Hướng dẫn chơi Dextra Liên Quân gánh team cực mạnh

Hướng dẫn chơi Dextra Liên Quân hữu dụng nhất, những chiêu thức riêng, tác động và khả năng hồi máu siêu nhanh.

 

Ra mắt mới đây, Dextra vị tướng nổi bật với khả năng lì đòn, và hồi máu cực đỉnh. Dextra cũng tác động sát thương tương đối lớn lên đối thủ nhờ những chiêu thức đặc biệt của mình. Trang chủ sv368 sẽ hướng dẫn chơi Dextra Liên Quân chi tiết trong bài viết sau cho anh em tân thủ mở mang tầm mắt.

Giới thiệu Dextra Liên Quân

Dextra Liên Quân là một trong những vị tướng mới ra mắt khoảng thời gian gần đây. Nổi bật bởi khả năng hồi máu ấn tượng cũng như tích tụ được lực xả sát thương lên đối thủ siêu mạnh, người chơi nhanh chóng bị thu hút bởi vị tướng này và thường xuyên lựa chọn để đi rừng, đường tà thần caesar.

Tân tướng này là sự lựa chọn không tồi cho cả khả năng chiến đấu và thị giác Tuy nhiên, cách sử dụng Dextra sao cho tối ưu nhất thì không phải ai cũng biết.

Sở hữu khứu giác nhạy bén, ngay cả khi nhắm mắt vẫn có thể biết cái gì xung quanh, hoặc có ai xuất hiện. Tuy nhiên Dextra khá kỳ lạ khi thi đấu lúc nào cũng sẽ bị rỉ máu. Đặc biệt và cũng hơi kỳ lạ khi Dextra “chỉ ngủ” khi mà Sinestrea đã yên giấc.

Giới thiệu đôi nét về Dextra Liên Quân

Phân tích ưu và nhược của tân tướng Dextra Liên Quân

Trước khi sv368 hướng dẫn chơi Dextra Liên Quân anh em cần nắm được những ưu và nhược điểm của vị tướng này để tìm cách khắc chế thành công.

Điểm mạnh của tân tướng Dextra

Khá bất ngờ khi nội tại Dexta có thể kết hợp hoàn hảo với sát thủ Sinestrea. Khả năng luân hồi, và tăng tốc độ khi chạy cũng đáng kinh ngạc. Đó cũng chính là lý do cô nàng có thể đảo đường, đi gank liên tục. Cuối cùng, tân tướng Dextra còn có thể hiến tế sinh mạng cho đồng đội trong trường hợp cần thiết.

Chất tướng Dextra là khả năng lỳ đòn và tank cực tốt mặc dù thiên về phòng vệ xong tân tướng này vẫn có khả năng gây sát thương mạnh trong phạm vi gần. Thông thường khi chơi them team ở các bậc rank cao, Dextra thường xuyên được sử dụng vì nhiều lợi ích

Điểm yếu của Dextra

Sử hữu chiêu thức độc ít tướng có nhưng Dextra vẫn tồn tại nhược điểm cơ bản. Sau chiêu thức hiến tế cuối cùng Dextra sẽ khá yếu thậm chí dễ bị đánh bại. Nếu nói Dextra thường xuyên được sử dụng trong hạng rank cao, thì ở những cấp độ thấp tân tướng này khá khó sử dụng. Nếu không sử dụng khéo léo các chiêu thức, vị tướng này có thể xem là tương đối phế.

Xem thêm: https://sv368.cheap/khuyen-mai-sv368/

Hướng dẫn chơi Dextra Liên Quân chi tiết

Không phải cứ sử dụng tân tướng là có thể chiếm ưu thế, người chơi cần nắm rõ các lưu ý, mẹo cũng như hướng dẫn chơi Dextra Liên Quân một cách chi tiết nhất.

Hướng dẫn chơi Dextra Liên Quân

Giai đoạn đầu của game

Khi mới vào game đây là giai đoạn để thăm dò tình hình đối phương. Nếu trong khoảng thời gian này bạn bắt gặp những tướng mạnh mẽ như Ryoma, Florentino hãy sử dụng farm thấy. Ngược lại nếu bắt gặp các tướng chất yếu hơn như Lữ Bố, Zuka thì anh em hoàn toàn có thể tự tin trao đổi chiêu thức với đối phương.

Giai đoạn giữa của game

Giai đoạn giữa của game là thời gian bạn sẽ chứng tỏ khả năng cũng như mục đích của mình. Hãy thực hiện chiêu thứ 1 và di chuyển tới vị trí của đồng đội sau đó tạo sức ép hạ gục đối thủ và tìm cách trụ.

Giai đoạn cuối của game

Thời điểm gần kết thúc game, tân tướng Dextra sẽ hóa thân thành tiền đạo của team. Lúc này là thời gian vô cùng quan trọng quyết định mọi thành quả từ đầu trận đến giờ. Anh em cần canh thời điểm thích hợp sử dụng chiêu thức cuối cùng và lao vào giao tranh chốt hạ.

Giai đoạn cuối của game khi sử dụng tướng Dextra

Các chiêu thức của tân tướng Dextra

Hướng dẫn chơi Dextra Liên Quân còn phải nắm rõ các chiêu thức của tân tướng này. Trước khi thi đấu trên team rank cao anh em nên luyện tập trước để quen cách sử dụng.

Chiêu luân hồi cưa

Khi sử dụng chiêu thức này Dextra có thể chịu được mọi sát thương và tụ lực. Luân hồi cưa cũng giúp Dextra có thể trả sát thương lên đối thủ trong 1 khoảng phạm vi cho phép.  Sau đó ném đối đối thủ 1 lưỡi cưa sắc bén rồi thu lại nhanh chóng. Khi lưỡi cưa chạm vào đối thủ thì lập tức sẽ chịu sát thương.

Các chiêu thức của tân tướng Dextra

Chiêu sát cưa

Tạo sát thương ở khoảng phạm vi nhất định, khi các tướng địch đứng trong phạm vi đó thì sẽ bị mất tối đa 25% máu. Tuy nhiên, để áp dụng chiêu thức này anh em cần đảm bảo tướng Dextra phải còn 30% thanh máu.

Chiêu hiến tế, hồi máu

Chỉ mất 3 giây để tân tướng Dextra chuyển sát thương của bản thân thành máu. Khi mức máu dưới 60% anh em đã có thể sử dụng chiêu thức này rồi. Quả thật Dextra được mệnh danh là vị tướng có khả năng hồi máu xuất thần ít vị tướng Liên Quân có.

Lời kết

Trên đây sv368 vừa hướng dẫn chơi Dextra Liên Quân cũng như những chiêu thức mà tân tướng này có thể sử dụng hữu dụng nhất. Chúc anh em game thủ có thể tận dụng một cách tối ưu vị tướng mới mẻ này.

 

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/huong-dan-choi-dextra-lien-quan-ganh-team-cuc-manh-a39640.html