Tất tần tật cách phát triển Fanpage hiệu quả bạn nên biết 2024

1. Tại sao cần phát triển Fanpage

Vậy thì tại sao cần phải phát triển Fanpage, nó có lợi ích gì đối với doanh nghiệp cũng như cá nhân?

Lợi ích của Fanpage Facebook mang lại cho doanh nghiệp

Fanpage Facebook mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Fanpage Facebook mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Lợi ích của Fanpage Facebook đối với cá nhân người dùng

Độ phủ sóng không giới hạn

Fanpage cho phép bất kỳ ai like và follow thoải mái vì nó không giới hạn tương tác, trong khi tài khoản cá nhân chỉ được phép kết bạn với tối đa 5000 bạn bè. Vì vậy nếu như bạn đủ sự nổi tiếng thì việc sử dụng Fanpage cho cá nhân cũng sẽ tăng độ phủ sóng lên rộng rãi.

Mặc dù Facebook cá nhân cũng có chức năng follow nhưng sau khi vượt quá 5000 bạn thì những người kết bạn về sau sẽ chuyển sang chế độ “Theo dõi”. Tuy nhiên, với nick cá nhân sẽ chia lượng người tương tác làm 2 phần: một phần là bạn bè chính thức, một phần là followers. Điều này sẽ không tạo được hiệu ứng cộng đồng tốt như trang Fanpage - nơi mà mọi người đều sẽ có vị trí như nhau và đều theo dõi được thông tin từ cá nhân đó.

Fanpage Facebook mang lại rất nhiều lợi ích cho những cá nhân nổi tiếng

Fanpage Facebook mang lại rất nhiều lợi ích cho những cá nhân nổi tiếng

Fanpage có thể được quản lý chung

Các cá nhân nổi tiếng thường có người quản lý Fanpage nhưng họ vẫn là người nắm quyền chính. Quản lý chỉ giúp sức với nhiệm vụ quản lý Fanpage, lên nội dung phù hợp với hình ảnh cá nhân làm sao cho thu hút được nhiều người xem nhất.

Ngược lại Facebook cá nhân không thể quản lý cùng lúc được, mà để quản lý thì phải chia sẻ mật khẩu riêng tư. Điều này chả ai muốn cả, chưa kể đến việc đời tư của những cá nhân nổi tiếng cũng thật sự rất quan trọng. Ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra nếu như những thông tin cá nhân của lọ bị lộ ra ngoài.

Thu hút sự chú ý nhiều hơn so với tài khoản cá nhân

Với Fanpage Facebook chỉ cần với một số tiền nhất định, là cá nhân bạn đã có thể tạo ra được một kế hoạch quảng cáo dài hay ngắn. Điều này sẽ phụ thuộc vào ngân sách của bạn đến đâu và sẽ khiến nó lan rộng đến nhiều đối tượng cần biết. Đó là nguyên nhân mà nhiều khi bạn không hề theo dõi những vẫn thường xuyên xuất hiện trên newfeed của bạn.

Không chỉ dừng ở quảng cáo, Fanpage còn có thể tạo ra được rất nhiều các sự kiện khác nhau trên Facebook để tăng các loại hình tương tác. Việc những cá nhân có độ danh tiếng nhất định thì sử dụng Fanpage thay cho trang cá nhân sẽ thích hợp hơn nhiều.

Đọc thêm: Facebook Shop - 5 bước đăng ký mở gian hàng Facebook Shop

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-lam-fanpage-duoc-nhieu-nguoi-biet-den-a39183.html