Format thi tuyển tiếp viên hàng không Bamboo Airways

Format thi tuyển tiếp viên hàng không Bamboo Airways.

Thời gian thi tuyển tiếp viên hàng không Bamboo Airways đã gần kề. Careerfinder Vietnam - công ty chuyên về huấn luyện và chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển tiếp viên hàng không hy vọng bài viết “Format thi tuyển tiếp viên hàng không Bamboo Airways” sẽ là một tư liệu hữu ích cho các bạn ứng viên có mong muốn trở thành tiếp viên hàng không của hãng hàng không cực trẻ này !!!

I/ Giới thiệu

Dịch vụ hàng không luôn là mảnh đất màu mỡ để các tập đoàn đầu tư và cùng với sự phát triển của mình FLC đã không dễ dàng bỏ qua cơ hội để có hãng hàng không riêng của - Bamboo Airways ( Công ty TNHH Hàng không Tre Việt ) đã được thành lập.

Vòng 2: Kiểm tra ngoại hình

Format thi mới của Bamboo Airways có phần khác lạ so với các hãng hàng không khác. Sau khi hoàn tất hồ sơ thì các ứng viên sẽ được hướng dẫn lên lầu để đến với vòng kiểm tra ngoại hình bao gồm:

*Tiêu chuẩn: Cao, đẹp, ngoại hình phù hợp với hãng là ok

Yêu cầu về trang phục khi tham gia phỏng vấn (bắt buộc):

Trang phục đối với nữ:

Trang phục đối với nam:

TIPS: Hãy make-up, làm tóc thật chỉnh chu, quần áo thật gọn gàn. Và quan trọng là thần thái phải thật tươi vui và tràn đầy năng lượng.

Sau khi đo xong sẽ có 2 staff kết luận , nếu ngoại hình của bạn chưa phù hợp , họ sẽ chuyển thí sinh sang bàn hướng nghiệp để họ có thể chọn một lĩnh vực khác trong ngành hàng không.

Vòng 3: Final interview

*Vòng thi này có phần giống format thi phỏng vấn mời của VNA.

Các bạn sẽ chia thành nhóm 5 thí sinh. Đầu tiên thì các bạn đều phải đi Catwalk rồi tiếp tục các bạn sẽ trả lời các câu hỏi phỏng vấn của Ban Giám Khảo - bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh , nhưng tất nhiên tiếng Anh vẫn là chủ yếu.

Các câu hỏi thường gặp:

Các câu hỏi tình huống:

Những câu hỏi tình huống của Bamboo đều được đánh giá là những câu hỏi buộc ứng viên vào một tình huống cụ thể và có tính chọn lọc ứng viên cao.

*Ngoài ra các bạn còn được thể hiện tài năng trước BGK nếu muốn.

Sau khi hoàn thành các vòng thi thì các bạn ứng viên sẽ về và chờ mail của Bamboo Airways để thông báo - thường thì trong vòng 3 ngày các bạn sẽ nhận.

III/ Vị trí tuyển dụng Tiếp viên hàng không

1. Hồ sơ dự tuyển

2. Thời gian và địa điểm tiếp nhận hồ sơ

Thời gian dự kiến phỏng vấn: Ngày 8 Tháng 7/2018

Ứng viên gửi hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:

(Tiêu đề Email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển - Bamboo Airways - Họ tên ứng viên)

(Tầng 3 tòa nhà FLC LandMark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN)

3. Thông tin liên hệ

Tôi là

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/tieu-chuan-tiep-vien-hang-khong-bamboo-a39900.html