Đăng Ký Gói 3G Viettel 30K Chu Kỳ 1 Tháng

Bạn là người dùng mạng Viettel. Bạn đang lên Google tìm kiếm gói 3G 30k nào ưu đãi nhất của Viettel hoặc gói 3G Viettel 30k ưu đãi nhất với mong muốn tìm kiếm một gói cước có giá 30.000đ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Nội dung bài viết này chúng tôi xin tổng hợp các gói 3G mạng Viettel 30k ưu đãi về dung lượng Data và khuyến mãi về miễn phí gọi điện thoại liên mạng gửi đến bạn. Hy vọng bạn tìm được một gói cước 30k viettel phù hợp nhất nhé

Các bạn thân mến. Trên thị trường di động hiện nay đang có các gói 30k Viettel ưu đãi về dung lượng Data 3G tốc độ cao và miễn phí gọi điện nội mạng cũng như ngoại mạng Viettel để khách hàng có thể lựa chọn với đúng nhu cầu sử dụng, đáp ứng được vấn đề vào mạng miễn phí, liên lạc công việc, người thân. Đây là các gói 4G Viettel ưu đãi nhất trong tầm giá 30.000đ

Gói combo 3G Viettel 30k ưu đãi về Data và gọi thoại là các gói 3N, ST30K, Est30, V30X, ST30N. Với các gói data 30k Viettel này áp dụng thuê bao nằm trong danh sách. Các gói data 30k của Viettel là các gói ưu đãi theo ngày.

Gói 3G Viettel 30k miễn phí gọi là các gói MP30K, MP30, MP30X chỉ ưu đãi về gọi thoại mà không có data. Có hai gói 30k viettel 1 tháng là MP30 và MP 30X, gói MP30K áp dụng dùng trong 7 ngày.

Với mức giá 30k này thì nhà mạng Viettel đang ra các gói 3G Viettel 15 ngày là các gói V15B, V25B, V35B ưu đãi vô cùng lớn về data và gọi thoại để bạn lựa chọn đăng ký gói 3G Viettel 15 ngày này.

Sau đây chúng tôi tổng hợp bảng danh sách thông tin chi tiết các gói 3G Viettel 30k và cách đăng ký 3G Viettel 30k để bạn tham khảo.

1. Các Gói 3G Viettel 30K Nào Ưu Đãi Nhất

Dưới đây là bảng danh sách các gói mạng 3G Viettel 30k ưu đãi về Data và gọi thoại. Mời bạn tham khảo và đăng ký.

2. Chi tiết các gói 3G 30k Viettel ưu đãi nhất 2023

Chi tiết một số gói mạng 3G 30k Viettel ưu đãi nhất 2023 để bạn tham khảo.

2.1 Gói 3G Viettel 30k 3 ngày 3N

Bạn là người sử dụng mạng di động Viettel. Bạn đang tìm hiểu đăng ký gói cước 3 ngày của Viettel để sử dụng trong thời gian ngắn khi đi công tác, đi du lịch hay về quê hoặc tại thời điểm tài khoản gốc thuê bao của bạn không đủ gia hạn gói cước 4G Viettel 1 tháng.

Nội dung bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn gói cước 3N của Viettel để bạn tham khảo thông tin và đăng ký sử dụng. Hy vong gói cước sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng data của bạn.

Đăng ký gói 3N của Viettel chỉ với mức giá vô cùng rẻ là 30k cho 3 ngày sử dụng. Bạn nhận ngay mức ưu đãi là 15Gb data 3g tốc độ cao để truy cập mạng internet trên di động. Ngoài ra bạn được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel dưới 20 phút và 15 phút gọi ngoại mạng Viettel trong 3 ngày. Gói cước 3N Viettel này là 1 trong các gói 3G VIettel khuyến mại mới nhất của viettel được nhà mạng phát triển giành cho tất cả các thuê bao di dộng Viettel đều có thể đăng ký sử dụng được. Gói cước 30K 3 ngày của Viettel này phù hợp với khách hàng thường xuyên có nhu cầu sử dụng data 3g tốc độ cao trong các trường hợp di chuyển đột xuất như đi công tác, đi chơi, về quê hay đi du lịch.

Hiện nay theo khảo sát của nhà mạng Viettel thì nhu cầu sử dụng data 3G để truy cập internet của khách hàng ngày càng tăng cao nhất là trong giới trẻ. Việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet là điều không thể thiếu. Vì vậy Viettel luôn cho ra đời rất nhiều gói cước có mức giá và ưu đãi khác nhau để khách hàng thỏa sức lựa chọn cho mình gói cước phù hợp và tiết kiệm chi phí tối đa. Gói 3N của Viettel là một trong những gói cước có nhiều lượt tìm kiếm và đăng ký sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Hiện nay gói 3N của Viettel là 1 trong các gói 3g của Viettel đang được nhà mạng ưu đãi dành cho tất cả các thuê bao di động Viettel đăng ký sử dụng. Dù là thuê bao trả trước hay trả sau của mạng di động Viettel đều có thể đăng ký sử dụng được.

Chi tiết gói cước 3N của Viettel.

