Thông tin địa chỉ Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm, Gò Vấp

Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm là địa điểm thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ốc Sài Gòn trong không gian rộng rãi, sạch sẽ và giá cả bình dân. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm, Gò Vấp qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Gánh Đậu, quận 12, Tp. HCM

1. Thông tin chung về Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm, Gò Vấp

Nhà hàng Hải Sản Hòn Thơm chuyên các loại hải sản tươi sống như: Cá Hồi, Cá tầm, Cá Trình, Bóng Mú, Chim trắng, chép giòn và các loại cá nước ngọt khác. Cua Biển Cà Mau Mực Lá tươi Phú Quốc, Tộm càng, tô.m Những món hải sản tại đây luôn đảm bảo tươi và còn sống 100%. Với bí quyết chế biến có một không hai, các món hải sản tại nhà hàng Hải Sản Hòn Thơm qua nhiều công đoạn vẫn giữ được hương vị trọn vẹn, không chỉ thơm ngon, kích thích vị giác mà còn rất giàu dinh dưỡng.

Bạn đừng quên gọi một nồi lẩu lươn hoặc lẩu Hòn Thơm đặc biệt nhé. Với không gian Hầm Rượu Sang trọng , đẳng cấp nhất khu vực, giúp cho bữa tiệc của quý khách trở nên sang trọng và đầy lãng mạn. Đến với Nhà hàng Hải Sản Hòn Thơm bạn sẽ được tư vấn miễn phí món ăn đến setup không gian phù hợp với bữa tiệc của mình nhất.

2. Thông tin địa chỉ Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm, Gò Vấp

Địa chỉ: 259 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0568 687 888

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm, Gò Vấp. Để được tư vấn miễn phí - hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: [email protected]

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/nha-hang-hai-san-hon-thom-a39337.html