Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Phú Yên - xứ 'hoa vàng cỏ xanh' là điểm đến được thiên nhiên ưu ái với nhiều cảnh đẹp tự nhiên. Mặc dù không rực rỡ, hoành tráng như một số điểm đến khác, nhưng sự giản dị và bình dị từ phong cảnh ở đây đã làm cho chuyến đi du lịch Phú Yên trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Hãy cùng Mytour khám phá các điểm đến du lịch hot nhất tại Phú Yên nhé.

1. Gành Đá Dĩa

Gành Đá Dĩa là một trong những địa điểm nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Phú Yên. Đây là nơi hấp dẫn với những tảng đá đen bắt mắt được tạo ra từ những phun trào nham thạch hàng ngàn năm trước, kết hợp hoàn hảo với biển xanh biếc.

Những tảng đá đen hình trụ này sau hàng năm trải qua sự phong hoá đã trở nên mịn màng như được đẽo dũa. Từ xa nhìn, gành đá trông giống như một tổ ong khổng lồ nằm ngay bên bờ biển. Đây là một tác phẩm thiên nhiên tuyệt vời không có sự can thiệp của con người. Khi đến Gành Đá Dĩa, đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh trên biển để chiêm ngưỡng sắc vàng rực rỡ của những tảng đá đen bí ẩn nhé.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

>>>> Đặt ngay: Tour Lễ hội Chùa Bà Tuy Hòa Phú Yên 3 ngày 3 đêm

Gành Đá Dĩa nằm ở xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên cách trung tâm thành phố Tuy Hòa 35km. Giá vé tham quan gành đá là 20.000đ/người cho người lớn. Nếu bạn đã quen với việc chụp ảnh cảnh núi mây thì hãy thử sức với việc chụp sóng tại Gành Đá Dĩa, với những con sóng trắng bạch vỗ vào bờ đá, bạn sẽ có những bức ảnh độc đáo.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

2. Gành Đèn

Nếu đã ghé qua Gành Đá Dĩa, đừng bỏ lỡ một điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên ngay bên cạnh, đó là hải đăng Gành Đèn. Từ đỉnh hải đăng, bạn có thể thả mắt ra xa để ngắm nhìn cảnh biển Phú Yên bao la mênh mông. Vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của làng chài miền Trung hiện ra dưới ánh nắng chiều tuyệt vời.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Khi đến Phú Yên, bạn có thể tham quan hải đăng Gành Đèn mà không tốn phí. Dưới chân hải đăng, những tảng đá lớn và phẳng phiu là điểm lí tưởng cho việc câu cá và trải nghiệm cắm trại trên biển cùng bạn bè.

>>> Đặt ngay hôm nay: Tour du lịch Phú Yên 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

3. Nhà thờ Mằng Lăng

Nằm ở xã An Thạch, Tuy An, nhà thờ Mằng Lăng được xây dựng từ năm 1892 và là một trong những nhà thờ có lịch sử lâu đời nhất cả nước. Đây là một trong những điểm du lịch Phú Yên thu hút rất nhiều du khách.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Đây là nơi mà giám mục Nhất Tự Sơn từng giảng dạy, và cũng là nơi lưu giữ cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên của nước ta. Ghé thăm nhà thờ Mằng Lăng, bạn không chỉ tìm hiểu về lịch sử của nhà thờ mà còn có cơ hội chụp nhiều bức ảnh lưu niệm ấn tượng.

4. Đập Tam Giang

Cách Tuy Hòa khoảng 30km, gần nhà thờ Mằng Lăng, đập Tam Giang là một trong những điểm tham quan Phú Yên mới nổi. Đập Tam Giang đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát lũ lụt trên dòng sông Cái, giúp bảo vệ đời sống và tài sản của người dân Phú Yên khỏi nguy cơ mưa lũ hàng năm.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Nhìn từ xa, đập Tam Giang trông như một dải nước nhỏ từ bèo trắng tràn ra. Khi đến đây, bạn sẽ ngập tràn trong không gian bình yên của làng quê miền Trung và quên hết mọi lo toan trong cuộc sống. Thăm đập Tam Giang, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên mà còn được thưởng thức món ngon đặc sản “cá chình sông Cái” nổi tiếng.

