Tư vấn trực tuyến: Chăm sóc trẻ sơ sinh trong mùa dịch

14h00 ngày 6/10/2021, Khoa Sơ sinh, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh tổ chức chương trình Tư vấn trực tuyến: “Chăm sóc trẻ sơ sinh trong mùa dịch”, với sự tham gia của ThS.BS Nguyễn Thu Vân và Điều dưỡng trưởng Nguyễn Thị Hương.

Chương trình tư vấn trực tuyến chuyên sâu “Chăm sóc trẻ sơ sinh trong mùa dịch”

Môi trường sống ô nhiễm, thời tiết giao mùa, bỡ ngỡ vì lần đầu làm cha mẹ chưa có kinh nghiệm và kiến thức, cùng với sự bùng phát của đại dịch COVID-19 khiến việc chăm sóc trẻ sơ sinh gặp nhiều khó khăn.

Với mong muốn lan tỏa, cập nhật kiến thức khoa học, chính thống về chăm sóc trẻ sơ sinh tại nhà trong bối cảnh dịch bệnh, đặc biệt đối với những gia đình sống trong vùng đỏ, BVĐK Tâm Anh Hà Nội tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến với chủ đề: “Chăm sóc trẻ sơ sinh trong mùa dịch”, phát sóng trực tiếp trên Fanpage và kênh Youtube của bệnh viện.

Quý khách hàng nhanh tay gửi ngay câu hỏi qua Hotline 024 3872 3872 hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage BVĐK Tâm Anh vào lúc 14h00 ngày 6/10/2021.

Xem thêm: KHOA HỒI SỨC TÍCH CỰC: CHẶNG ĐƯỜNG MỘT NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Tư vấn trực tuyến chăm sóc trẻ sơ sinh trong mùa dịch

Đừng bỏ lỡ cơ hội được tư vấn bởi các bác sĩ, điều dưỡng có nhiều kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Theo Unicef, mặc dù trẻ sơ sinh ở Việt Nam có cơ hội sống cao hơn nhưng phần lớn các trường hợp tử vong vẫn xảy ra trong năm đầu đời (82%) và tháng đầu tiên (61%). Cũng theo thống kê, mỗi năm ở Việt Nam ghi nhận hơn 10.000 ca tử vong trẻ sơ sinh do người mẹ không được tiếp cận đầy đủ dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong thời gian mang thai, sinh con và khi mới sinh.

Hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh còn non nớt, chăm sóc không đúng cách là nguyên nhân dễ khiến trẻ mắc bệnh. Một sai lầm nhỏ trong chăm sóc trẻ hàng ngày có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bé trong những năm tháng đầu đời.

Trong đại dịch COVID-19, việc chăm sóc trẻ sơ sinh càng gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Các ông bố, bà mẹ thường băn khoăn: Cần làm gì khi bé thở khò khè, thường xuyên hắt hơi, nghẹt mũi? Làm thế nào để biết bé đã bú đủ và ngủ đủ giấc? Nhiệt độ, độ ẩm phòng bao nhiêu là thích hợp để con tránh bị nhiễm lạnh? Phương pháp giữ ấm đúng cách cho bé, tăng sức đề kháng và vệ sinh thế nào để tránh lây nhiễm vi khuẩn?…

Tất cả những lo lắng của cha mẹ sẽ được giải đáp tận tình, đầy đủ bằng kiến thức khoa học, thông tin chính thống cùng kinh nghiệm nhiều năm trong chăm sóc trẻ sơ sinh của ThS.BS Nguyễn Thu Vân - Phó khoa Nhi và Điều dưỡng trưởng Khoa Sơ sinh - Nguyễn Thị Hương.

vùng xanh doanh nghiệm bvdk tâm anh

Trong trường hợp trẻ sơ sinh xuất hiện những dấu hiệu bệnh có nguy cơ đe dọa tính mạng, cha mẹ sẽ được chuyên gia cảnh báo để kịp thời đưa trẻ đến các bệnh viện thăm khám kịp thời, tránh những nguy cơ ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ của trẻ.

BVĐK Tâm Anh luôn tuân thủ đúng quy định 5K, sàng lọc y tế kỹ càng, tránh lây nhiễm chéo cho các khách hàng đến thăm khám tại bệnh viện. Tại đây thiết kế riêng khu khám sàng lọc, khu cấp cứu sàng lọc, phòng mổ cấp cứu dành riêng cho khách hàng nghi nhiễm, đảm bảo tối đa an toàn cho người bệnh.

Xem thêm: NIỀM VUI GIẢN ĐƠN CỦA BÁC SĨ TRẦN XUÂN ANH

Để biết thêm thông tin hoặc đăng ký khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, khách hàng vui lòng liên hệ:

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/tu-van-suc-khoe-tre-so-sinh-qua-dien-thoai-a39047.html