Khu du lịch Dũng Tân: “Singapore” thu nhỏ giữa lòng Thái Nguyên

Khu du lịch Dũng Tânđược xem là điểm dừng chân lý tưởng mới nhất thu hút nhiều khách du lịch đến ghé thăm. Nơi đây sở hữu một không gian hữu tình, mộng mơ, rộng rãi và nhiều khu vui chơi, giải trí, ẩm thực với nhiều hạng mục theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nếu đến khu du lịch sinh thái Dũng Tân mà bạn vẫn chưa biết chơi gì, ăn gì và có gì độc đáo thì hãy cùng Gạo House tìm hiểu về điểm du lịch này nhé!

Khu du lịch sinh thái Dũng Tân
Dũng Tân là điểm du lịch cực HOT tại Thái Nguyên

1. Khu du lịch Dũng Tân ở đâu?

Khu du lịch sinh thái Dũng Tân chỉ cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 60km về hướng Tây Bắc. Khu du lịch này thuộc Quốc Lộ 3, Cải Đan, Sông Công, Thái Nguyên. Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong bầu không khí thoáng mát, chiêm ngưỡng và mua sắm các loại đá quý vô cùng tuyệt đẹp. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi vô cùng hấp dẫn và không kém phần thú vị.

2. Giới thiệu tổng quan về khu du lịch Dũng Tân

Khu du lịch Dũng Tân Thái Nguyên sở hữu không gian sinh cảnh hữu tình, mơ mộng, rộng đến 6ha. Đây là trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, cùng với ẩm thực liên hoàn được thiết kế với nhiều hạng mục đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đến với Dũng Tân, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên tại đây, thỏa sức mua sắm các sản phẩm tranh, đá quý, đá phong thủy.

Khu du lịch sinh thái Dũng Tân
Dũng Tân là điểm du lịch cực HOT tại Thái Nguyên

Bên cạnh đó, những khung cảnh ấn tượng như: Khu sân vườn mang phong cách Nhật Bản, công viên đá, hồ cá Koi, vườn sinh thái cây cảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo cũng khiến bạn thích thú. Ngoài ra, bạn có thể mua các loại cây cảnh, cây thuốc quý hiếm để mang về chữa bệnh hoặc làm quà cho người thân yêu của mình.

>>> Xem Thêm: BST+ Đồng Phục Nhóm Đẹp, Hottrend Và Cá Tính Của Gạo House

3. Update giá vé khu du lịch Dũng Tân Thái Nguyên

Hiện nay, giá vé vào khu du lịch Dũng Tân Thái Nguyên chỉ dao động khoảng 100.000 Vnđ/ người. Với mức chi phí này, bạn có thể vào khám phá tất tần tật các trò chơi và trung tâm giải trí tại đây. Tuy nhiên, có một vài trò chơi sẽ tính phí nên bạn hãy lưu ý nhé!

Giá vé vào cổng khu du lịch Dũng Tân khá phải chăng
Giá vé vào Dũng Tân khá phải chăng

4. Thời điểm khu du lịch Dũng Tân Sông Công Thái Nguyên đẹp nhất

Thời điểm thích hợp nhất đến vui chơi tại Dũng Tân Thái Nguyên vào khoảng tháng 3 đến tháng 10. Vào thời gian này, không khí khá thoải mái và dễ chịu để bạn thỏa sức vui chơi, giải trí và tham quan khung cảnh tại đây. Bên cạnh đó, vào thời điểm này, những ảnh nắng dịu nhẹ chiếu xuống sẽ không quá gắt, giúp bạn thỏa sức “pose dáng” bắt trọn mọi góc đẹp tại khu du lịch.

Dũng Tân đẹp nhất từ tháng 3 đến tháng 10

5. Hướng dẫn di chuyển đến du lịch Dũng Tân Thái Nguyên

Khu du lịch sinh thái Dũng Tân
Đường đi di chuyển đến Dũng Tân khá dễ

>>> Tham Khảo: Top 20+ Thiết Kế Đồng Phục Nhóm Du Lịch Bán Chạy Nhất Hiện Nay

6. Khu du lịch Dũng Tân có gì chơi thú vị?

Vốn là một trung tâm giải trí lớn nên đến với Dũng Tân Thái Nguyên bạn có thể vui chơi xả láng và tham quan vô vàn không gian hấp dẫn. Điển hình như:

6.1. Thăm thú bảo tàng sinh vật cảnh

Điểm du lịch Dũng Tân sở hữu hàng trăm loại cây đa dạng ở bên trong bảo tàng sinh vật cảnh. Đến đây bạn có thể thấy các dòng cây cảnh như Sanh, Si, Lộc, cây đa, cây sung, kim, mai,…. Hay những loại cây ăn quả như xoài, me, ổi, táo,… được uốn với nhiều hình thù mang phong cách đặc trưng từ các vùng khác nhau.

