Top 13 Thỏi Son Tom Ford Màu Đẹp Nhất

Son Tom Ford

Trong bản đồ sắc đẹp thế giới và trong son môi; những thỏi son Tom Ford được coi là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Với chất lượng không phải bàn cãi; mỗi cây son TF đều được chế tác tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết; tạo nên một trải nghiệm độc đáo. Đó là còn chưa kể đến phần màu sắc; thương hiệu còn đem đến cho người hâm mộ những bảng màu son Tom Ford đa dạng và phong phú nhất; từ những gam màu nude tinh tế đến những tông màu đậm sang trọng và quý phái.Đối với phái đẹp, son Tom Ford không chỉ là đồ trang điểm; mà còn biểu hiện gu thẩm mỹ và phong cách cá nhân; đồng thời giúp nàng trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Cùng Lipstick.vn điểm danh Top 13 Thỏi Son Tom Ford Màu Đẹp Nhất Năm 2024; hội tụ những sắc độ hot nhất, được ưa chuộng nhất, khiến ai cũng “say trong ánh mắt” nhé!

Top 13 thỏi son Tom Ford màu đẹp nhất khiến ai cũng mê mẩn

Son Tom Ford Ruby Rush Màu 07 - Đỏ Ruby

Trước câu hỏi son Tom Ford màu nào đẹp, cái tên đầu tiên phải gọi chính là son Tom Ford Ruby Rush. Thước đo chuẩn mực cho tông đỏ ruby, son Tom Ford 07 nổi bật, quyến rũ và quyền lực. Son tôn lên mọi tông da, cho nàng dùng trong mọi hoàn cảnh để đốn gục mọi trái tim.

son-tom-ford-ruby-rush-mau-07
Son Tom Ford màu đẹp nhất - Son Tom Ford màu 7 Ruby Rush Đỏ Ruby - Dòng Lip Color Matte

Son Tom Ford Flame Màu 06 - Đỏ Cam

Son Tom Ford Flame ví von là huyền thoại đỏ cam trong giới son môi. Cây son TF lì dòng Lip Color Matte sở hữu “ma lực” khiến bao cô nàng khát khao được sở hữu. Đỏ cam đẹp ná thở, chất lì đặc trưng, bền màu 8 tiếng, mướt mịn như nhung, màu son Tom Ford đẹp dùng một lần mà vạn lần rung động trái tim.

son-tom-ford-flame-06
Son Tom Ford màu đẹp nhất - Son Tom Ford màu 06 Flame Đỏ Cam - Dòng Lip Color Matte

Son Tom Ford Best Revenge Màu 37 - Đỏ Hồng Ánh Cam

Là nhân tố mới nhưng son Tom Ford Best Revenge nổi bật chẳng kém bất cứ cái tên nào trong bảng màu son Tom Ford. Một sắc màu tươi sáng, hợp mọi tông da. Son lên môi đỏ hồng, có ánh chút cam tươi sáng, giúp diện mạo hài hòa và thu hút hơn. Có son Tom Ford 37, nét đẹp tiềm ẩn sẽ được tôn bật.

son-tom-ford-37
Son Tom Ford màu 37 Best Revenge Đỏ Hồng Ánh Cam - Dòng Lip Color Matte

Son Tom Ford Cherry Lush Màu 10

Sang chảnh như một đóa hoa hồng nở rộ, son Tom Ford Cherry Lush là một tông độ quyền rũ đấy mê hoặc. Màu đỏ tươi pha ánh hồng nữ tính, ngọt ngào được lòng mọi cô nàng, dù là khó tính nhất.

son-tom-ford-10-cherry-lush
Son Tom Ford màu 10 Cherry Lush Đỏ Tươi Ánh Hồng - Dòng Lip Color

Son Tom Ford True Coral Màu 09 - Hồng Cam

Màn chào sân của son Tom Ford True Coral mở ra một kỷ nguyên mới cho tông son hồng cam. Sắc son là sự hoà quyện tuyệt vời giữa sự tươi mới của sắc hồng và sự nồng nàn của sắc cam. Đây là một gam màu son tươi sáng; tạo ra một vẻ ngoài đầy cuốn hút, tự tin và chẳng có điểm nào là bánh bèo.

son-tf-true-coral-09
Son Tom Ford màu 09 True Coral Hồng Cam - Dòng Lip Color

Son Tom Ford Velvet Cherry Màu 08 - Đỏ rượu vang

Lên môi như một thứ rượu hảo hạng, đắt giá, son Tom Ford Velvet Cherry được biết bao nàng săn đón như một siêu phẩm. Đây là tông màu đậm nét vô cùng ăn khách đến từ nhà Tom Ford. Gọi tên top 10 màu son Tom Ford đẹp nhất của hãng, làm sao có thể bỏ qua son Tom Ford 08 này được? Màu son được bao chuyên gia makeup cùng các siêu sao thế giới tin dùng. Chuẩn nét đỏ rượu vang đẹp đến nao lòng.

son-tom-ford-velvet-cherry-mau-08
Son Tom Ford màu đẹp nhất - Son Tom Ford màu 08 Velvet Cherry Đỏ Rượu Vang - Dòng Lip Color Matte

