Thông Tin Xe Lexus LM300h: Bảng Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Xe 2024

Lexus LM300h được biết đến là mẫu xe hơi đa dụng (MPV) hạng sang cỡ lớn đầu tiên của Nhật Bản. Sau khi được trình làng tại Thượng Hải, Thái Lan là nước đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á đón nhận bản thương mại đầu tiên của mẫu xe này. Vậy LM300h có gì đặc biệt? Dưới đây là những thông tin về thông số, giá bán, thiết kế cùng các đánh giá chi tiết để bạn hiểu rõ hơn về mẫu xế hộp hạng sang MPV của thương hiệu Lexus.

Giá bán Lexus LM300h

Tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2019, Lexus đã cho trình làng mẫu xe LM300h và gần như lập tức, mẫu xe này nhanh chóng tạo ra sự chú ý và được coi là “làn gió” mới. Bởi các thương hiệu xe sang không tập trung khai thác phân khúc MPV mà thay vào đó là những chiếc xe sedan hoặc SUV.

Tham khảo: Thông Tin Xe Lexus LM300h 7 Chỗ: Bảng Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Xe 2023
Lexus đã cho trình làng mẫu xe LM300h tại Thượng Hải với giá khá cao
Lexus đã cho trình làng mẫu xe LM300h tại Thượng Hải với giá khá cao

Bên cạnh phiên bản 7 chỗ phổ thông, Lexus LM300h còn có biến thể 4 chỗ thương gia giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Tuy đã được mở bán ở Thái Lan, nhưng Việt Nam không phải là thị trường trọng điểm được Lexus hướng đến nên hiện mẫu xe này chưa được phân phối chính hãng trong nước.

Các khách hàng có nhu cầu mua LM300h có thể tìm tới các đại lý tư nhân với thời gian đặt hàng khoảng 40 ngày cùng tùy chọn biến thể 4 hoặc 7 chỗ. Theo đó, các đại lý tư nhân tại Việt Nam đang chào bán Lexus LM300h với giá dao động từ 7 tỷ - 11 tỷ đồng. Cụ thể như sau:

Lưu ý, mức giá trên của xe không có định, người dùng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý để có mức giá hấp dẫn hơn.

Đánh giá chi tiết về Lexus LM300h mới nhất

Lexus LM300h được ra mắt với hai cấu hình là dòng 4 chỗ và 7 chỗ ngồi. Mẫu xe được phát triển dựa trên khung nền của Toyota Alphard nhưng không vay mượn quá nhiều và vẫn tạo được điểm nhấn riêng biệt đặc trưng dành riêng cho “ông chủ” của dòng xe hạng sang.

LM300h được ra mắt với hai cấu hình là dòng 4 chỗ và 7 chỗ ngồi
LM300h được ra mắt với hai cấu hình là dòng 4 chỗ và 7 chỗ ngồi

Cũng bởi kinh nghiệm được đúc kết và rút ra từ những mẫu xe tiền nhiệm, đặc biệt là Toyota Alphard nên LM300h được chau chuốt khá hoàn hảo với những thiết kế cao cấp hoàn toàn. Từ đó giúp mang tới sự trải nghiệm vượt bậc và đúng với đẳng cấp của những chiếc xe hạng thương gia.

Dưới đây là những đánh giá chi tiết và cụ thể hơn về mẫu xe LM300h:

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật trên chiếc Lexus LM300h như sau:

Thông số Lexus LM300h Kích thước (DxRxC) 5.040 x 1.850 x 1.895 mm Dáng xe MPV hạng sang Trọng lượng 2775 Dung tích thùng nhiên liệu 65 lít Kích thước la zăng 17 inch Số chỗ ngồi Tùy chọn 4 hoặc 7 chỗ ngồi Động cơ Hybrid Hộp số e-CVT Công suất 208 mã lực Mô-men xoắn 270Nm Kích thước lốp 225/60 R17 Điều hòa Tự động 4 vùng độc lập Túi khí 6 Mức tiêu thụ nhiên liệu 6.4L Dung tích khoang chứa đồ 300 - 500 lít

Thiết kế ngoại thất của LM300h

Chúng ta không thể phủ nhận được rằng Lexus LM300h được phát triển dựa trên khung gầm của Alphard. Tuy nhiên, mẫu xe mới này vẫn ghi dấu ấn riêng thay vì vay mượn quá nhiều.

