Trường Đại học Robert Gordon University

Giới thiệu về trường

I. THÔNG TIN CHUNG:

Đại học RGU là một trường đại học mang trong mình những giá trị toàn diện và luôn đổi mới trong việc nghiện cứu và giảng dạy. Vì vậy, tất cả những chương trình giáo dục tại đây đều cung cấp cho học sinh bài giảng thức thời và những kĩ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp sau này. Luôn luôn chú trọng vào phương pháp giảng dạy của mình, RGU đã có được những bước thành công đầu bằng việc xếp hạng #3 trong top các trường đại học hàng đầu ở Scotland (theo đánh giá về độ hài lòng của sinh viên năm 2021).

robert gordon university

II. CÁC KHÓA ĐÀO TẠO:

Với bề dày lịch sử hơn 250 năm hoạt động, trường vẫn luôn cam kết tạo ra các cơ hội bình đẳng để tiếp cận giáo dục theo cách phù hợp nhất. RGU nhận đào tạo hơn 300 khóa học kỹ thuật, kiến trúc và máy tính tới những ngành sáng tạo hay sức khỏe, xã hội,..... tối đa hóa sự lựa chọn cho toàn bộ học sinh.

robert gordon university

Các chuyên ngành đào tạo: Accounting and Finance: Chuyên ngành Kế Toán - Tài chính tại trường hiện đang xếp hàng đầu ở Scotland về triển vọng tốt nghiệp và sự hài lòng của sinh viên theo (Guardian University Guide 2022) Một số các ngành đào tạo về lĩnh vực Tài chính - Kế toán:

Engineering Theo Guardian University Guide 2022, khoa Kỹ thuật - Cơ khí của trường tự hào được vinh danh là: Trường đại học hiện đại hàng đầu ở Scotland về đào tạo Kỹ thuật cơ khí #2 tại Scotland về triển vọng nghề nghiệp sau đại học về ngành Kỹ thuật - Cơ khí Một số khóa đào tạo có thể kể tới:

Architecture, Construction and Surveying Xếp hạng đầu tiên ở Scotland về mức độ hài lòng trong khóa học Kiến trúc (Guardian University Guide 2022) Xếp thứ nhất ở Scotland về triển vọng sau đại học ngành Kiến trúc (Guardian University Guide 2022) Events, Tourism and Hospitality Đứng đầu tại Scotland về chất lượng giảng dạy trong các ngành Khách sạn, Nghỉ ngơi, Giải trí và Du lịch (The Times and Sunday Times Good University Guide 2022) Đứng đầu tại Scotland về trải nghiệm của sinh viên trong ngành Khách sạn, Nghỉ ngơi, Giải trí và Du lịch (The Times and Sunday Times Good University Guide 2022) Đứng thứ nhất ở Scotland về triển vọng sau đại học: đang theo đuổi các Nghiên cứu Du lịch, Giao thông, Lữ hành và Di sản (Complete University Guide 2022) Business and Management Đứng thứ 2 ở Scotland về mức độ hài lòng của sinh viên trong Nghiên cứu Kinh doanh (Khảo sát Sinh viên Quốc gia năm 2021) Đứng đầu tại Vương quốc Anh về mức độ hài lòng của khóa học trong Kinh doanh, Quản lý và Tiếp thị (Guardian University Guide 2022) Health and sport sciences Đứng đầu ở Scotland về triển vọng tốt nghiệp ngành Y tế (Hướng dẫn của Đại học Guardian 2022) Đứng thứ nhất ở Scotland về Vật lý trị liệu (The Times and Sunday Times Good University Guide 2022) Communications and Media Đứng thứ nhất ở Scotland về chất lượng giảng dạy về Truyền thông và Truyền thông (The Times and Sunday Times Good University Guide 2022) Đứng thứ nhất ở Scotland về trải nghiệm của sinh viên trong lĩnh vực Truyền thông và Truyền thông (The Times and Sunday Times Good University Guide 2022) Ngoài ra còn một số ngành đào tạo khác của RGU đều đứng top đầu về chất lượng đào tạo và độ hài lòng của sinh viên. Law (Luật pháp) Practical Nursing, Midwifery and Paramedic practice Pharmacy and Life Sciences Social Studies Arts and design

III. CAMPUS (HỌC XÁ): Học xá của RGU được đầu tư hơn 120 triệu bảng Anh vào các cơ sở vật chất hiện đại. Toàn bộ các thiết bị và không gian học tập đều được xây dựng theo tiêu chuẩn của mỗi ngành và chuyên dụng hóa. Rorbet Gordon University có tổng cộng 6 học xá, được chia theo các nhóm chuyên ngành

1. Sir Ian Wood Building:

robert gordon university

Tòa nhà được sử dụng cho các khóa học:

2. Tòa Ishbel Gordon và Học xá sinh viên quốc tế ICRGU:

robert gordon university

Học xá xây dựng cho các khóa:

3. RGU Union and RGU sport:

Với hơn 30 câu lạc bộ thể thao, chắc chắn học sinh sẽ tìm được lựa chọn bộ môn yêu thích cho mình. Từ đấm bốc tới bóng đá, dù là người mới chơi hay một người chơi thể thao chuyên nghiệp, RGU đều chào đón các bạn ở mọi câu lạc bộ. Các phòng chức năng và cơ sở vật chất bao gồm:

4. Aberdeen Business School:

robert gordon university

Học xá được sử dụng cho các sinh viên hóm ngành kinh tế và pháp luật. Khi tìm hiểu kĩ hơn về các khóa học, sinh viên sẽ tìm thấy đa dạng các lựa chọn, mang đến kiến thức và kĩ năng kinh doanh, tiếp thị và quản lý theo từng chuyên môn riêng. Các phòng chức năng và cơ sở vật chất bao gồm:

5. Gray's school of art:

Gray

Cơ sở được trang bị những chức năng từ cơ bản tới hiện đại nhất, sinh viên thỏa sức sáng tạo khi được học tập trong môi trường này:

IV: KÝ TÚC XÁ (ACCOMODATION): RGU đảm bảo cung cấp cho các bạn sinh viên một chỗ ở ấm cúng và đầy đủ. Trường đặc biệt ưu tiên cho những bạn học sinh mới khi sắp xếp phòng ở, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn có mặt 24/7. Học sinh chắc chắn an tâm về sự an toàn và thoải mái như ở nhà. Số lượng phòng vượt trội lên tới hơn 900 phòng ngủ chia ra 4 khu và những lựa chọn hạng phòng khác nhau, sinh viên có thể tìm thấy mọi tiện nghi xung quanh chỉ bằng cách đi bộ.

Gray

Loại phòng:

4 kí túc xá:

Phí nhà ở: Dao động £98 - £160/tuần

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/robert-gordon-university-a39122.html