Phong thủy

Vượng công danh: Màu cam

Màu sắc suôn sẻ cho người tuổi Dậu năm 2023 là màu cam. Màu cam hoàn toàn có thể giúp con giáp này thăng tiến trong sự nghiệp, bản mệnh sẽ gặp được nhiều cơ hội để chứng minh và khẳng định năng lực của mình.

mau sac may man danh cho tuoi dau nam quy mao 2023 hinh 1

(Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ giảm bớt được những cạnh tranh, xích mích không thiết. Tất nhiên, muốn đạt được nhiều thành công hơn thì bạn phải nỗ lực và cố gắng nỗ lực nhiều hơn trong việc làm, không hề chỉ dựa vào màu sắc.

Vượng tài lộc: Màu vàng chanh

Phương diện tài lộc của tuổi Dậu hoàn toàn có thể phát triển hơn nếu bản mệnh khôn khéo sử dụng màu vàng chanh. Nó cũng tạo cho bạn động lực để thêm phần tự tin thực hiện được tham vọng của mình và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng bạn cũng nên nhớ rằng, kiếm tiền được thì phải biết giữ tiền, không được tiêu quá tay, phải tiết kiệm chi phí một chút ít nếu không tài khí sẽ rất dễ bị hao tổn.

Thu hút nhân duyên: Màu trắng bạc

Màu trắng bạc được coi là màu sắc tốt cho nhân duyên của tuổi Dậu trong năm 2023. Vốn dĩ màu trắng hơi ánh bạc mang vẻ sang trọng và quý phái, huyền bí và lãnh đạm, người tuổi Dậu có tính cách sôi nổi, đôi lúc hơi ồn ào, thiếu chiều sâu khiến sức mê hoặc của họ cũng sẽ giảm đi. Nhưng khi sử dụng màu trắng bạc, khí chất của bạn tăng lên, rất dễ lôi cuốn ánh nhìn người khác trong những buổi tụ họp, xã giao.

mau sac may man danh cho tuoi dau nam quy mao 2023 hinh 2

(Ảnh: Internet)

Màu này giúp bản mệnh tự tin hơn khi tiếp xúc với người khác giới, thôi thúc tìm ra người phù hợp với bản thân. Bằng cách sử dụng màu sắc này, bạn hoàn toàn có thể thôi thúc mối quan hệ xã hội của mình, những người độc thân có hội tìm được một nửa của mình, các mối quan hệ nhân duyên tiến triển thuận lợi.

Màu kị năm 2023 nên tránh: Màu xanh lá cây

Màu kiêng cự của tuổi Dậu năm 2023 là màu xanh lá cây, sẽ khiến bản mệnh hoàn toàn có thể gặp phải nhiều thử thách và đứng trước những lựa chọn khó khăn vất vả. Bạn hoàn toàn có thể rơi vào trạng thái vô cùng rối ren, thậm chí còn hoài nghi tương lai của mình, luôn phải canh cánh trong lòng và tìm kiếm lời khuyên từ bạn hữu xung quanh.

*Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm tham khảo

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/2023-tuoi-dau-hop-mau-gi-a39170.html