Theo đó, “mặt tiền” của chiếc xe thể hiện niềm tự hào của thương hiệu với lưới tản nhiệt hình con suốt dài đặc trưng. Bên trong là những đường cắt tạo hình mạng nhện, bao bọc là lớp mạ crom bóng loáng.

Ở 2 bên, cụm đèn trước được thiết kế như lưỡi dao sắc ôm trọn 3 tinh cầu thủy tinh trong suốt. Đi kèm với đó là công nghệ chiếu sáng full-LED rực rỡ. Đèn định vị ban ngày là dạng LED mang hơi thở của Lexus với tạo hình chữ “L” quen thuộc.

Xem thêm: Thông Tin Xe Lexus LM350 7 Chỗ: Bảng Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Xe 2023
Xe sở hữu thiết kế ngoại hình bắt mắt, nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt
Xe sở hữu thiết kế ngoại hình bắt mắt, nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt

Hai hốc gió mang dáng dấp chiếc vây cá mập được viền crom xung quanh tạo ánh nhìn dữ dằn cho đầu xe. Đi cùng với đó là cụm đèn sương mù được làm khá nhỏ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng chiếu sáng một cách đáng nể.

Khác với Alphard, hông xe trên LM300h xuất hiện dày đặc những đường gân dập nổi giúp phô trương thiết kế khỏe khoắn. Điểm nhấn nổi bật nhất chính là đường dập nổi xuyên suốt từ “cặp mắt” đến đuôi xe.

Để tăng thêm phần nổi bật, phần viên cửa sổ phía trên còn được hãng đệm thêm lớp mạ crom sáng. Bộ vành của LM300h được xem như một kiệt tác với thiết kế dạng nan hoa cách điệu. Kích thước mâm cũng khá lớn, giúp cho hông xe toát lên vẻ khỏe khoắn.

Linh hồn tạo nên điểm nhấn ở phần đuôi xe chính là cụm đèn hậu với kiểu dáng trải dài hình chữ “U”. Ngay phía dưới là dải crom dài và dày giống như tấm gương phản chiếu đèn hậu vô cùng độc đáo. Lùi lên phía trên chính là cánh hướng gió cỡ lớn kết hợp cùng ăng-ten vây cá mập, giúp LM300h toát lên dáng vẻ thể thao, khỏe khoắn.

Nội thất bắt mắt, sang trọng

Bước vào bên trong xe, khách hàng sẽ nhận thấy sự chênh lệch lớn về đẳng cấp giữa Lexus LM300h và Toyota Alphard 2023. Tại phiên bản này, Lexus mang đến cho khách hàng 2 kiểu thiết kế nội thất là cấu hình 4 chỗ và 7 chỗ.

Để có thể trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa của LM300h thì khách hàng nên trải nghiệm kết cấu 4 ghế ngồi. Thêm vào đó, khoang hành khách phía sau chỉ còn lại 2 ghế VIP chuẩn theo phong cách Exec Lounge.

Bước vào bên trong khoang nội thất, bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì sự sang trọng
Bước vào bên trong khoang nội thất, bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì sự sang trọng

Cùng với không gian được mở rộng tối đa là khoảng trần cao có cửa sổ trời Panorama, giúp mẫu xe MPV có được nguồn sáng tự nhiên. Chưa kể, các chi tiết trên xe được chế tác từ nghệ thuật vẽ tranh thủy mặc đã làm nổi bật lên sự sang trọng, đẳng cấp.

Phần táp lô LM300h có lối thiết kế tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Đồng thời chúng cũng đúng với “DNA” của Lexus. Tuy nhiên điểm thu hút nhất chính là màn hình trung tâm cảm ứng cỡ lớn, giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong các thao tác.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được hãng cho bọc da thượng hạng, thêm thắt vào đó là những đường chỉ khâu thủ công tinh tế. Hai ghế ông chủ hàng ghế sau chứa đựng tâm huyết lớn của Lexus trong lần ra mắt này.

