Đồ chơi xe máy Future và những phụ kiện cần lắp đặt hiện nay

Tổng hợp món đồ chơi xe máy Future

Future - mẫu xe số thời thượng được Honda định vị là dòng xe số cao cấp nhất trong các dòng xe số tại thị trường Việt Nam.

Được ưu tiên sở hữu nhiều phong cách thiết kế độc đáo kèm tính năng vượt trội, Future đã lấy không ít niềm tin yêu từ người tiêu dùng, đặc biệt là những anh em biker đam mê độ xe.

Để Future không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp vốn có, bạn hãy thử nâng cấp chúng với những món đồ chơi xe máy Future đẹp mắt và cá tính thử xem, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với quyết định của mình đấy.

Cùng Lê Thanh tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé.

Tân trang dàn đầu Future với cùm Tay thắng Brembo Corsa Corta

Dàn đầu được tạo điểm nhấn bằng bộ cùm tay thắng Brembo Corsa corta đi kèm cùng bình dầu trong suốt cùng thương hiệu sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ và hiệu năng cực cao cho xế yêu.

Món đồ chơi xe máy đến từ thương hiệu Ý này có rất nhiều chức năng gồm bộ phận chống gãy, canh dầu siêu nhanh siêu chuẩn nhờ các vị trí ốc được gắn trực tiếp vào cùm tay thắng.

Ổ chứa dầu được thiết kế từ bình dầu brembo cùng núm chỉnh CNC. Để có thể gắn được bộ tay thắng brembo corsa corta mà không bị vướng, bạn có thể .khoét một phần tại đầu xe.

Trang bị dây dầu Hel cho dàn chân trước

Bên cạnh cùm tay thắng Brembo Corsa corta, món đồ chơi xe máy Future tiếp theo thu hút sự chú ý không kém đó là phần dâu dầy Hel xám được bấm các đầu xanh đỏ một cách gọn gàng, tinh tế.

Dây dầu Hel bên trong được làm bằng chất liệu thép nhằm tăng độ chịu đựng từ các tác nhân gây hại bên ngoài cho đến áp suất dầu thắng và độ nóng bên trong.

Một điểm nổi trội của món đồ chơi xe máy này là ở chiều dài dây. Nếu như các mẫu dây dầu khác thường được sản xuất theo chiều dài chung chung nên có xe bị dư hoặc thiếu, dễ gây cạ cấn mất thẩm mỹ cho xe. Còn dây dầu Hel thì khác

Nó là một cuồn dây dài mấy trăm mét như các cuộn cáp, khi mua ta chỉ cần nói xe gì hãng nào hoặc đem xe trực tiếp đến thì người thợ sẽ cân đối kích cỡ sao cho phù hợp, đôi khi còn gọn gàng hơn dây zin nữa.

Đĩa thắng Galfer

Phanh (thắng) đĩa bây giờ không còn đơn thuần là món đồ chơi xe máy giúp cho ta an toàn hơn trên mọi nẻo đường mà còn giúp xe của ta trở nên đẹp hơn, nổi bật hơn.

Trong số các dòng đĩa thắng trên thị trường hiện nay, Galfer vẫn luôn được các biker yêu thích nhất, nhờ tính thẩm mỹ cao và chất lượng vượt trội.

Đĩa Galfer lòng đen 220mm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với vật liệu mới tạo ra món đồ chơi xe máy Future chất lượng, đáp ứng được mọi yêu cầu của người sử dụng.

Thêm vào đó, Đĩa Galfer có thiết kế dễ lắp đặt, dễ vệ sinh, màu sơn bóng loáng chống rỉ sét, chống bám bẩn giúp sản phẩm giữ được vẻ ngoài luôn mới theo thời gian.

Sự kết hợp ăn ý giữa 3 thương hiệu gồm heo dầu brembo kết hợp với vộ dây dầu Hel và bộ phanh đĩa Galfer sẽ tạo nên độ chất chơi, mạnh mẽ và hiệu suất hơn.

