CUA NÂU NAUY ĐÔNG LẠNH

( FROZEN BROWN CRAB )

CUA NÂU NAUY ĐÔNG LẠNH

Cua nâu Nauy không còn xa lạ trên thị trường hiện nay là một trong những loài cua biển nổi tiếng được đánh bắt nhiều ở vùng Đông Bắc Đại Tây Dương thuộc vùng biển Nauy. Chúng thường sinh sống ở các vùng biển sạch, nơi có đáy cát vàng và nguồn nước trong xanh. Nó có đặc điểm nhận dạng là thân màu nâu sẫm vì vậy được người dân gọi là cua nâu, được xem là loại hải sản có giá trị kinh tế cao, hằng năm nơi đây cung cấp cho các quốc gia khác lượng lớn Cua Nâu.

Đặc điểm của Cua Nâu Nauy

Cua Nauy có kích thước to hơn của Việt Nam với phần vỏ màu nâu sẫm có phần mai to và dẹp, cua có ngoại hình hung dữ nhưng rất lành.

Được mệnh danh là cua siêu gạch trong giới hải sản, cua càng to gạch càng nhiều, bên cạnh đó còn tùy vào mùa vụ đánh bắt cua nhưng dù sao thì Nauy bình thường cũng nhiều gạch và dưỡng chất hơn các loại cua khác.

Thịt cua sau khi chế biến thơm ngọt, ít mùi tanh và dai mền tự nhiên, đặc biệt là phần gạch béo ngậy ai là fan của cua gạch thì không nên bỏ qua loại cua này.

Dinh dưỡng Cua Nauy mang lại cho sức khỏe

Trên thực tế, cua nâu Nauy không chỉ được thực khách yêu thích bởi hương vị thơm ngọt. Nó còn chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, đặc biệt là hàm lượng protein cao gấp nhiều lần các loại thực phẩm khác.

Trong thịt cua chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất như: Vitamin A, B1, B2, C, sắt, photpho, canxi, omega 3… các chất này đều vô cùng thiết yếu với sức khỏe con người.

CUA NÂU NAUY ĐÔNG LẠNH

Cua Nâu Nauy tại New Fresh

Được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy uy tín tại Nauy ( SAFRIMA ),khâu làm sạch, đóng gói đều rất kỹ lưỡng, quá trình vận chuyển nhiệt độ bảo quản được đảm bảo giúp chất lượng cua khi tới Việt Nam vẫn còn sống và tươi.

New Fresh cung cấp đa dạng các kích cỡ cua khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Cam kết chất lượng - uy tín - giá tốt nhất thị trường hiện nay. Cung cấp Cua Nâu Nauy sỉ lẻ:

Xem thêm: Cua Nhập Khẩu Đông Lạnh

Khuyến cáo: Không sử dụng cho người có dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cua-nau-nauy-a39670.html