Hành trình khám phá Phú Quốc: Khám phá thiên đường đảo

thien duong lac loi tap 22

Những trái tim say mê đảo Ngọc

Tiếng violin của nghệ sỹ nổi tiếng Hoàng Rob, giọng ca đầy nội lực và xúc cảm của ca sỹ Thu Phương, những giai điệu tình ca và bài nhảy sôi động của Noo Phước Thịnh và Quốc Thiên đã khiến hơn 650 khán giả say mê trong show nhạc Sun Memory Vol.2 diễn ra tại Sun Signature Gallery, phường An Thới, TP. Phú Quốc.

![2GlTzx2cWRhVJx_KVvY5UxS2T5etDTCqCdEBlHe63605vTCjdnzdk6tsVEM3WgK8GR6KLdFgF1U1jDDm9V9LTacEn8oXYS8pCUuQKOor4lFxyTZPFx9cdyJWfKVGaRki4882hUaMKDA8afqcn3878hs0NlqcdVsO1NOr423xPswly4x2qrTiMMQWL5B0DZj9-Q)

Đêm nhạc Sun Memory Vol.2 là một phần của hành trình khám phá Phú Quốc do Sun Property tổ chức.

Sau show diễn đầu tiên vào tháng 6, Sun Memory Vol.2 là đêm nhạc tiếp theo trong chuỗi hành trình khám phá Phú Quốc do Sun Property - Thành viên Tập đoàn Sun Group kết hợp với đạo diễn Long Kan tổ chức.

Chương trình nhạc kết hợp giữa âm nhạc và kiến trúc, mang đến cho du khách trải nghiệm nghệ thuật và chiêm ngưỡng những tuyệt tác kiến trúc tại Phú Quốc, thành phố của kiến trúc độc đáo và sự sôi động kinh doanh.

Chuỗi sự kiện này thể hiện tâm huyết của Sun Group trong việc làm đẹp các vùng đất và mang giai điệu âm nhạc vào mọi trải nghiệm, để tạo thêm giá trị nghệ thuật và văn hoá cho đảo Ngọc.

![1QGkcnGtLPiPLGkDpNxNPG2P4XxTtL_uvqqkLVUnOD9uwSi4MWeE9b3ZE372NDsyYLFf9AQbSbVuqStffzArLhyWEp0ahOjRFyVaOryf37A0DrtTS1ox4CxhIbxchNX0NPUo-PHsc0rmJg0pVSYBAlDcxr_dDeb8u-2papAXLX7SIh5SOuBIir_bSPSOqfCaNA)

Âm nhạc hòa quyện với không gian kiến trúc đặc trưng tại Sun Signature Gallery

Hàng trăm du khách tham gia hành trình khám phá Phú Quốc trong hai ngày 1-2/10 đã cảm nhận và cùng chung nhịp đập với những tâm hồn yêu đảo Ngọc.

Những giai điệu tuyệt vời vang lên trong không gian thánh đường nghệ thuật Sun Signature Gallery, công trình kiến trúc đặc biệt do Bill Bensley thiết kế và là một trong những điểm đến nổi tiếng tại thị trấn Địa Trung Hải. Âm nhạc đỉnh cao được tăng cường bởi hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, hòa quyện với vẻ đẹp kiến trúc của không gian khán phòng lộng lẫy, mang đến trải nghiệm âm nhạc độc đáo.

Các công trình biểu tượng như tháp đồng hồ Central Village, Sun Signature Gallery, cáp treo Hòn Thơm, và trong tương lai là Cầu Hôn và show diễn công nghệ ánh sáng Kiss The Stars đã thu hút sự chú ý. Đặc biệt, du khách còn được thưởng thức đặc sản buổi trà chiều bên hồ bơi vô cực tại một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới.

Cùng tạo ra thiên đường

Những shophouse thoái thoải trên triền đồi hướng về biển đang hoàn thiện để chuẩn bị chào đón mùa du lịch sôi động trên đảo Ngọc năm 2022. Đây là thành quả đến từ sự tận tâm và nỗ lực của rất nhiều nhà đầu tư, đồng lòng kiến tạo nên một bức tranh đa màu sắc và sôi động kinh doanh.

