hè được yêu thích nhất năm 2024:

1. Kiểu tóc nam ngắn mùa hè Mohican

Tóc nam ngắn cho mùa hè Mohican là kiểu tóc có phần nghịch ngợm và nổi loạn của tuổi trẻ. Phàn tóc hai bên được cạo hoặc cắt ngắn. Phần tóc từ đỉnh trán đến gáy được tạo kiểu bằng cách vuốt dựng đứng hoặc để tóc duỗi tự nhiên.

2. Kiểu tóc nam ngắn mùa hè Short Quiff

Short Quiff là một trong những kiểu tóc ngắn nam đẹp cho mùa hè được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Cắt Short Quiff sử dụng kỹ thuật fade ở hai bên đầu, phần tóc mái được cắt tỉa gọn gàng và ngắn. Độ dài lý tưởng nhất cho mái để tạo kiểu là từ 4 - 7cm. Tóc kiểu Short Quiff mang đến cho bạn hình ảnh vừa phong độ, vừa gọn gàng.

✔️✔️✔️ Có thể bạn cần: Top 35+ Kiểu tóc chú rể nam đẹp lịch lãm HOT

3. Cắt tóc phong cách Undercut

Kiểu tóc nam đẹp cho mùa hè Undercut là kiểu tóc được cạo hoặc cắt ngắn hai bên (sides) và cả tóc ở phía sau. Phần mái được để với độ dài phù hợp để bạn có thể tạo các kiểu như làm phồng, uốn xoăn, uốn hoặc vuốt đứng.

Kiểu tóc nam Undercut mang đến vẻ ngoài đầy nam tính mạnh mẽ, thể hiện được rõ ràng những ưu điểm của góc cạnh khuôn mặt. Do vậy, nếu bạn có khuôn mặt tròn trịa hay béo mặt thì không nên để kiểu tóc này.

4. Kiểu tóc two block chữ V

Kiểu tóc two block chữ V được tạo thành bằng cách cắt ngắn ⅔ diện tích tóc ở hai bên, cắt ngắn tóc sau đầu. Phần tóc còn lại ở hai bên được nôi dài và thả lơi. Cách thiết kế tóc này phù hợp với những mái tóc dày, giúp hạ nhiệt đầu và thoát mồ hôi dễ dàng.

5. Undercut dáng ngắn

Kiểu tóc ngắn mùa hè nam Undercut dáng ngắn mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ thu hút, mạnh mẽ ấn tượng. Độ dài lý tưởng cho tóc mái là từ 3 - 5 cm. Tóc dáng ngắn thường được vuốt rối lên trên, vuốt lọn sóng về đằng sau hoặc vắt sang một bên.

kiểu tóc mùa hè nam

6. Kiểu tóc nam ngắn mùa hè 7/3

Kiểu tóc nam đẹp mùa hè 7/3 là kiểu chia tóc thành hai phần với 7 phần tóc bên phải và 3 phần tóc bên trái. Bạn có thể làm cong phồng hoặc uốn cong phần đuôi tóc và xếp lớp layer để có dáng đẹp.

Kiểu tóc 7/3 vô cùng trẻ trung, giúp khuôn mặt thêm hài hòa. Tóc yêu cầu uốn xoăn, tạo kiểu và xịt keo nên tốn khá nhiều thời gian. Thông thường, bạn nên sử dụng kiểu tóc khi đi chơi cùng bạn bè, người yêu… để có được hình ảnh đẹp nhất.

7. Kiểu tóc nam ngắn mùa hè Buzz Cut

Khi nhắc đến kiểu tóc mùa hè nam mát mẻ thì không thể không nhắc đến kiểu tóc Buzz Cut. Tóc được cạo gần sát đầu ở hai bên và phần gáy. Độ dài tóc ở phần đỉnh đến chóp đầu chỉ dài khoảng 4cm. Phần mái đằng trước được cắt tỉa bằng. Ngoài ra, bạn có thể tạo kiểu vuốt ngược khi cắt Buzz Cut.

8. Kiểu tóc Mohawk

Kiểu tóc mát mẻ cho mùa hè nam tiếp theo là Mohawk. Khi làm kiểu tóc nam ngắn mùa hè này, toàn bộ phần tóc hai bên của bạn được cắt sát đầu, chừa lại phần tóc từ đỉnh trán kéo đến gáy. Bạn có thể vuốt lọn hoặc để tóc duỗi tự nhiên trên đầu.