>>> Đặt ngay: Tour du lịch Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 4 đêm

5. Cầu Ông Cọp

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Cầu Ông Cọp được coi là cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam với chiều dài gần 800m. Nằm tại huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, cây cầu gỗ này được xây dựng từ năm 1998 để kết nối hai thôn ở xã An Ninh Tây. Với kiểu cầu giản dị và mộc mạc, cầu Ông Cọp là biểu tượng của làng quê Phú Yên và cũng là địa điểm check-in sống ảo được giới trẻ yêu thích.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Con đường dẫn đến cầu gỗ Ông Cọp không phức tạp, từ thành phố Tuy Hòa bạn chỉ cần đi theo quốc lộ 1A về phía Bắc, sau đó rẽ phải theo hướng nhà thờ Mằng Lăng và tiếp tục di chuyển theo hướng biển thêm một đoạn nữa là đến nơi. Giá vé để lên cầu là 5k/người/xe máy, nếu đi bộ chỉ cần 2k thôi nhé. Ngoài ra, cầu Ông Cọp cũng gần các địa điểm du lịch Phú Yên khác mà bạn có thể ghé thăm như: đầm Ô Loan, Gành Đá Dĩa,...

>>> Đặt ngay với giá cực kỳ hấp dẫn: Tour Điệp Sơn Phú Yên 3 ngày 3 đêm

6. Đầm Ô Loan

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Đây là địa điểm tham quan Phú Yên đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội sau khi bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” được ra mắt. Đầm Ô Loan sở hữu vẻ đẹp đơn giản gần gũi nhưng cũng vô cùng cuốn hút với du khách từ xa.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Đẹp nhất ở Đầm Ô Loan chính là lúc bình minh và hoàng hôn khi ánh sáng nhạt nhòa buông xuống làng chài lưới. Đây cũng là điểm săn ảnh Phú Yên thu hút nhiều nhiếp ảnh gia đến. Vẻ đẹp chân thật và mộc mạc của thắng cảnh Đầm Ô Loan sẽ khiến nhiều người siêu lòng.

=>> Đặt ngay với giá siêu ưu đãi: Tour Phú Yên Nha Trang 4 ngày 3 đêm

7. Tháp Nhạn

Di tích kiến trúc của người Chăm tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa luôn thu hút nhiều du khách khi đến Phú Yên. Là một công trình kiến trúc nghệ thuật và tín ngưỡng, tháp Nhạn vẫn giữ được những nét đặc trưng của văn hóa Chăm. Nếu bạn muốn khám phá văn hóa, lịch sử của mảnh đất Phú Yên thì nhất định phải đến tháp Nhạn nhé.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Không chỉ là điểm đến văn hóa - lịch sử, vẻ cổ kính và lạ mắt của tháp Nhạn cũng sẽ giúp bạn có những tấm ảnh cực kì độc đáo. Tháp Nhạn ở ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa nằm trên núi Nhạn nên vô cùng dễ tìm. Giá vé tham quan tháp Nhạn là 15.000 (trẻ em miễn phí) đã bao gồm xe điện di chuyển.

8. Bãi Môn

Bãi Môn nằm giữa lòng hai ngọn núi tạo thành một bờ biển cong quyến rũ với bãi cát mịn màng. Là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Yên nhưng nơi đây không có nhiều người sinh sống nên vẫn giữ được vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và không hề có rác. Sóng biển ở bãi Môn hơi động nên nếu muốn tắm biển bạn hãy cẩn thận một chút nhé.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Bãi Môn gần nơi ngắm bình minh đầu tiên của Việt Nam - Mũi Điện nên đây cũng là địa điểm du lịch ở Phú Yên được các bạn trẻ mê cắm trại săn đón nhiều nhất. Vé tham quan “Thắng cảnh bãi Môn - Mũi Điện” là 20k/người và 80k/người nếu bạn cắm trại qua đêm nhé.

>>> Đặt ngay: Tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm bằng máy bay

9. Hải đăng Đại Lãnh

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Hải đăng Đại Lãnh thuộc xã Hòa Tâm, Đông Hòa, tỉnh Phú Yên cách thành phố Tuy Hòa 35km về phía Đông Nam. Nếu bạn muốn đến hải đăng Đại Lãnh từ Tuy Hòa thì chỉ cần đi qua đại lộ Hùng Vương sau đó men theo quốc lộ 29 là sẽ thấy ngọn hải đăng trên mũi đất nhô ra biển. Đường đi đến hải đăng Đại Lãnh là một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam với một bên là biển xanh và một bên là núi cao.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Đến Phú Yên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng ánh bình minh đầu tiên trên đất liền của Việt Nam tại hải đăng Đại Lãnh. Hãy nhớ check-in mốc tọa độ cực Đông của Việt Nam tại Mũi Điện và thưởng thức đặc sản nước dứa biển siêu ngon của Phú Yên với giá 10k/ chai. Hải đăng Đại Lãnh nằm gần bãi Môn và Mũi Điện nên bạn chỉ cần mua vé “Thắng cảnh bãi Môn - Mũi Điện” là sẽ tham quan được hết nhé.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