Đồ chơi xe máy Titanium xịn sò nâng cấp cho Future

Bên cạnh những món đồ chơi xe máy bằng chất liệu mạ crom hay cacbon, thì đồ chơi từ Titanium đang dần trở nên hot trong thời gian gần đây.

Với chất liệu titanium bền, nhẹ, chắc chắn cùng màu sắc đặc trưng, đồ chơi titanium không chỉ giúp xế cưng trông đẳng cấp hơn, xịn sò hơn mà còn thu hút hơn trước.

Cùng tham khảo trọn bộ 10 món đồ chơi titanium làm say đắm bao nhiêu người yêu xe dưới đây nhé.

Set đồ chơi titanium bao gồm:

  1. Baga giữa Titanium
  2. Baga Mũi Titanium
  3. Gấp sau Titanium
  4. Pô kèm cổ pô (chất liệu Titanium)
  5. Chân chống nghiêng
  6. Chân chống đứng Titanium
  7. Cần đạp số Titanium
  8. Cần thắng sau Titanium
  9. Gác chân sau Titanium
  10. Che sên (Carte) Titanium

Tuy nhiên do chất liệu đặc thù, chất lượng cao làm cho giá của món đồ chơi này có phần kén chủ.

Bạn có thể lựa chọn vài món đồ chơi xe máy chẳng hạn như phần baga được dập khuôn hình tổ ong lạ mắt hay phần cổ pô với chất liệu Titan để gia tăng khả năng chống hoen rỉ - độ bền và thẩm mỹ cao…

Phuộc Ohlins chính hãng

Một dòng sản phẩm cao cấp cùng với các tính năng ưu việt, chất lượng vượt trội và mẫu mã độc lạ như Future, không lí do gì bạn không nên nâng cấp lên phuộc Ohlins- món đồ chơi xe máy được hầu hết biker ao ước sở hữu.

Phuộc Ohlins thì đã quá quen thuộc rồi, các loại phuộc trước và phuộc sau có thiết kế độc đáo với lò xo bên ngoài và có nhiều màu sắc khác nhau.

Phuộc Ohlins không chỉ đẹp về mẫu mã mà chúng đem đến một trải nghiệm mới mẻ hơn trong khi di chuyển: kiểm soát được hành trình đàn hổi của xe nên xe nhún nhẹ nhàng hơn, giảm sóc hạn chế tối đa việc hỏng piston khi va chạm.

Với món đồ chơi xe máy Future này, bạn chỉ cần gắn trực tiếp vào mà không cần phải chỉnh sửa hay thêm bất cứ một chi tiết nào trên phuộc.

Để không bị vướng vào dàn áo, bạn có thể khoét nhẹ dàn áo là được. Hơn nữa, chiều cao của phuộc là 330mm vừa vặn cho một chiếc xe số tiêu chuẩn như Honda Future.

Trợ lực tay lái YSS cho Future

Bên cạnh phuộc Ohlins, việc nâng cấp thêm trợ lực YSS kẹp sườn sẽ giúp người lái kiểm soát tay lái tốt hơn cho xe, không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao.

Nếu xe đi qua gờ/ổ gà ở tốc độ cao, bánh xe nhấc khỏi mặt đường, khi tiếp đất, do lực kéo từ động cơ nên bánh trước và bánh sau có sự chênh lệch về tốc độ

Điều này khiến thân xe bị nghiêng một bên, mất ổn định hoặc tệ hơn là tình trạng tay lái rung lắc liên tục dẫn đến tai nạn.

Ở tình huống này, nếu được trang bị trợ lực thì dao động lắc qua lại của tay lái sẽ bị dập tắt, hạn chế tai nạn xảy ra.

Vì vậy, nếu thường chạy tốc độ cao thì trang bị cho xe một cây trợ lực để đảm bảo an toàn là điều cần thiết.

Mặt nạ Future độ SH Ý

Chiếc mặt nạ Future kiểu SH không những là món đồ chơi xe máy giúp tân trang lại diện mạo, mang đến vẻ ngoài lạ mắt và đột phá, mà còn thừa hưởng được sự tinh tế và sang trọng của SH.

