Cách chuyển dữ liệu từ Samsung sang Oppo đơn giản chỉ với 5 bước!

Khi mua một chiếc điện thoại mới, việc đầu tiên mà chúng ta thường nghĩ tới là làm sao để chuyển toàn bộ dữ liệu từ chiếc cũ sang chiếc mới một cách nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt, khi bạn muốn chuyển từ Samsung sang Oppo, có một cách chuyển dữ liệu từ Samsung sang Oppo vô cùng tiện lợi mà không cần dùng tới bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào đó là tài khoản Google.

Trong bài viết này, Sforum sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu từ Samsung sang Oppo vô cùng tiện lợi ngay tại nhà với công cụ quen thuộc Google Drive. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới để biết cách thực hiện nhé!

Lợi ích khi chuyển dữ liệu từ Samsung sang Oppo tại nhà

Khi bạn chuyển dữ liệu từ Samsung sang Oppo ngay tại nhà, bạn sẽ thu được nhiều lợi ích rõ rệt:

Cách chuyển dữ liệu từ Samsung sang Oppo đơn giản tại nhà 1

Cách chuyển dữ liệu từ Samsung sang Oppo đơn giản tại nhà

Bước 1: Mở điện thoại Samsung của bạn lên. Tìm đến mục 'Cài đặt' và nhấn vào đó. Trong phần 'Cài đặt', hãy tìm và chọn 'Tài khoản và sao lưu'.

Bước 2: Sau khi bạn đã chọn 'Tài khoản và sao lưu', tiếp tục tìm mục 'Sao lưu dữ liệu' dưới phần Google Drive và nhấn vào đó.

Bước 3: Đến đây, bạn sẽ thấy một thanh gạt dành cho 'Sao lưu vào Google Drive' hoặc 'Google One'. Hãy kéo thanh gạt này để kích hoạt tính năng sao lưu. Rồi nhấn 'Sao lưu ngay' để cho dữ liệu bắt đầu được sao lưu lên Google Drive.

Bước 4: Bây giờ, lấy điện thoại Oppo ra. Mở ứng dụng Google Drive và đăng nhập bằng tài khoản Gmail mà bạn đã sử dụng để sao lưu dữ liệu trước đó. Khi đã vào Google Drive, nhấn vào biểu tượng 3 gạch ở góc phải màn hình. Trong menu hiện ra, chọn 'Bản sao lưu'.

Bước 5: Ở mục 'Bản sao lưu', bạn sẽ thấy tất cả các bản sao lưu mà bạn đã lưu trước đó. Đơn giản chỉ cần chọn bản sao lưu gần nhất mà bạn đã tạo từ điện thoại Samsung và tải về.

Việc chuyển dữ liệu giữa hai điện thoại chưa bao giờ lại dễ dàng như vậy, phải không nào? Với tài khoản Google, không chỉ dữ liệu, mà cả những kỷ niệm, ảnh, video của bạn đều được bảo toàn và chuyển đổi một cách mượt mà. Hy vọng bài hướng dẫn này giúp ích cho bạn trong việc nâng cao trải nghiệm sử dụng điện thoại mới. Chúc bạn thực hiện thành công và vui vẻ với Oppo mới của mình!

Cách chuyển dữ liệu này cũng có thể áp dụng với dòng điện thoại gập OPPO Find N3 mới nhất. Đón chờ các bài viết hướng dẫn sử dụng điện thoại OPPO hiệu quả tiếp theo từ Sforum nhé!

[Product_Listing categoryid='878' propertyid=' customlink='https://cellphones.com.vn/mobile.html' title='Danh sách Điện thoại đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS']

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-chuyen-du-lieu-tu-oppo-sang-samsung-a38941.html