>>> Đặt ngay: Tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm bằng máy bay

10. Vịnh Vũng Rô

Danh sách các địa điểm du lịch Phú Yên đẹp không thể thiếu vịnh biển xinh đẹp Vũng Rô. Nằm ở xã Xuân Hòa Nam, Đông Hòa tỉnh Phú Yên, vịnh Vũng Rô được bao bọc bởi 3 mặt bởi núi nên mặt biển rất hiền hòa êm dịu. Địa điểm chiêm ngưỡng vịnh Vũng Rô đẹp nhất là từ đèo Cả nhìn xuống. Đứng từ trên đèo, hướng tầm mắt ra xa ngắm nhìn mặt biển trong xanh như ngọc và tận hưởng làn gió mát sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi Phú Yên của bạn đấy.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

11. Hòn Nưa

Hòn Nưa là điểm đến nổi bật ở Phú Yên đầy mới lạ và kỳ vị mà du khách mới phát hiện gần đây. Từ đèo Cả, hòn Nưa trông như một chú rùa nằm yên giấc giữa biển. Hòn đảo được gọi là “Đảo Robinson” bởi vẻ đẹp hoang sơ hiếm có. Hòn Nưa là điểm dừng chân của những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Hòn Nưa gần chân đèo Cả, giáp ranh với Khánh Hòa, bạn có thể thuê thuyền hoặc ca nô của người dân ở khu vực chân cầu Đại Lãnh để đến đảo. Giá thuê khoảng 80k/người nếu bạn đi cùng nhóm và mất khoảng 30 phút để đến.

=>> Xem thêm cho chuyến đi của bạn: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Yên

Đến du lịch Hòn Nưa, bạn có thể tận hưởng việc tắm biển trong nước xanh ngắt có thể nhìn thấy đáy và tham gia nhiều hoạt động như: lặn ngắm san hô, bắt nhum,... Bạn cần chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị nếu muốn cắm trại qua đêm vì trên đảo không có nhiều dịch vụ du lịch.

12. Cù lao Mái Nhà

Cù lao Mái Nhà nằm ở xã An Hải, huyện Tuy An, Phú Yên. Mặc dù gần đất liền nhưng nơi đây là điểm đến du lịch nổi tiếng ở Phú Yên thu hút không ít du khách. Thời gian tốt nhất để đến đây là từ tháng 3 đến tháng 8 khi thời tiết ổn định.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Đến Cù lao Mái Nhà, du khách sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp hoang sơ, yên bình nhưng lại tràn ngập sức hút. Bãi cát trắng mịn và biển xanh trong là điểm lý tưởng cho việc cắm trại. Bãi sau có nhiều hang động, bãi đá lớn là nơi lý tưởng cho câu cá giải trí.

>>> Đặt ngay hôm nay Tour Bình Ba 2 ngày 2 đêm

13. Hòn Yến

Hòn Yến với những rạn san hô trên cạn rực rỡ là điểm đến du lịch Phú Yên vô cùng phổ biến với du khách. Từ thôn Nhơn Hội, bạn có thể nhìn thấy hai hòn đảo gần nhau, hòn lớn giống như chóp nón khổng lồ được gọi là Hòn Yến, còn hòn nhỏ là Hòn Sụn.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Ngoài Hòn Sụn, khung cảnh tại đây bao gồm ba phần chính, với trung tâm là dãy núi đá cao vươn ra biển, gần Hòn Yến có Gành Yến. Trong những ngày đầu của mỗi tháng, dòng thủy triều sẽ rút lui và trên biển sẽ hiện ra con đường lộ thiên nối liền bờ với Hòn Sụn, trải dài về phía Hòn Yến. Du khách đi du lịch trong nước sẽ có cơ hội khám phá giữa lòng biển, chiêm ngưỡng những rạn san hô đầy màu sắc.

14. Kè chắn sóng Xóm Rớ

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Những khối bê tông vuông vức được thả vào biển tại phường Phú Đông, thành phố Tuy Hòa sau một thời gian đã bị rong rêu phủ kín, tạo nên cảm giác ấn tượng với du khách ở gần xa. Khi thủy triều rút xuống, chúng nổi lên màu xanh ngắt, lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời, như một bức tranh đẹp mắt.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Con đường tới đây rất thuận lợi, từ trung tâm thành phố Tuy Hòa, bạn đi về hướng Nam, qua cầu Hùng Vương đến khu ngã tư có đèn giao thông, sau đó rẽ trái, đi thêm một đoạn hướng về phía biển là sẽ đến xóm Rớ ngay thôi.

