Cách kích hoạt sim 4G Mobifone đơn giản nhanh chóng nhất

Nếu như trước đây, sau khi đăng ký dịch vụ 3G Mobifone trọn gói cho điện thoại di động, thuê bao di động Mobifone chỉ cần khởi động lại máy để hệ thống cập nhật data và bật chế độ 3G của máy lên là có thể truy cập vào mạng thì khi chuyển đổi sang sử dụng sim 4G Mobifone, không phải thuê bao nào cũng biết cách kích hoạt sim 4G Mobifone thế nào.

Cách kích hoạt sim 4G Mobifone như thế nào?

Cách kích hoạt sim 4G Mobifone như thế nào?

Trong khi đó, kích hoạt sim 4G Mobi lại là một thao tác bắt buộc cần phải thực hiện khi bạn mới đổi sang sim 4G Mobifone hoặc mới mua sim 4G Mobi về sử dụng. Nếu bạn không thực hiện bước kích hoạt thì sẽ không thể sử dụng được các dịch vụ của nhà mạng, từ việc nghe gọi, nhắn tin cho tới các dịch vụ 3G, 4G, hay dịch vụ VAS Mobifone.

Vậy bạn đã biết cách kích hoạt sim 4G Mobifone chưa? Nếu bạn chưa biết rõ các thao tác kích hoạt sim Mobifone như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn cách kích hoạt sim 4G Mobifone nhanh chóng đơn giản cùng những lưu ý trong quá trình kích hoạt sim 4G. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kích hoạt sim 4G Mobifone

Cũng giống như cách cài đặt gói cước MIU của Mobifone, kích hoạt sim 4G của Mobifone không hề khó khăn hay phức tạp. Nếu bạn đăng ký mua sim 4G Mobifone tại cửa hàng giao dịch của Mobifone thì bạn chỉ cần nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng tại cửa hàng kích hoạt sim 4G cho bạn là được.

Trong trường hợp bạn muốn thực hiện kích hoạt sim 4G tại nhà, bạn chỉ cần lắp sim 4G Mobi vào điện thoại di động, sau đó bấm gọi 900 và làm theo hướng dẫn là đã hoàn thành phần kích hoạt sử dụng cho sim 4G Mobi của mình. Ngay sau đó, bạn có thể sử dụng sim 4G để nghe gọi, nhắn tin hay đăng ký các dịch vụ tiện ích của nhà mạng Mobifone rồi đấy.

Hướng dẫn kích hoạt sim 4G Mobifone đơn giản nhanh chóng

Hướng dẫn kích hoạt sim 4G Mobifone đơn giản nhanh chóng

Lưu ý cần nhớ khi kích hoạt sim 4G Mobifone

Việc kích hoạt sim 4G của Mobifone rất đơn giản, không có gì phức tạp nhưng để việc kích hoạt diễn ra nhanh chóng, bạn cần chú ý một số vấn đề như sau:

- Bạn cần đăng ký thông tin chính chủ cho sim 4G Mobifone của mình thì mới có thể tiến hành kích hoạt sim 4G thành công. Để đăng ký thông tin chính chủ, bạn chỉ cần mang chứng minh thư nhân dân đến điểm giao dịch của Mobifone gần nhất và hoàn tất thủ tục đăng ký thông tin thuê bao là được.

- Để đăng ký thông tin thuê bao chính chủ đòi hỏi phải chính chủ nhân của số thuê bao đó đến các điểm giao dịch của Mobifone làm thủ tục, không hỗ trợ việc làm đăng ký hộ thông tin chính chủ, do đó, bạn hãy sắp xếp thời gian để chủ động đi đăng ký chính chủ cho sim điện thoại của mình nhé!

- Thuê bao Mobifone cần thực hiện thao tác kích hoạt sim 4G trong vòng 24h nếu không sim của bạn sẽ bị hủy bỏ tất cả các thông tin đã đăng ký trước đó, làm bạn tốn thời gian, công sức để đăng ký lại. Do đó, bạn hãy tiến hành đăng ký thông tin chính chủ cho sim càng sớm càng tốt nhé!

- Sim hòa mạng mới khi đăng ký chính chủ sẽ phải do chính người sử dụng sim đó trực tiếp đến các cửa hàng, điểm giao dịch của Mobifone để đăng ký, nhà mạng không hỗ trợ đăng ký thông tin nếu người đi đăng ký là người làm hộ.

Trên đây là phần hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt sim 4G Mobifone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn kích hoạt sim 4G Mobi mới mua. Hi vọng với những hướng dẫn chi tiết này, bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong quá trình tiến hành và nhanh chóng kích hoạt sim thành công.

Xem thêm: Cách kiểm tra dung lượng sim 3G Mobifone trên iPad nhanh nhất

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/kich-hoat-sim-mobifone-4g-a39749.html