Để tạo sự riêng tư cho hai khách VIP, hai hàng ghế được ngăn cách bởi vách ngăn sẽ giúp cuộc trò chuyện được tự nhiên hơn. Thêm vào đó, hai chiếc ghế này cũng được “chăm chút” trong thiết kế khi thêm vào lượng bọt Urethane mật độ thấp, tạo cảm giác mềm mại như khi ngồi ghế sofa. Đi kèm theo đó còn có phần tựa đầy cỡ lớn nhằm cải thiện tình trạng mỏi cổ sau những giấc ngủ.

Đọc ngay: Thông Tin Xe Lexus LM300h 4 Chỗ: Bảng Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Xe 2023
Không gian riêng tư, thoải mái, rất thích hợp để nghỉ ngơi, giải trí
Không gian riêng tư, thoải mái, rất thích hợp để nghỉ ngơi, giải trí

Ngoài ra, tại vị trí này, Lexus còn kết hợp hàng loạt chế độ phục vụ như massage ghế, ngả sâu như giường với bệ tì chân, làm mát ghế, sưởi ấm. Mọi chức năng này đều sẽ nhận lệnh thông qua màn hình cảm ứng tích hợp tại bệ tỳ tay.

Tiện nghi trên Lexus LM300h

Xe LM300h được trang bị hệ thống điều hòa hiện đại nhằm tạo ra nền nhiệt theo ý muốn của mỗi vị khách hàng. Kèm với đó là hệ thống giúp tạo mùi hương từ nước hóa giúp mang tới cảm giác dễ chịu.

Khách hàng có thể thư giãn, giải trí thỏa thích nhờ chiếc TV có màn hình khủng 26 inch với độ phân giải sắc nét. Thêm vào đó còn có dàn âm thành vòm Mark Levinson đắt tiền, giúp mang tới những trải nghiệm âm nhạc xứng tầm.

Bạn sẽ được giải trí tuyệt đối khi ở trên chiếc LM300h, khi vừa có thể phiêu theo nhạc, lại có thể nhâm nhi ly rượu Champagne từ tủ lạnh mini được bố trí ngay bên dưới. Hai cửa bên cạnh còn được trang bị rèm che nắng để hạn chế những tia nắng độc hại cũng như đảm bảo tính riêng tư cho các hành khách.

Lexus LM300h sẽ giúp các bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái với đầy đủ tiện nghi
Lexus LM300h sẽ giúp các bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái với đầy đủ tiện nghi

Ngoài ra, nhờ vào sự riêng biệt ở khoang hành lý mà các “ông chủ” có thể kết hợp thêm khoản du lịch nhẹ nhàng và kết hợp với những chuyến công tác ngắn ngày, thư giãn sau những cuộc hội họp căng thẳng. Khoang hành lý trên LM300h rơi vào khoảng 300 - 500 lít tùy theo tùy chọn xe.

Chế độ vận hành và động cơ trang bị

Về chế độ vận hành, LM300h sở hữu khối động cơ Hybrid bao gồm máy Atkinson 2.5L cho công suất tối đa là 141 mã lực cùng mô men xoắn cực đại là 270 Nm. Đi theo đó là hộp số e-CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ngoài ra, chiếc minivan hạng sang của hãng Lexus còn có một bộ pin Niken cho công suất 67 mã lực và mô-men 139Nm. Sự kết hợp này giúp Lexus LM300h cho ra tổng công suất cực đại là 208 mã lực. Xe tăng tốc từ 0 - 100km/h trong thời gian 10,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 180km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của LM 300h được hãng công bố là 6.4 lít/100km.

Cùng với đẳng cấp và những gì mà LM300h mang lại, việc trả tiền cho phần nhiên liệu tiêu hao cũng xứng đáng để khách hàng hưởng thụ với những tiện nghi và giá trị của hãng xe mang lại. Đương nhiên với những ông chủ - doanh nhân thành đạt thì số tiền này không có gì to tát.