=>>> Đặt tour ngay hôm nay: Tour Bình Hưng 2 ngày 2 đêm

15. Bãi Xép

Xuất hiện trong bức tranh diễn ra trong phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Bãi Xép nổi tiếng là biểu tượng không thể thiếu của ngành du lịch Phú Yên. Bãi Xép yên bình với bãi cỏ mênh mông, rừng phi lau xanh tươi, rặng xương rồng nhỏ xinh, gành đá hiên ngang và những bờ biển bao la.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Đến bãi Xép để trải nghiệm nhịp sống bình dị của nơi này. Những đứa trẻ thả diều trên đồi cỏ và những người dân ra biển hái nghêu trên mặt biển tạo nên một bức tranh sống động và yên bình khó quên.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

16. Đảo Hòn Chùa

Nằm khoảng 7 km từ bờ biển, Đảo Hòn Chùa với những tảng đá lớn nhỏ và bãi cát trắng tinh khôi tạo thành một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, mát mẻ trải dài trên biển. Bạn có thể tham gia lặn ngắm san hô đa dạng màu sắc bằng cách trang bị cho mình một bộ kính lặn và áo phao.

Đến điểm du lịch Phú Yên đặc biệt này, hãy thử trải nghiệm cảm giác lặn bắt cá và bắt nhím biển cùng nhiều hoạt động thú vị khác trên biển. Ngoài ra, khi ghé Hòn Chùa đừng quên thưởng thức món mực nang nổi tiếng của địa phương. Nếu bạn có dịp du lịch vào tháng 7 tới Hòn Chùa, có thể bắt gặp lễ hội cầu ngư của người dân miền biển vô cùng thú vị.

>>> Đặt ngay kẻo lỡ: Tour Lý Sơn 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

17. Nhất Tự Sơn

Nhất Tự Sơn là hòn đảo nổi bật nhất tại vịnh Xuân Đài, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Hình dáng của đảo giống như chữ Nhất trong chữ Hán, nên được đặt tên là Nhất Tự Sơn. Hòn đảo cách bờ biển khoảng 300m, nối với bờ bằng một con đường cát uốn lượn lộ ra khi thủy triều rút xuống, bạn có thể đi theo con đường đó để ra đảo.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Khung cảnh thiên nhiên trên đảo Nhất Tự Sơn chắc chắn sẽ làm du khách mua tour du lịch giá cực kỳ hấp dẫn đầy ấn tượng. Ngọn núi trùng điệp, trải dài từ Bắc chí Nam, sườn phía Tây ươm mầm những cỏ bằng lăng, trắc um tùm. Sườn phía Nam là vách đá hiểm trở, mai vàng khoe sắc giữa những cây to, sần sùi…

18. Đập Đồng Cam

Đập Đồng Cam là công trình thủy lợi lớn nhất ở Phú Yên, nối liền 2 dãy núi Trù Các và Quy Hậu. Con đập vắt ngang qua hồ Đồng Cam rộng lớn tạo nên bức tranh phong cảnh nên thơ đậm chất văn hóa. Mỗi mùng tám tháng Giêng hàng năm, cư dân địa phương tổ chức Lễ hội tri ân những người tiền bối đã xây dựng đập này, mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho cộng đồng.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Đập Đồng Cam nằm ở huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 40km về phía Tây. Nằm giữa lòng rừng núi hoang sơ, đập Đồng Cam là sự hòa quyện hài hòa giữa thiên nhiên tươi đẹp và bàn tay khéo léo của người dân bản địa. Trong những năm gần đây, đập Đồng Cam đã trở thành điểm check-in không thể bỏ lỡ khi đến Phú Yên với nhiều du khách đi phượt.

Tour độc đáo: Tour Mũi Né Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

19. Đồi Cát Từ Nham

Ngoài những điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên như Gành Đá Dĩa, nhà thờ Mằng Lăng, bãi Xép,... còn có một đồi cát đẹp mê mẩn chưa được khám phá. Đồi Cát Từ Nham trắng xóa một màu đẹp không thua kém những đồi cát khác ở Việt Nam. Đồi cát Từ Nham không khô cằn như nơi khác mà hòa lẫn vào cây cỏ của núi rừng. Nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn là một đồi cát trắng phau trải dài vô cùng đẹp mắt.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Đồi cát Từ Nham cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 70km, tuy hơi xa nhưng tuyệt phẩm thiên nhiên hiếm có này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy đáng giá. Sau khi thăm quan đồi cát, bạn có thể xuống dưới để tận hưởng bãi biển Từ Nham hoang sơ tuyệt đẹp.

