Việt Nam Tour Trekking

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu vừa mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo vừa được ngắm nhìn cảnh đẹp thơ mộng trong nước?

Trong một năm, mùa hè được xem là thời điểm hoàn hảo nhất để thực hiện các chuyến du lịch dài ngày. Mùa hè thời tiết nóng nực, học sinh bước vào gia đoạn nghỉ hè nên thời điểm này thường là thời gian du lịch cao điểm hằng năm. Đồng thời, thời gian này thời tiết ít xuất hiện những cơn mưa nên rất thích hợp tham quan đến nhiều địa điểm đẹp trong nước để ngắm nhìn đất trời bao la cũng như làm mới lại tâm trạng, đẩy lùi áp lực công việc. Vậy mùa hè nên đi du lịch ở đâu? Cùng Vietrek Travel khám phá những gợi ý thú vị trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đà Lạt

Do Đà Lạt nằm trên cao Lâm Viên nên vào mùa hạ, khí hậu có phần mát mẻ và dễ chịu hơn so với các địa điểm du lịch khác ở Việt Nam. Điều này tạo điều kiện lý tưởng cho việc thư giãn và tận hưởng không khí trong lành hay đến tham quan, dã ngoại cùng các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn. Đặc biệt khi hè đến, Đà Lạt bắt đầu xuất hiện những bông phượng tím đẹp lung linh, rạng rỡ và tươi vui.

Đà Lạt chính là địa điểm lý tưởng để đi du lich vào mùa hèĐà Lạt chính là địa điểm lý tưởng để đi du lich vào mùa hè

Nếu được dịp đến Đà Lạt, bạn nên ghé thăm các công trình kiến trúc chùa chiền nổi tiếng như Chùa Linh Quy Pháp Ấn, Chùa Thiên Vương Cổ Sát, Thiền viện Trúc Lâm, Chùa Linh Sơn, Thiền viện Vạn Hạnh… Hoặc tham quan và chụp hình sống ảo ở các điểm vui chơi như Núi Langbiang, Thác Datanla, Hiệp Khách Lầu, Lạc Tiên Giới…

2. Phan Thiết

Phan Thiết nằm ở trong vùng khô hạn thuộc với khí hậu nhiệt đới điển hình, nhiều nắng và gió. Hai mùa mưa, nắng thể hiện rõ rệt trong năm nhưng thời gian mưa không dài. Chính vì những lý do trên, Phan Thiết là địa điểm du lịch được rất nhiều du khách lựa chọn để đi du lịch cùng gia đình, đồng nghiệp hoặc tổ chức team building ở Phan Thiết cho doanh nghiệp vào mùa hè.

Phan Thiết nổi tiếng với các bãi biển đẹp như Mũi Né, Hòn Rơm, Hòn Gốm.... nơi có cát trắng mịn và biển xanh trong, là nơi lý tưởng cho việc tắm biển, tắm nắng, chơi thể thao dưới nước như lướt sóng, lặn biển, và lướt ván. Quý khách có nhu cầu tổ chức, thiết kế tour Phan Thiết trọn gói có thể liên hệ hotline 0377 130 051 của Vietrek Travel để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Phan Thiết, thành phố biển xinh đẹp bạn nên du lịch vào mùa hèPhan Thiết, thành phố biển xinh đẹp bạn nên du lịch vào mùa hè

Ngoài các điểm du lịch hay bãi tắm hấp dẫn, Phan Thiết là nơi nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon như: tôm hùm, nghêu sò, mực và các loài cá tươi ngon. Du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản tại các nhà hàng ven biển, quán ăn địa phương hoặc thưởng thức tại chổ ở các chợ hải sản.

3. Nha Trang

Nha Trang luôn đứng đầu danh sách 1 trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam luôn được lựa chọn hàng đầu không chỉ có du khách trong nước mà du khách nước ngoài. Vào mùa hè, biển xanh cát trắng và nắng vàng sẽ giúp du khách được thỏa sức khám phá những bãi biển đẹp, trải nghiệm nhiều trò chơi dưới nước hấp dẫn và không thể kìm lòng với nhiều món ăn hải sản tươi ngon.

vinwonders Nha Trang, địa điểm du lịch lý tưởng nên ghé khi đến Nha TrangVinwonders Nha Trang, địa điểm du lịch lý tưởng nên ghé khi đến Nha Trang

Nha Trang sở hữu các bãi biển đẹp với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Đây là nơi lý tưởng cho các hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô, thăm hòn đảo hoặc thư giãn trên bãi cát. Ngoài ra, Nha Trang là cửa ngõ đi đến các hòn đảo xinh đẹp như: Hòn Mun, Hòn Tằm, Bình Hưng, Bình Ba.. nơi du khách có thể trải nghiệm lặn ngắm san hô, chèo thuyền, trắm biển và thưởng thức hải sản trên đảo. Vùng đất du lịch hấp dẫn này sở hữu nhiều bãi biển đẹp phù hợp để tổ chức team building ở Nha Trang cho doanh nghiệp. Liên hệ Vietrek Travel để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi quý khách cần thiết kế tour Nha Trang gói cho doanh nghiệp nhé.

4. Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Tam Đảo là một khu du lịch nằm trên đồi nước của tỉnh Vĩnh Phúc. Tam Đảo có độ cao trên 900m, để đến được đây bạn cần vượt qua 13km đường đèo. Tam Đảo gây ấn tượng với cảnh vật trùng điệp, xung quanh là núi non hùng vĩ và những cánh đồng rộng lớn. Mùa hè ở đây khá dễ chịu, mát mẻ, tối đến có phần se lạnh.