Son Tom Ford Wild Ginger Màu 15 - Cam Đỏ

Thiêu đốt mọi ánh nhìn là màu son Tom Ford Wild Ginger rực rỡ. Đỏ pha cam nhưng cam lại chiếm chủ đạo khiến cho son Tom Ford 15 nóng bỏng, quyến rũ hơn hẳn sắc đỏ cam thông thường. Thoa lòng môi thì ngọt ngào, nữ tính còn khi đã thoa TF 15 full môi thì gợi cảm không lối thoát liền.

tom-ford-wild-ginger-mau-15
Son Tom Ford màu đẹp nhất - Son Tom Ford màu 15 Wild Ginger Cam Đỏ - Dòng Lip Color

Son Tom Ford Les Mepris Màu 03 - Hồng Cam

Đứng trước sắc hồng đẹp đẽ của son Tom Ford Les Mepris mấy ai cưỡng lại được độ nữ tính và thơ mộng này. Son hồng pha cam lên môi rạng ngời. Son Tom Ford 03 bản vỏ trắng kiêu sa này thoa lên môi là kéo diện mạo rạng ngời liền. Chất son mướt mịn càng gia tăng hiệu ứng thẩm mỹ khi lên môi.

son-tf-les-mepris
Son Tom Ford Les Mepris Hồng Cam - Dòng Ultra-Rich Lip Color

Son Tom Ford Aphrodite Màu 04 - Hồng Cánh Sen

Son Tom Ford Aphrodite hồng pha tím, là một trong số hiếm hoi những tông hồng cánh sen được lòng tín đồ mộ điệu. Son lên môi cho diện mạo bừng sáng một cách sành điệu. Nhờ cách hòa trộn ảo diệu của Tom Ford màu son Tom Ford 04 cũng là một màu son cháy hàng.

son-tom-ford-04-Aphrodite
Son Tom Ford màu 04 Aphrodite Hồng Cánh Sen - Dòng Ultra-Rich Lip Color

Son Tom Ford Fucking Fabulous Màu FF01 - Đỏ Tươi

Son Tom Ford Fucking Fabulous là phiên bản son vỏ đen đặc biệt mà Tom Ford cho ra mắt năm 2019. Sắc đỏ tươi nóng bỏng, cực kỳ quyến rũ này khiến bao cô nàng say đắm. Cây son sang chảnh tạo nên cơn sốt chưa từng có trên thị trường, khiến bờ môi bạn quyến rũ cực kỳ.

son-tom-ford-fucking-fabulous
Son Tom Ford màu đẹp nhất - Son Tom Ford Fucking Fabulous Đỏ Tươi Phiên bản giới hạn

Son Tom Ford 24 Marocain - Đỏ Đất

Khác với thời của các bà các mẹ thích son tông sáng; giới trẻ ngày nay lại mê mẩn những sắc son tông sáng trầm vừa phải. Chính vì thế mà sắc son đỏ đất của son Tom Ford 24 nhanh chóng chiếm được lòng yêu thích của phái đẹp. Sắc son pha trộn đỏ, nâu và tông đất; tạo thành một sắc thái ấm áp, trầm lắng; làm nổi bật nên vẻ đẹp tự nhiên và tăng thêm phần quyến rũ cho nàng.

tf-24
Son Tom Ford 24 Đỏ Đất - Dòng Lip Color Satin Matte

Son Tom Ford 27 Shameless - Đỏ Gạch

Lại thêm 1 cái tên trong bảng màu Lip Color Satin Matte xuất hiện trong danh sách lần này. Son Tom Ford 27 đỏ gạch ngự trị trong trái tim thiếu nữ của nàng nhờ vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ như những tia lửa. Màu son mang đến một sức hút khiến nàng trở nên “nghiện” và yêu thích giống như 1 niềm đam mê bất tận vậy.

son-tom-ford-27-shameless
Son Tom Ford màu đẹp nhất - Đỏ Gạch của son Tom Ford 27 dòng Satin Matte

Son Tom Ford 50 Adore - Đỏ Cam Cháy

Cuối danh sách là một màu son mới của TF - đỏ cam cháy của son Tom Ford 50. Không chỉ đơn giản đem đến cho bờ môi nàng thêm màu sắc; đỏ cam cháy còn đem đến một nguồn năng lượng bất tận. Biến hoá vẻ đẹp của nàng trở nên tràn đầy sự nhiệt huyết; tựa như ánh lửa trong hoàng hôn, tạo nên sức cuốn hút không lẫn vào đâu được.

son-tom-ford-50-adored
Son Tom Ford 50 Đỏ Cam Cháy Lip Color Satin Matte

Giải mã son Tom Ford màu nào đẹp với 13 sắc độ siêu phẩm

Top 13 cây son Tom Ford màu đẹp nhất của hãng trên được biết đến là những cái tên đắt giá nhất trong giới mộ điệu. Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài sang chảnh gây hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên; mà trong từng chi tiết từ chất son, màu sắc đều là phiên bản được lựa chọn tốt nhất; đẹp nhất và best-seller tại tất cả các thị trường. 13 màu son tương ứng với 13 sự lựa chọn hoàn hảo nhất; giúp cho nàng có được một diện mạo “10 phân vẹn 10”; 1 vẻ đẹp không góc chết và một con người mới tự tin và hấp dẫn ánh nhìn nhất.

Lipstick.vn

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/bang-mau-son-tf-a39822.html