20. Chùa Thanh Lương

Thanh Lương là một ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng ở xứ Nẫu nằm tại xã An Chấn, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên cách thành phố Tuy Hòa không xa khoảng 10km. Tiểu cảnh trong chùa là một hồ nước có tượng Phật Bà Quan Âm lớn được tạo hình như đang ẩn mình dưới nước vô cùng độc đáo. Phía trước bức tượng có lối đi trên mặt nước để du khách có thể đến chiêm bái và chụp hình. Chính diện chùa Thanh Lương còn được dát nhiều san hô tạo thêm nét độc đáo cho công trình Phật giáo này.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Không chỉ là một ngôi chùa linh thiêng được các Phật tử đến hành hương, chùa Thanh Lương còn là điểm du lịch độc đáo ở Phú Yên thu hút được nhiều du khách ghé thăm. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn hiếm có và không gian thanh tịnh của ngôi chùa bên bờ biển.

Ưu đãi hấp dẫn >>> Tour du lịch đảo Phú Quý 2 ngày 2 đêm

21. Vịnh Xuân Đài

Vịnh Xuân Đài, một trong những điểm đẹp nhất thế giới, sẽ khiến bạn phải trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời. Vịnh Xuân Đài hùng vĩ với những bãi biển dài êm đềm, làm say lòng người với những cảnh đẹp mê hoặc:

“ Vũng La, vũng Xứ, vũng Chào

Vũng Dông, vũng Mắm, vũng nào cũng thương”

(Nguồn: Tìm hiểu)

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Vịnh Xuân Đài nằm ở phía Bắc tỉnh Phú Yên, thuộc huyện Tuy An cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 70km. Các bãi biển của vịnh Xuân Đài vẫn còn rất hoang sơ và chưa được nhiều du khách ghé thăm, nên bạn hãy nhanh chân đến “phá đảo” địa điểm du lịch Phú Yên siêu đẹp này nhé!

22. Bãi Ôm - bãi Rạng

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Bộ đôi bãi Ôm - bãi Rạng là hai thiên đường biển mới nổi trong danh sách các địa điểm du lịch đẹp ở Phú Yên. Tạo hóa đã vô tình mà hữu ý sắp đặt hai bãi biển tuyệt đẹp chỉ cách nhau một rặng dừa. Nếu như bãi Ôm sóng vỗ ồn ào ngày đêm không nghỉ thì bãi Rạng lại dịu êm lặng sóng với bờ cát mịn màng. Vẻ đẹp thiên nhiên của bãi Ôm - bãi Rạng sẽ hớp hồn mọi du khách ghé chân đến thiên đường ngủ quên này.

23. Đôi bờ hồ Xuân Bình

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Hồ Xuân Bình đang là địa điểm du lịch Phú Yên hot nhất với hàng loạt du khách đổ về để thưởng ngoạn. Tọa lạc tại xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên, hồ Xuân Bình là hồ nước ngọt lớn nhất Phú Yên. Bên bờ hồ, cây cỏ uốn éo tạo nên bức tranh thiên nhiên tĩnh lặng, đầy mơ mộng. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác yên bình khi dựng lều bên bờ hồ, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên hay câu cá giữa làn nước êm đềm. Đối với những ai yêu thích trải nghiệm cắm trại, đây sẽ là điểm đến lý tưởng.

24. Thửa ruộng muối

Làm muối là một nghề truyền thống từ lâu đời của người dân miền biển Trung Bộ. Thửa ruộng muối trắng xóa vô cùng rộng lớn mang đến vẻ đẹp tuyệt vời, khiến bất kỳ du khách nào đến Phú Yên cũng bị mê hoặc. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê nhiếp ảnh muối khi tới Phú Yên.

Tuyển chọn top 20+ điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Yên

Thăm cánh đồng muối, bạn sẽ nghe câu chuyện về những khó khăn mà người dân vượi qua để sản xuất ra những hạt muối trắng tinh khiết mà chúng ta đang dùng hàng ngày. Hai điểm tham quan cánh đồng muối lớn ở Phú Yên mà bạn không nên bỏ lỡ:

Những địa điểm du lịch Phú Yên với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời đang chờ đón bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt tour du lịch Phú Yên hấp dẫn nhất từ Mytour để khám phá nhé. Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi tới hotline Mytour để được tư vấn miễn phí.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/anh-dep-phu-yen-a39151.html