Hướng dẫn nhận 10000 điểm Viettel++ giúp đổi data, số phút cuộc gọi và SMS

Nhân dịp mừng 35 năm thành lập, Viettel mới đây đã vừa có động thái tri ân khách hàng bằng việc tặng 10.000 điểm Viettel++ miễn phí, cho phép bạn quy đổi thành data hoặc tin nhắn SMS. Bạn có thể sử dụng số điểm này để đổi lấy bất kì dịch vụ nào bạn mong muốn. Sau đây, Nguyễn Công PC sẽ hướng dẫn bạn nhận 10.000 điểm Viettel++ miễn phí.

Cách nhận 10.000 điểm Viettel++ miễn phí

Để có thể nhận được 10.000 điểm Viettel++, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: 35nam và gửi đến 191. Bạn sẽ nhận được thông báo từ Viettel xác nhận việc cộng 10.000 điểm thành công, miễn là số điện thoại đó chưa từng nhận điểm trong đợt khuyến mãi này.

Nội dung chương trình nhận 10.000 điểm Viettel++

Khi đã có được 10.000 điểm Viettel++ miễn phí, hãy đăng nhập vào ứng dụng My Viettel, bạn sẽ có thể đổi số điểm này lấy data internet hoặc SMS tùy theo nhu cầu cá nhân.

Cách đổi điểm trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Trước hết, truy cập vào ứng dụng My Viettel và đăng nhập bằng tài khoản của bạn. Sau đó, nhấn vào mục Viettel++ ở dưới giao diện để kiểm tra số điểm hiện có. Tiếp theo, chọn Đổi quà để bắt đầu đổi điểm Viettel++ sang lưu lượng data, phút gọi, hoặc SMS miễn phí.

Bước 2: Chọn nội dung bạn muốn đổi từ điểm Viettel++. Ví dụ, bạn có thể đổi điểm Viettel++ sang data.

Sau đó, chọn số điểm bạn muốn đổi và kiểm tra dung lượng data tương ứng sẽ nhận được. Sau khi chọn xong điểm và dung lượng data, nhấn nút Xác nhận để hoàn tất việc đổi điểm thưởng Viettel++.

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o hoàn toàn mới và miễn phí đến từ OpenAI

Hướng dẫn bạn cách đổi DNS để vào Steam dễ dàng hơn

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-doi-diem-viettel-sang-data-bang-tin-nhan-a39757.html