Sở dĩ người ta đặt tên là Tam Đảo bởi nó được hình thành từ 3 dãy núi uốn lượn ngoằn ngoèo là Thạch Bàn, Thiên Thị và Phù Nghĩa. Sự hiện diện đầy nhấp nhô của 3 ngọn núi này đã làm người dân liên tưởng và đặt tên là Tam Đảo.

Du lịch Tam Đảo mùa hè cho cảm giác mới lạ, ấm ápDu lịch Tam Đảo mùa hè cho cảm giác mới lạ, ấm áp

Tam Đảo sở hữu độ cao lý tưởng nên thời tiết hầu hết mát mẻ quanh năm. Đây được xem là địa điểm lý tưởng lui tới dui lịch vào mỗi dịp cuối tuần của người dân Hà Nội.

5. Sa Pa

Mùa hè ở Sa Pa, sương mù không còn dày đặc như trước, thay vào đó cây cỏ bắt đầu sinh sôi và phủ kín khắp nẻo đường, phảng phất đâu đó nét tươi trẻ rất đặc trưng. Hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn hoa cỏ nở rực tươi tắn, cũng đủ đem lại cảm giác thư thái, thanh tịnh cho biết bao tâm hồn.

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để du lịch SapaMùa hè là thời điểm rất thích hợp để du lịch Sapa

Vào những ngày nắng đẹp, bạn có thể ngao du khám phá, tìm hiểu cuộc sống độc đáo của người dân bản địa, hoặc tham quan các địa danh nổi tiếng như Cầu Kính Rồng Mây, Đèo Ô Quy Hồ, Cổng Trời, Đỉnh Fansipan…

6. Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Đảo Cô Tô cũng là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch khi hè đến. Không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh của các bãi tắm, bạn còn có thể tham gia vào vô số các hoạt động giải trí trên biển và cắm trại đêm.

Đảo Cô Tô nổi tiếng với biển xanh cát trắng hiền hòaĐảo Cô Tô nổi tiếng với biển xanh cát trắng hiền hòa

7. Mộc Châu

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu? Mộc Châu có lẽ là điểm du lịch mùa hè hấp dẫn nhất nhì miền Bắc. Khí hậu lúc này không quá bí bách, mà lại cực kỳ dễ chịu, nắng vàng dịu nhẹ, tô điểm vài cành cây ngọn cỏ màu sắc tươi tắn.

Với khung cảnh hữu tình, tiết trời mát mẻ, hoa ban trắng nở khắp nẻo đường, Mộc Châu trở nên thu hút và quyến rũ đến kỳ lạ.

Xem thêm:

8. Ninh Bình

Ninh Bình có sức hút mãnh liệt với nhiều du khách. Ngoài nét đẹp cảnh quan, nơi đây còn nổi tiếng với các điểm văn hóa, tâm linh. Vào mùa hè, thời tiết không quá lạnh cũng không quá nóng, phù hợp để bạn ngao du và tham quan đó đây.

Ghé thăm Ninh Bình, bạn nên đến các địa danh nổi tiếng sau đây để khám phá và thưởng ngoạn khung cảnh: Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, đầm Vân Long… Mỗi địa điểm đều mang màu sắc mới mẻ, nét độc đáo riêng do đó bạn không nên bỏ qua.

Ninh Bình mang vẻ đẹp tự nhiên hiền hòaNinh Bình mang vẻ đẹp tự nhiên hiền hòa

9. Huế

Huế - Cố đô mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa nghìn năm của Việt Nam. Nhắc đến Huế, người ta liên tưởng ngay đến nét đẹp cổ kính với những công trình lộng lẫy như cung điện.

Đến Huế vào mùa hè, bạn đừng bỏ lỡ các di tích thắng cảnh như Đại nội Huế, lăng Tụ Đức, chùa Thiên Mụ,...và rất nhiều món ngon đặc sắc như cơm hến, chè Huế, bún mắm nêm, bánh ướt,...

10. Đà Nẵng

Đà Nẵng vốn được xem là thành phố đáng sống nhất nước ta. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho khí hậu mát mẻ quanh năm, dù là mùa hè. Du lịch Đà Nẵng cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp độc đáo của những công trình nổi tiếng, những màn phun lửa hoành tráng tại cầu Rồng.

Đừng quên ghé thăm Bà Nà Hill - thiên đường vui chơi giải trí siêu hấp dẫn để có cơ hội khám phá, chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời chốn bồng lai này, cũng như thỏa sức “sống ảo” cùng bạn bè và người thân.

11. Hội An

Hội An cũng là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang băn khoăn không biết mùa hè nên đi du lịch ở đâu. Với vẻ đẹp cổ kính, yên bình hòa cùng các công trình truyền thống, trầm mặc, Hội An hiện ra như một bức tranh bình dị, an yên và vững chãi trước bao biến cố thăng trầm của lịch sử.

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu? Du lịch Hội An hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc và trải nghiệmMùa hè nên đi du lịch ở đâu? Du lịch Hội An hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc và trải nghiệm

Khi thăm thú mảnh đất Hội An, đừng quên khám phá các điểm du lịch tiếng tăm trong vùng như làng gốm Thanh Hà, làng Mộc Kim Bồng, Hội quán Phúc Kiến, Thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm, Rừng dừa Bảy Mẫu… Cùng với đó là các món đặc sản vạn người mê như cao lầu, mì quảng, hoành thánh, bánh vạc…

Xem thêm:

Bài viết trên đây đã điểm qua một số địa danh nổi tiếng trong nước giúp giải đáp băn khoăn mùa hè nên đi du lịch ở đâu của nhiều du khách. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho kỳ nghỉ của mình một hoặc nhiều điểm đến thú vị nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/mua-he-du-lich-o-dau-a39263.html