Cảnh đẹp khu du lịch Dũng Tân
Dũng Tâm sở hữu cảnh sắc đẹp mắt động lòng người

6.2. Khám phá vườn sân quốc tế

Nổi bật nhất tại khu du lịch Dũng Tân là vườn sân quốc tế. Nơi đây bao gồm công viên và hồ cá Koi Nhật Bản mang nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn. Xung quanh là rất nhiều cây bonsai đẹp mắt được nhập khẩu từ những quốc gia khác nhau về. Các tác phẩm này từng được nhận giải thưởng lớn trong triển lãm Bonsai - Suiseki tại Nhật Bản bởi vẻ đẹp tuyệt hảo ngoài sức tưởng tượng.

Khu du lịch sinh thái Dũng Tân
Dũng Tân là điểm du lịch gây ấn tượng với du khách với hồ Cá Koi lớn

6.3. Hòa mình vào khu giải trí bốn mùa

Đến với khu du lịch Dũng Tân bạn còn có thể vui chơi giải trí tại bể bơi bốn mùa với quy mô cực lớn. Khu vực bể bơi được chia thành 3 khu liền kề dành cho từng đối tượng. Mỗi bể bơi có diện tích khoảng 1000m2 gồm bể bơi thi đấu, bể bơi cho thanh niên, bể bơi cho trẻ em. Các hồ bơi được trang bị đầy đủ tiện nghi như bơi lọc, dụng cụ vệ sinh, gạch mosaic, máy bơm,…

Khu du lịch sinh thái Dũng Tân
Không gian giải trí bốn mùa cực đẹp tại Dũng Tân

6.4. Thăm thú khu trung tâm tổ chức sự kiện văn hóa

Bên cạnh những khu vui chơi, giải trí thì đến với khu du lịch Dũng Tân bạn còn có thể thăm thú trung tâm tổ chức sự kiện văn hóa với không gian rộng lớn, thoáng đãng và tiện nghi. Đây là khu dành cho những sự kiện lớn, có sức chứa lên đến 2000 khách. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho các hội thảo, hội nghị, tiệc cưới và giao lưu với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp nhất.

Khu du lịch sinh thái Dũng Tân
Dũng Tân sở hữu trung tâm tiệc cưới vô cùng lớn và nổi tiếng

>>> Tham Khảo: Tổng Hợp Các Thiết Kế Áo Nhóm May Vải Cotton 100% Mềm Mịn

6.5. Đắm chìm trong trung tâm thương mại

Nằm nép mình ngay giữa không gian thiên nhiên rộng lớn, bạt ngàn, khu du lịch Dũng Tân có trung tâm thương mại rộng lớn với nhiều loại đá quý đẹp mắt. Nơi đây trưng bày các sản phẩm từ đá lớn đến đá nhỏ sắp xếp một cách ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Ngoài ra tại trung tâm thương mại còn có quần trang sức phong phú, sapphire lấp lánh, thu hút sự chú ý của du khách.

Đắm mình trong khu trung tâm Thương Mại
Đắm mình trong khu trung tâm Thương Mại

7. Mặc gì khi đến khu du lịch Dũng Tân Thái Nguyên?

Khu du lịch sinh thái Dũng Tân sở hữu không gian đẹp, hài hòa của đá, cây và nước tạo thành những background tuyệt đẹp để bạn sống ảo. Để chuyến du lịch vừa thoải mái, vừa dễ chịu và có những shoot hình đẹp nhất bạn hãy diện những mẫu đồng phục với hình in độc đáo như:

Mặc gì khi đến khu du lịch Dũng Tân?
Mặc áo đồng phục gia đình khi đến Dũng Tân du lịch

8. Nên ăn gì khi đến khu du lịch Dũng Tân?

Khu du lịch sinh thái Dũng Tân sở hữu hệ thống nhà hàng phong phú, phục vụ các món ăn truyền thống đến châu Á-Âu, cho đến các món đặc sản Thái Nguyên. Các món ăn tại đây được nhà hàng tự cung, tự cấp, không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, đến với khu du lịch bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức đặc sản Thái Nguyên như: Bánh chưng Bờ Đậu, Trám đen Hà Châu, Tương nếp Úc Kỳ, chè Tân Cương, Tôm cuốn Thừa Lâm,…. thơm ngon, “quên lối về”.