9. Cắt tóc húi cua

Cắt tóc húi cua là kiểu truyền thống được nhiều người sử dụng. Cắt húi cua thường cạo sát chân tóc ở hai bên đầu. Tóc trên đỉnh đầu đến chóp sẽ dài khoảng 2 - 3cm. Khi cắt húi cua, các nhà tạo kiểu sẽ cạo để tạo hình khu vực đường chân tóc và da mặt rõ ràng.

10. Kiểu tóc nam ngắn mùa hè Top Knot

Top Knot là một trong những kiểu tóc đẹp cho mùa hè nam vô cùng độc đáo. Không chỉ các bạn nữ mới có thể buộc tóc, phái nam tạo kiểu Top Knot cũng mang đến vẻ ngoài lãng tử, gọn gàng nhờ buộc chùm nhỏ phía sau. Ở phong cách này, tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn nhờ kỹ thuật fade chuyên nghiệp. Độ dài của tóc trên đỉnh đến chóp để dài tùy theo vị trí buộc.

11. Kiểu tóc Textured Crop

Kiểu cắt tóc nam mùa hè Textured Crop gồm nhiều lớp đan xen với nhau không theo trật tự và không quá nhiều tầng. Tuy nhiên, các nếp tóc trong kiểu được định hình rõ bằng gôm xịt. Bên cạnh đó, phần tóc bên mai được cắt ngắn còn chưa tới 1cm, tóc mái cắt ngắn và cách lông mày khoảng 20cm.

✅✅✅ Xem thêm các kiểu tóc crop nam HOT trend tại: https://laforce.vn/toc-crop-nam-3333/

12. Kiểu tóc nam ngắn mùa hè Layer xoăn nhẹ

Cắt layer và uốn xoăn nhẹ là kiểu tóc ngắn mùa hè cho nam được nhiều người lựa chọn. Sau khi đã tạo kiểu bạn chỉ cần sử dụng lược để cố định lại các nếp và xịt keo là đã có được kiểu tóc thời trang phù hợp với mọi sự kiện. Lọn tóc trong kiểu sẽ xếp chồng lên nhau và cong ở đuôi tóc. Nếu bạn muốn phồng có thể sử dụng máy uốn làm cong chân tóc.

13. Kiểu tóc Pompadour

Pompadour là một trong các kiểu tóc nam mùa hè sang trọng và bóng bẩy. Tóc được cắt ngắn ở phía gáy nhưng không sát chân tóc. Phần mái và hai bên đầu được vuốt ngược ra sau theo đường uốn cong mềm mại. Kiểu tóc Pompadour được đánh giá có độ bóng bẩy cao, phù hợp sử dụng cho những dịp kỷ niệm đặc biệt, sự kiện chuyên nghiệp hay bữa tiệc cao cấp.

14. Cắt tóc kiểu French crop

Kiểu tóc nam mùa hè đẹp French crop cắt ngắn một nửa tóc ở hai bên đầu, giữ lại tóc mai và tóc từ đỉnh đầu đến sau gáy. Phần tóc sau gáy sẽ được cắt gọn gàng và ngắn hơn so với phần phía trước. Tóc khi cắt xong thường dùng keo xịt, gôm xịt để tạo lọn layer lồng vào nhau.

15. Kiểu tóc nam ngắn mùa hè side part

Kiểu tóc nam cho mùa hè side part vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái nam. Tóc khi cắt kiểu này gần như không cần tạo lại kiểu, thậm chí là vuốt keo. Ở kiểu side part, tóc bạn đã được chia theo tỷ lệ nhất định là 7/3, 6/4, 3/7 hay 4/6. Tóc hai bên đầu có thể hoặc không fade ngắn, phần đỉnh cắt theo phong cách tóc đuổi và chỉ dài từ 3 - 5cm.

Cách chăm sóc tóc nam vào mùa hè hiệu hiệu quả

Sau khi cắt tóc và tạo kiểu, hoạt động chăm sóc tóc đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định độ chắc khỏe và khả năng giữ nếp. Dưới đây là những cách chăm sóc tóc nam hiệu quả trong mùa hè nắng nóng:

kiểu tóc nam ngắn mùa hè

⚠️⚠️⚠️ Cách đội mũi bảo hiểm không làm xẹp tóc vào mùa hè

Các mẫu tóc nam ngắn mùa hè hot nhất 2024 đã được LaForce liệt kê chi tiết ở trên. Đây đều là những kiểu tóc ngắn mùa hè nam đẹp, phù hợp với đa dạng khuôn mặt người Việt. Hy vọng qua những chia sẻ ở trên, bạn có thể chọn cho mình mẫu tóc phù hợp nhất.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/toc-nam-duoi-chu-v-a38900.html