Mặt nạ đất sét Deep Cleansing Mask (Gói)

Mặt nạ đất sét Living Nature Deep Cleansing Mask

Mặt nạ đất sét Living Nature Deep Cleansing Mask giúp làm sạch sâu và thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách sử dụng đất sét Halloysite Clay (được biết đến với khả năng hấp thụ độc tố) cùng với tinh dầu Manuka và chiết xuất Totara để mang lại cảm giác sạch thoáng, cân bằng và mềm mại cho làn da.

Mặt nạ phù hợp với mọi loại da tuy nhiên nó đặc biệt có lợi cho những người có làn da dễ bị mụn trứng cá. Bạn có thể gần như loại bỏ tất cả mụn đầu đen với chế độ chăm sóc da mới của mình bằng việc sử dụng mặt nạ mỗi tuần một lần sẽ giúp giảm dần và loại bỏ tạp chất!

Mặt nạ đất sét Living Nature Deep Cleansing Mask

Với việc tiếp tục sử dụng chúng mỗi tuần một lần, bạn có thể nhận ra sự khác biệt của mụn đầu đen ở mũi và cằm, Living Nature rất khuyến khích bất kỳ ai có làn da dễ nổi mụn hoặc da dầu sử dụng mặt nạ này.

Nếu bạn có làn da nhờn, dễ nổi mụn thì mặt nạ làm sạch sâu là một cách hoàn hảo để giữ cho làn da của bạn sạch sâu và thu nhỏ lỗ chân lông.

Công dụng mặt nạ Deep Cleansing Mask

Mặt nạ đất sét Deep Cleansing Mask 1
Mặt nạ đất sét Living Nature Deep Cleansing Mask - Một “thủ tục” hàng tuần để thanh lọc sâu, phục hồi sức khỏe và độ cân bằng của làn da của bạn.

Cách sử dụng Living Nature Deep Cleansing Mask

Thoa đều khắp cả mặt, tránh vùng mắt. Để trong ít nhất 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất, bạn sử dụng sau khi tẩy tế bào chết bằng Skin Revive Exfoliant và dưỡng ẩm với Hydrating Toning Gel.

Mặt nạ đất sét Living Nature Deep Cleansing Mask 9

Thiết kế nhỏ gọn, có riêng 10 gói/ hộp, tiện lợi cho mỗi lần sử dụng. Thành phần và bao bì được tối giản, giữ vững độ tinh khiết cùng những nguyên liệu thân thiện với làn da để việc chăm sóc da trở nên đơn giản nhưng vẫn có được hiệu quả cao.

Mặt nạ đất sét Living Nature Deep Cleansing Mask 56

Living Nature cam kết chắc chắn về dòng chăm sóc da tự nhiên đã được chứng nhận không có bất kỳ chất bảo quản tổng hợp có hại nào (như paraben hoặc phenoxyethanol). Living Nature sử dụng một số thành phần quý giá nhất trên thế giới, nhưng những gì không được sử dụng cũngvô cùng quan trọng. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về sự an toàn của một thành phần, Living Nature đơn giản là sẽ không sử dụng nó.

Để xem đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da chống lại mụn trứng cá của Living Nature, hãy nhấp vào đây.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/mask-dat-set-a39164.html