Thưởng thức cốc chè Tân Cương thơm ngon tròn vị
Thưởng thức cốc chè Tân Cương thơm ngon tròn vị

>>> Xem Thêm: BST+ Áo Phông Nhóm Sắc Màu Hottrend Dành Cho Hội Nhóm

9. Hướng dẫn lưu trú khi đến khu du lịch Dũng Tân, Thái Nguyên

Nếu bạn có dự định tìm một nơi nghỉ dưỡng để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch tại Dũng Tân thì bạn có thể tham khảo hệ thống khách sạn, homestay dưới đây:

9.1. Rosa Villa Hotel & Apartment

Rosa Villa Hotel & Apartment nằm vần với chợ hải sản, trung tâm thương mại nên rất thuận tiện để bạn vừa mua sắm, vừa thưởng thức đặc sản Thái Nguyên. Khách sạn sở hữu nhiều phòng nghỉ từ bình dân đến cao cấp để du khách được thỏa mái lựa chọn. Đặc biệt, các phòng nghỉ tại khách sạn còn có view “triệu đô” cực kỳ đẹp và độc đáo. Nếu bạn chưa biết nghỉ dưỡng ở đâu khi đến khu du lịch Dũng Tân có thể tham khảo Rosa Villa Hotel & Apartment nhé!

Khu nghỉ dưỡng của Dũng Tân
Khu nghỉ dưỡng gần Dũng Tân RosaVilla

9.2. Kim Thái Hotel

Kim Thái Hotel là điểm nghỉ dưỡng mang đến cho bạn không gian lưu trú bình yên, sang trọng và tiện nghi. Phòng nghỉ tại đây được bố trí đẹp mắt, rộng rãi mang đến không gian thoải mái cho bạn. Bên cạnh đó, các phòng nghỉ tại đây có đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình hoặc những nhóm bạn. Chắc chắn Kim Thái Hotel sẽ mang lại kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn.

Lưu trú khi đến khu du lịch Tũng Tân
Nghỉ dưỡng tại Kim Thái Hotel khi đến KDL Dũng Tân

10. Những điểm tham quan gần điểm du lịch Dũng Tân, Thái Nguyên nên đến

Tại Thái Nguyên, không có quá nhiều khu du lịch, giải trí như các thành phố khác. Tuy nhiên, đến đây bạn cũng có thể tham khảo một số điểm du lịch độc đáo như:

Tham quan khu bảo tồn gần Dũng Tân
Tham quan khu bảo tồn gần Dũng Tân

11. Những điều cần lưu ý khi đến khu du lịch Dũng Tân

Để chuyến tham quan Dũng Tân được trọn vẹn, hoàn hảo nhất bạn nên bỏ túi những lưu ý mà công ty may và in áo đồng phục Gạo House tổng hợp dưới đây:

Lưu ý khi đến khu du lịch sinh thái Dũng Tân
Chú ý thời tiết trước khi đến Dũng Tân để đảm bảo cho hoạt động vui chơi

Khu du lịch Dũng Tân được đánh giá là tổ hợp dịch vụ vui chơi, giải trí thú vị nhất ở Thái Nguyên. Tuy chỉ mới ra mắt, hoạt động được khoảng vài năm nhưng nơi đây đã được đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan và nghỉ dưỡng. Để chuyến đi có những shoot hình đẹp nhất, bạn đừng quên diện những mẫu đồng phục đẹp tại xưởng may áo đồng phục Gạo House. Hiện tại, Gạo House đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng vào dịp này. Hãy liên hệ ngay để nhận những ưu đãi, cùng nhiều phần quà thú vị, cùng bộ đồng phục trong chuyến du lịch Dũng Tân sắp tới nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/khu-vui-choi-dung-tan-thai-nguyen-a39638.html