Hướng dẫn cách để bạn bè không thấy comment trên facebook trên điện thoại

Những Chú Ý Quan Trọng

Trước khi đi vào những hưỡng dẫn chi tiết phương pháp để bạn bè không thấy comment trên facebook trên điện thoại bạn đọc cần lưu ý một số điều quan trọng sau:

Mọi hoạt động trên Facebook của bạn đều có thể được bạn bè và những người bạn có thể biết nhìn thấy và không có cách nào để hạn chế việc này một cách tuyệt đối trừ khi bạn đã chặn tài khoản người đó. Và những hoạt động của bạn vẫn có thể hiển thị ở danh sách người thích trang hoặc ở mục cảm xúc hoặc bình luận trên bài viết.

Hướng dẫn cách để bạn bè không thấy comment trên facebook trên điện thoại

Sau đây Di Động Hàn sẽ hưỡng dẫn bạn đọc các để thực hiện thạo tác này! Những cách sau đây sẽ giúp những tương tác của bạn như like, Comment của bạn hạn chế xuất hiện trên New Feed của bạn để học không thể nhìn thấy được các hoạt động cá nhân của bạn.

1. Ẩn Danh Sách Các Trang Đã Thích

Để bảo mật danh sách trang bạn đã thích trên Facebook khi sử dụng điện thoại, bạn hãy thực hiện các bước sau đây để thực hiện. Bước đầu tiên, mở ứng dụng Facebook và truy cập trang cá nhân của bạn. Tại đây, bạn sẽ thấy nút "Chỉnh sửa trang cá nhân" - hãy nhấn vào đó để bắt đầu quá trình.

Ẩn các trang đã thích trên Facebook_1.jpg

Hình ảnh minh họa

Sau khi vào phần chỉnh sửa, hãy cuộn xuống dưới cùng của trang và tìm đến phần "Chỉnh sửa thông tin giới thiệu". Khi bạn nhấn vào đó, một loạt các tùy chọn sẽ hiển thị và bạn cần tìm đến mục "Thích". Ở đây, bạn sẽ thấy tùy chọn "Xem tất cả" - nhấn vào đó để tiếp tục.

Ẩn các trang đã thích trên Facebook_2.jpg

Hình ảnh minh họa

Bước tiếp theo, Facebook sẽ hiển thị danh sách các trang mà bạn đã thích được phân loại thành từng nhóm khác nhau. Hãy chọn một nhóm trang mà bạn muốn ẩn. Khi bạn đã chọn, bạn sẽ thấy biểu tượng mũi tên hướng xuống ở góc trên cùng bên phải của nhóm đó. Nhấn vào biểu tượng này để mở ra các tùy chọn.

Ẩn các trang đã thích trên Facebook_3.jpg

Hình ảnh minh họa

Trong các tùy chọn được hiển thị, bạn sẽ thấy mục "Chia sẻ với". Mặc định, nó có thể được thiết lập là "Công khai" có nghĩa là mọi người đều có thể xem danh sách trang bạn thích. Để ẩn danh sách này, bạn cần thay đổi tùy chọn này từ "Công khai" sang "Chỉ mình tôi". Khi thực hiện thay đổi này, danh sách trang bạn thích sẽ chỉ có thể được xem bởi một mình bạn bảo vệ quyền riêng tư của bạn trên mạng xã hội.

Ẩn các trang đã thích trên Facebook_4.jpg

Hình ảnh minh họa

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể kiểm soát ai có thể xem danh sách các trang mà bạn đã thích trên Facebook. Điều này giúp bạn quản lý thông tin cá nhân trên mạng xã hội một cách tốt hơn, đồng thời bảo vệ sự riêng tư của mình.

2. Ẩn Hoạt Động Tương Tác Với Quảng Cáo Fanpage

Để giữ kín hoạt động tương tác của bạn với các quảng cáo trên Fanpage khi sử dụng điện thoại, bạn thực hiện theo cách để bạn bè không thấy comment trên facebook trên điện thoại sau đây:

Bắt đầu bằng việc mở ứng dụng Facebook trên điện thoại. Hãy chạm vào biểu tượng Menu (thường nằm ở góc trên cùng bên phải của màn hình). Từ đây, bạn sẽ được đưa vào một loạt các tùy chọn và cài đặt khác nhau.

Ẩn Hoạt Động Tương Tác Với Quảng Cáo Fanpage_1.jpg

Hình ảnh minh họa

Tiếp theo, tìm và chọn mục "Cài đặt & quyền riêng tư". Đây là nơi bạn có thể tùy chỉnh và kiểm soát thông tin cá nhân cũng như các tùy chọn quyền riêng tư của mình trên Facebook. Sau khi chọn mục này, một danh sách các tùy chọn khác sẽ hiện ra, và bạn cần chọn "Cài đặt" để tiếp tục.

Ẩn Hoạt Động Tương Tác Với Quảng Cáo Fanpage_2.jpg

Hình ảnh minh họa

Trong phần "Cài đặt", hãy cuộn xuống và tìm đến mục "Tùy chọn quảng cáo". Đây là nơi bạn có thể điều chỉnh cách thức bạn tương tác với các quảng cáo trên Facebook. Hãy chạm vào mục này để đến với các tùy chọn chi tiết hơn.

Ẩn Hoạt Động Tương Tác Với Quảng Cáo Fanpage_3.jpg

Hình ảnh minh họa

Bước tiếp theo là chọn "Cài đặt quảng cáo" và sau đó tìm đến "Tương tác trên mạng xã hội". Tại đây, bạn có quyền kiểm soát các tương tác của mình với quảng cáo bao gồm cả việc ẩn các hoạt động này khỏi người khác.