Tìm hiểu thêm: Thông Tin Xe Lexus LM350: Bảng Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Xe 2023
LM300h sở hữu khối động cơ Hybrid
LM300h sở hữu khối động cơ Hybrid

Chắc chắn, Lexus LM 300h sẽ không khiến người dùng thất vọng bởi những trải nghiệm khác biệt mà khách hàng khó có thể tìm thấy trên mẫu xe nào khác. Một chiếc xe rộng rãi và cao cấp sẽ mang đến hàng loạt trang thiết bị tiện nghi cho người dùng nhờ khoang lái thương gia đẳng cấp phía sau.

Các thiết bị an toàn

Lexus LM 300h tại thị trường Việt Nam hiện nay phần lớn được nhập khẩu tư nhân với các phiên bản cao cấp và chúng cũng sở hữu nhiều trang bị an toàn như:

LM300h được trang bị nhiều tính năng an toàn
LM300h được trang bị nhiều tính năng an toàn

Cảm giác lái

Quay lại khoang lái, LM300h có 2 ghế ngồi trước điều chỉnh điện nên rất dễ dàng thao tác. Đặc biệt với tính năng nhớ 3 vị trí ghế lái xuất hiện chính là điểm nhấn để thêm vào phần ưu điểm chọn lựa cho khách hàng.

Như chúng ta cũng biết, một tư thế ngồi không hợp lý, thiết kế thô cứng sẽ gây nên cảm giác mệt mỏi, kèm theo cảm giác bực bội khi lái xe. Bởi thế mà LM300h có thể ghi nhớ vị trí lái giúp tiết kiệm được thời gian và giúp chủ xe dễ dàng quan sát khi tham gia giao thông.

Chiếc minivan to lớn này có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 10,5 giây, tốc độ tối đa là 180km/h, rất đáng tầm. Nhờ có công nghệ giảm xóc xoay “Swing Valve Shock Absorber” ứng dụng từ dòng Lexus ES thế hệ mới mà LM300h cho khả năng vận hành cô cùng êm ái, hơn hẳn người anh em tiền nhiệm là Toyota Alphard.

Lexus LM300h không làm khách hàng thất vọng, với hệ thống lái hiện đại được lắp đặt và bố trí khoa học, động cơ mạnh mẽ, mang đến cảm giác lái thoải mái và dễ chịu. Thêm vào đó, mẫu xe cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi, lẫn công nghệ để tạo cảm giác an toàn, linh hoạt trong quá trình vận hành. Lexus LM300h mang tới những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

So sánh LM300h với các mẫu xe cùng phân khúc

Ở phân khúc MPV hạng sang thì Toyota Camry được xem là đối thủ của LM300h. Nếu xét về độ tin cậy, điểm an toàn cùng các tính năng công nghệ tiêu chuẩn thì cả 2 đều tương tự nhau. Tuy nhiên, với Toyota Camry thì họ đã từ bỏ nhiều tiện nghi sang trọng để có thể đổi lấy một khoản tiết kiệm đáng kể về giá.

Mẫu xe Toyota Camry
Mẫu xe Toyota Camry

So với người anh em tiền nhiệm là Toyota Alphard, Lexus LM300h vượt trội hơn hẳn vì được trang bị, tích hợp nhiều tiện nghi. Do được kế thừa và học hỏi từ mẫu xe này nên LM300h còn được đánh giá cao hơn về thiết kế.

Hình ảnh mẫu xe Toyota Alphard
Hình ảnh mẫu xe Toyota Alphard

Có nên mua Lexus LM300h không?

Nhìn chung, Lexus LM300h được tập đoàn Toyota, đặc biệt là thương hiệu Lexus đầu tư hết sức tâm huyết. Mẫu xe được trang bị nhiều thiết bị tối tân đi trước thời đại để nhắm đến những khách hàng sang trọng, những doanh nhân thành đạt hay những gia đình trẻ muốn hưởng thụ cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Phải thừa nhận rằng, LM300h, hầu như không có nhược điểm hay khuyết điểm gì đáng nói. Chúng thực sự là mẫu xe MPV sang trọng, xứng tầm với người dùng. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe sang với những ưu điểm nổi bật như trên thì có thể tham khảo mẫu xe này.