![HKGqUDt_8fFhiS4xTIa3dJYPICGU9m9_k6hFsz3gKkv9uGpDowcrtxex9o9LGNlwhlQAz-BC4C8Z5MfOci2rYYN9cUc1q4vYHKmaLaSGVCbLf5KQbmSSrhgEnv3bRh5IE0uXExfMSc_QkqswR7kC4xwfOZVFVoaZER62Ue3o-lKntW_n7gM06xIVgqROFpGP_A)

Sun Property cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư kiến tạo đảo Ngọc

“Chúng tôi được Sun Property hỗ trợ kinh phí hoàn thiện nhà, cung cấp động lực để cùng nhau hoàn thiện cùng một thời điểm. Chúng tôi sẵn sàng mở cửa hoạt động, đón mùa du lịch sôi động sau hai năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid”, anh Lê Vũ Chí Phước (TP.HCM) chia sẻ về gói chính sách hậu mãi, hỗ trợ chủ sở hữu triển khai kinh doanh dịch vụ trị giá hơn 500 tỷ đồng từ Sun Property.

Trong buổi hội nghị “Tiềm năng Đầu tư Thương mại tại Nam Phú Quốc” diễn ra tại Sun Signature Gallery ngày 1/10, hàng trăm doanh nhân đã tìm hiểu về phát triển dịch vụ và thương mại tại thị trấn Địa Trung Hải. Sự sôi động của Phú Quốc và thị trường bất động sản địa phương đã trở nên rõ ràng. Chủ sở hữu có thể tự khai thác và cho thuê mặt bằng nhằm tối ưu hóa công năng và lợi nhuận.

![GXiZu5CxJytsuJtgJGD7jiuykRODiU3xY2a1TQUlVJuiKHyZqabB2HTyUA4GTVSLrATqQgmEz2BMxseRwzdasq3jZx6gjHcoHS7XoCTvd1rbex_5-QgS-yn8IL8680oNGIg0x7tGj4OEIQBCi6z_9yK6cSbAwzcCM_SB-dakIlo4YQ0LqcDcRPuqOLTetppFVQ)

Sun Property giới thiệu các sản phẩm bất động sản tại Nam Phú Quốc

Trong chuỗi hoạt động khám phá, buổi ra mắt phiên bản giới hạn “Từ tuyệt tác đến kiệt tác” đã chinh phục những nhà đầu tư khó tính nhất. Với ngôn ngữ của kiến trúc và âm nhạc, Sun Property đã kể về hành trình chăm sóc tuyệt tác và kiến tạo “kiệt tác” mà công ty đã miệt mài theo đuổi suốt 15 năm tại các vùng đất tiềm năng trên khắp đất nước: khách sạn, resort cao cấp như J.W Marriott Phú Quốc, New World Phú Quốc Resort, những villa nghỉ dưỡng trên biển tại Mũi Ông Đội và khu đô thị Thị Trấn Địa Trung Hải. Đảo Hòn Thơm cùng tổ hợp Hon Thom Paradise Island cũng đang trỗi dậy, hứa hẹn sẽ thu hút đại gia thế giới đến trải nghiệm hòn đảo “thiên đường có thật!”.

![O3gsRY0f2AYkc3BYJnsqCmgv2G6nlebboxt2WU5pqod8DhSxDgb81k0EiODq0pXjQ8bgdOTw71K4vhAKXHAEjuL70_AVsmN9HE-J-bEk_BIK7ANE-E9X0QaB22RLaSxjv6tWnkABcXBCFM9L-CnByYh2v-jMk2RdlRT5TGeASd1N69PxEWMVu51W5RYwTb1Htg)

Sun Signature Gallery tại Thị Trấn Địa Trung Hải là một kiệt tác của kiến trúc sư Bill Bensley

Theo đại diện của Sun Property, ngoài việc kiến tạo các công trình biểu tượng và các dự án quy mô, Sun Group còn đồng hành để nâng tầm điểm đến thông qua hàng loạt sự kiện thu hút sự quan tâm đến Phú Quốc, biến nơi này thành một vùng đất 12 mùa lễ hội. Chương trình hành trình khám phá Phú Quốc với những đêm nhạc Sun Memory dự kiến tổ chức định kỳ hàng tháng, kéo dài đến tháng 1 năm 2023. Ngoài ra, còn có các sự kiện chào mừng những dịp lễ như Giáng sinh và năm mới.

“Bằng việc hoàn thiện các dịch vụ đa dạng kinh doanh cùng với nhà đầu tư, chúng tôi đã và đang đồng hành để biến Phú Quốc thành một vùng đất 12 mùa lễ hội sôi động và hấp dẫn về du lịch và kinh doanh”, ông Nguyễn Ngọc Thúy Linh, TGĐ Sun Property khẳng định.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/thien-duong-lac-loi-tap-22-a39677.html