Cuối cùng, chọn "Chỉ mình tôi" trong phần "Tương tác trên mạng xã hội". Lựa chọn này sẽ đảm bảo rằng chỉ bạn mới có thể nhìn thấy hoạt động tương tác của mình với quảng cáo trên Facebook, bảo vệ quyền riêng tư của bạn trước những người dùng khác.

Với những bước đơn giản trên là một cách để bạn bè không thấy comment trên facebook trên điện thoại hiệu quả mà bạn có thể tận dụng đặc biệt là với quảng cáo sẽ được giữ kín và an toàn hơn.

3. Thêm Bạn Bè Vào Danh Sách Hạn Chế

Quản lý danh sách bạn bè trên Facebook có thể giúp bạn kiểm soát thông tin hiển thị đối với những người khác. Việc thêm một người vào danh sách hạn chế có thể giúp bạn giảm bớt lo lắng về việc họ xem nội dung bạn đăng tải. Dưới đây là cách để thực hiện điều này trên điện thoại của mình.

Đầu tiên, mở ứng dụng Facebook và truy cập vào trang cá nhân của bạn. Tại đây, bạn sẽ thấy tùy chọn "Bạn bè" hãy nhấn vào đó. Sau đó, tìm đến trang cá nhân của người bạn muốn thêm vào danh sách hạn chế. Khi đã ở trên trang cá nhân của người đó, tiếp tục nhấn vào "Bạn bè" lúc này một menu sẽ hiện ra.

Thêm bạn bè vào danh sách hạn chế_1.jpg

Hình ảnh minh họa

Trong menu này, chọn "Chỉnh sửa danh sách bạn bè". Bạn sẽ thấy một danh sách các tùy chọn bao gồm "Bạn Thân", "Người Quen" và quan trọng nhất là "Bị hạn chế". Hãy chọn "Bị hạn chế" để thêm người này vào danh sách của bạn. Khi một người được thêm vào danh sách này, họ sẽ chỉ có thể xem những bài viết công khai hoặc bài viết mà bạn tag họ. Giúp bạn có thêm lớp bảo vệ cho quyền riêng tư trên Facebook mà không cần phải hủy kết bạn hoặc chặn họ.

Thêm bạn bè vào danh sách hạn chế_2.jpg

Hình ảnh minh họa

Thêm bạn bè vào danh sách hạn chế_3.jpg

Hình ảnh minh họa

Quy trình này đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc quản lý những người bạn trên Facebook của bạn. Bằng cách này, bạn có thể tiếp tục duy trì mối quan hệ với họ trên mạng xã hội mà vẫn giữ được sự riêng tư của mình.

4. Sử Dụng Tư Cách Fanpage Để Hoạt Động

Tương tác trên Facebook với tư cách Fanpage sẽ giúp bạn tham gia vào các cuộc thảo luận mà không cần phải lộ diện tài khoản cá nhân. Việc này rất hữu ích trong việc quảng bá thương hiệu hoặc tạo sự riêng tư cho các hoạt động cá nhân. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện:

Bước 1: Tạo Fanpage Facebook

Trước hết, bạn cần có một Fanpage Facebook (nếu chưa có hãy tạo một Fanapge). Việc tạo Fanpage đơn giản chỉ mất vài phút và không yêu cầu kỹ năng kỹ thuật cao. Bạn có thể lựa chọn loại Fanpage phù hợp với mục đích của mình từ kinh doanh đến giải trí.

Tương tác, bình luận với tư cách Fanpage trên Facebook_1.jpg

Hình ảnh minh họa

Bước 2: Bình luận Bằng Fanpage

Khi đã có Fanpage, bạn có thể thực hiện bình luận mà không cần sử dụng tài khoản cá nhân. Đầu tiên, truy cập vào bài viết mà bạn muốn bình luận. Sau đó, nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện của bạn ở phía trên cùng của nút "Chia sẻ". Một danh sách các trang bạn quản lý sẽ hiện ra. Tại đây, chọn Fanpage mà bạn muốn sử dụng để bình luận.

Tương tác, bình luận với tư cách Fanpage trên Facebook_2.jpg

Hình ảnh minh họa

Bước 3: Thực hiện Bình luận

Sau khi chọn Fanpage, hãy tiến hành viết bình luận của mình vào khung "Bình luận" như bạn thường làm với tài khoản cá nhân. Bạn có thể viết bình luận, đăng hình ảnh hoặc thậm chí là tương tác với các emoji để thể hiện cảm xúc. Khi đã hoàn thành nội dung ahyx nhấn "Enter" hoặc nút "Bình luận" để đăng tải.

Tương tác, bình luận với tư cách Fanpage trên Facebook_3.jpg

Hình ảnh minh họa

Với cách này, bạn có thể dễ dàng tương tác trên Facebook mà không phải lo lắng về việc bạn bè cá nhân có thể thấy những hoạt động của bạn. Đồng thời, nó cũng giúp bạn tránh phải tạo và quản lý nhiều tài khoản Facebook cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức.

Lời kết!

Quý vị vừa cùng Di Động Hàn đi qua bài viết cách để bạn bè không thấy comment trên facebook trên điện thoại. Bạn có những đánh giá gì về các phương pháp này? Hãy thử và để lại ý kiến của bạn ở phía dưới bình luận để nhé! Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện nhất về vấn đề mình đang mắc phải từ đó tìm được hướng giải quyết vấn đề của mình! Đừng bỏ qua những bài viết trong tương lai của Di Động Hàn để đọc thêm những bài viết có chủ đề tương tự bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Cách mở khóa điện thoại khi quên mật khẩu - Hướng dẫn chi tiết

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-de-ban-be-khong-thay-bai-viet-cua-minh-a40288.html