Hiện LM300h đang có 2 lựa chọn là 4 chỗ và 7 chỗ. Tùy theo nhu cầu cũng như sở thích, bạn có thể lựa chọn mẫu xe phù hợp với mình để trải nghiệm những tiện nghi hay có được những phút giây thư giãn trên mọi chuyến hành trình.

Một số câu hỏi liên quan tới xe Lexus LM300h

Ngay từ khi có mặt ở Việt Nam, chiếc Lexus LM300h đã nhận được rất nhiều sự quan tâm tìm hiểu của khách hàng. Với thiết kế khá mới mẻ cùng nhiều tính năng vượt trội từ trong ra ngoài, đây thực sự là mẫu xe rất đáng để trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi có một số câu hỏi được nhiều khách hàng mong muốn giải đáp như sau.

Lexus LM300h có giá bao nhiêu?

Bản LM300h của Lexus được sản xuất với hai phiên bản gồm 4 chỗ và 7 chỗ. Trong đó, giá niêm yết của chiếc LM300h 7 chỗ là 6,8 tỷ đồng, mức giá lăn bánh vào khoảng 7,5 tỷ đồng. Đối với phiên bản 4 chỗ, giá chênh lệch khá lớn với 7 chỗ, cụ thể giá niêm yết của xe là khoảng 11 tỷ đồng và giá lăn bánh lên tới hơn 12 tỷ.

Xe LM300h sử dụng động cơ gì?

Xe trang bị động cơ Hybrid Atkinson 2.5L, hộp số vô cấp e-CVT, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Công suất tối đa khối động cơ sản sinh là 141 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 270Nm.

Ngoài ra còn có thêm bộ pin Niken cho mô men xoắn cực đại 139Nm, công suất tối đa 67 mã lực. Như vậy, chúng ta có tổng công suất tối đa là 208 mã lực và mô men xoắn cực đại 337Nm. Tốc độ tối đa của xe là 180km/h, tăng tốc từ 0 - 100km/h trong vòng 10.5s.

Xe sử dụng động cơ Hybrid
Xe sử dụng động cơ Hybrid

Lexus LM300h ra mắt lần đầu năm nào, ở đâu?

Lexus đã giới thiệu phiên bản LM300h lần đầu tiên tại triển lãm Shanghai Auto Show 2019 (Triển lãm ô tô Thượng Hải). Sau đó, xe chính thức được phân phối tới các nước khu vực Đông Nam Á vào khoảng đầu năm 2020.

Xe LM300h của Lexus có những màu sắc gì?

Với phiên bản này, Lexus không đầu tư quá nhiều gam màu sắc như các phiên bản khác của hãng. Theo đó, khách hàng sẽ có 2 lựa chọn màu ngoại thất là trắng ngọc trai và màu đen bóng. Hai gam màu này thích hợp với mọi đối tượng khách hàng, cho cảm giác sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Một số hình ảnh đẹp về LM300h

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp mặt về chiếc Lexus LM300h mà bạn có thể tham khảo thêm:

Khoang nội thất LM300h 7 chỗ
Khoang nội thất LM300h 7 chỗ
Thiết kế đuôi và hông xe LM300h
Thiết kế đuôi và hông xe LM300h
Lexus LM300 sang trọng với phiên bản màu đen
Lexus LM300 sang trọng với phiên bản màu đen
LM300h tươi mới trong phiên bản màu trắng
LM300h tươi mới trong phiên bản màu trắng

Không ngoa khi nói, Lexus LM300h chính là “cực phẩm” trong phân khúc MPV hạng sang. Vì thế, chúng ta khó có thể tìm ra được chi tiết để “chê bai” về mẫu xe khi mọi thứ đều được Lexus thêm thắt một cách hoàn hảo. LM300h chính là phần thưởng xứng đáng cho những năm tháng làm việc miệt mài của bạn.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/lm-300h-a39312.html