Điều kiện đăng ký gói 3N của Viettel.

Cú pháp đăng ký gói 3N của Viettel.

Để đăng ký gói 3N viettel mời bạn soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói 3N viettel cho di động của bạn.

3N MD2 gửi 9123

Trong đó

3N Là tên gói cước 3g mạng Viettel

MD2 Là mã đăng ký gói cước trên website này.

9123 Là tổng đài dịch vụ đăng ký gói cước 3g của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

Đăng ký nhanh:

Gói 1N Viettel

Gói 3N của Viettel

2.1 Gói 3G Viettel 15 ngày 35k

Nội dung bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn thông tin về gói 3G Viettel 15 ngày là gói cước v35b của viettel để bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn dễ dàng đăng ký gói 15 ngày của viettel 35k này nhé.

Các bạn thân mến, gói v35b viettel có giá chỉ 35k sử dụng trong 15 ngày. Bạn sẽ nhận được ngay 500Mb data/ ngày tức 7.5Gb/15 ngày, đây là gói cước 3G Viettel theo ngày có ưu đãi về dung lượng data lớn trong nửa tháng mà nhà mạng di động Viettel vừa mới ra mắt dành cho thuê bao di động Viettel nằm trong danh sách khuyến mãi đăng ký.

Với gói v35b của viettel khi hết 500Mb/ ngày sẽ dừng truy cập ngày hôm đó, ngày tiếp theo hệ thống sẽ tự động cộng thêm cho bạn 500Mb Data để sử dụng tiếp đến hết chu kỳ 15 ngày của gói cước combo này.

Ngoài ra, đăng ký v35b viettel thành công bạn nhận được thêm ưu đãi về gọi thoại: miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút/ cuộc. Bạn thoải mái gọi điện thoại cho bạn bè, gia đình đang sử dụng mạng di động của Viettel mà không lo lắng phát sinh thêm chi phí gọi điện, khi cuộc gọi dưới 10 phút bạn được miễn phí cước gọi. Đây quả là một gói 4G Viettel theo ngày có ưu đãi vô cùng lớn phải không nào.

Điều đăc biệt của gói 3G Viettel 35k này là bạn được miễn phí 100% không giới hạn dung lượng Data truy cập ứng dụng mạng xã hội Zalo. Điều này giúp bạn kết nối và giao tiếp với người thân, bạn bè mà không tốn lưu lượng chính từ gói cước V35B này.

Để đăng ký gói v35b viettel bạn cần là thuê bao di động của Viettel nằm trong danh sách khuyến mãi riêng. Và đảm bảo thuê bao của bạn đủ điều kiện để đăng ký gói 35k của Viettel này

Gói V35B Viettel là gói combo 3G Viettel 15 ngày có mức giá vô cùng ưu đãi, với 35k khi bạn đăng ký gói v35b của viettel thành công bạn được khuyến mãi combo về cả dung lượng data 3G tốc độ cao và khuyến mãi đặc biệt về gọi điện là miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. Đây là gói combo 15 ngày của Viettel nhắm tới người dùng muốn truy cập internet với data dung lượng ( 500Mb 1 ngày ) mà còn được gọi điện thoại miễn phí nội mạng liên tục trong 15 ngày.

Hiện nay, Viettel ra mắt rất nhiều cổng thông tin tiếp nhận về cách đăng ký gói cước V35B Viettel để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và đăng ký sử dụng. Bạn có thể soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: V35B MD2 gửi 9123 để đăng ký ngay gói 3G theo ngày này nhé

Thông tin chi tiết gói cước V35B của Viettel.

Điều kiện đăng ký gói V35B của Viettel.

Cú pháp đăng ký gói V35B của Viettel.

Để đăng ký gói cước v35b của Viettel bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói v35b Viettel trên điện thoại di động của bạn.

V35B MD2 gửi 9123

Trong đó

V35B Là tên gói 3G Viettel 35k 15 ngày

MD2 Là mã đăng ký gói cước trên website này. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói V35B Viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đăng ký 3G Viettel 15 ngày của bạn để sử dụng.

9123 Là tổng đài tiếp nhận thông tin đăng ký gói cước của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

Gói V35B Viettel

Gói V35B Viettel

Các bạn thân mến. Trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu cách đăng ký gói 3G Viettel 30k. Hy vọng bạn đăng ký được gói cước hợp lý nhất đối với nhu cầu của mình nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu gói khác mời bạn tham khảo gói 3G Viettel 1 tháng nhé

Các gói Viettel tất cả thuê bao đăng ký được

Dưới đây là bàng danh sách các gói áp dụng cho toàn bộ thuê bao Viettel đăng ký. Mời bạn tham khảo.

Hy vọng qua nội dung bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn đăng ký 3G Viettel và đăng ký thành công, có một trải nghiệm tuyệt vời cùng mạng di động Viettel.

Mời bạn bấm https://viettel.vn xem chi tiết các gói khuyến mãi đặc biệt dành cho thuê bao của bạn.

Hãy like và chia sẻ nếu thấy nội dung hữu ích bạn nhé.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-dang-ky-mang-viettel-30k-1-thang-a39874.html