Với thiết kế toát lên một vẻ lịch lãm, nam tính nhưng vẫn mang hơi hướng trẻ trung, năng động cùng với tông màu nhã nhặn và đường vân chắn gió ở mặt tiền tạo cảm giác cổ điển, sang trọng cho xế yêu.

Điểm nhấn quan trọng của món đồ chơi xe máy này chính là một viên kim cương sáng bóng được đặt ngay giữa mặt nạ, phía trên vân chắn gió.

Tất cả tạo nên tổng thể một chiếc mặt nạ hài hòa về hình dáng: vừa cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn rất hiện đại - rất đáng để bạn cân nhắc!

Bugi đồ chơi cho Future

Ngoài những món đồ chơi xe máy kể trên, Bugi cho xe máy Future cũng là một trong những bộ phận thường xuyên được các biker thay thế.

Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Bugi từ hãng Denso - NGK.

Bugi đồ chơi xe máy này được làm từ nguyên liệu Iridium có khả năng đánh lửa cực kì tốt do đầu đánh lửa cực kì nhỏ giúp đạt được hiệu suất tối ưu nhất, giúp đốt cháy nhiên liệu triệt để, gia tăng sức mạnh cho động cơ, tăng tốc nhanh và mạnh mẽ.

Một điều lưu ý nhỏ là hãy lựa chọn nơi có giá phù hợp để mua hàng chuẩn, đúng giá và thay mới bugi đúng thời điểm có thể tăng tuổi thọ hơn cho xế cưng, tránh nhưng tình huống không cần thiết nhé.

Khóa smartkey chính hãng Honda cho Future

Nếu bạn là người yêu thích sự tiện lợi và an toàn thì không nên bỏ qua món đồ chơi xe máy này.

Về cơ bản, khóa smartkey sở hữu những tính năng hiện đại và có chức năng chống trộm đảm bảo nhất, dù có tân trang lại cho Future chắc chắn vẫn giữ nguyên được đặc điểm quan trọng.

Vì thế khi gắn món đồ chơi này lên xe Future, bạn sẽ không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì nữa cả, đảm bảo khóa này vẫn sở hữu các tính năng hiện đại như nhận diện trong phạm vi 2m, chống dắt và tìm vị trí xe.

Bài viết trên đây là tổng hợp top 9 món đồ chơi xe máy Future mới nhất hiện nay.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp đồ chơi xe máy hãy đến ngay Le Thanh Decal để được mua đồ chơi xe máy chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Le Thanh Decal là đơn vị uy tín chuyên decal, đồ chơi xe máy, cung cấp và lắp ráp phụ tùng xe chính hãng tại TP Hồ Chí Minh.

Chúng tôi luôn đưa ra tiêu chí Nhiệt tình - Uy tín - Hậu mãi chu đáo là giá trị cốt lõi cho sự phát triển và thành công của mình.

Cam kết chất lượng sản phẩm:

Cam kết về chất lượng dịch vụ:

Cam kết về chính sách bảo hành:

Cam kết về giá cả:

Bài viết trên đây là tổng hợp các món đồ chơi xe máy Future mới nhất hiện nay.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp đồ chơi xe máy Future hãy đến ngay Le Thanh Decal để được mua đồ chơi xe máy chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Truy cập vào Website: https://lethanhdecal.com/ để tham khảo thêm 1 số mẫu đồ chơi xe máy dành cho dòng Future tại Le Thanh Decal nhé!

Nếu bạn đang có kế hoạch lên đời cho xế yêu, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Le Thanh Decal để được tư vấn nhé!

- Thông tin liên hệ :

Chi Nhánh 1 : 672 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 0834 821 822

Chi Nhánh 2 : 109E Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP.HCM

Điện thoại: 0362 818 864

Email: [email protected]

Website: https://lethanhdecal.com

Fanpage : Le Thanh Decal

Youtube : Le Thanh Chanel

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/do-choi-xe-future-2022-a38969.html