Cây Trà Bạch

Cây Trà Bạch loại thân gỗ nhỏ thường xanh, có độ cao trung bình từ 2 đến 10m. Hoa Bạch trà có màu trắng tinh khôi, cánh hoa khá dày, xếp thành vòng đồng tâm. Cây Xanh Toàn Quốc với ưu đãi lớn khi mua bán cây xanh, cây cảnh tươi tốt và sử dụng những dịch vụ.

Giới Thiệu Chung Về Cây Trà Bạch .

- Tên hay gọi: Cây Trà Bạch.

- Tên khác: Hoa Trà.

- Tên khoa học: Camellia.

- Họ thực vật: Theaceae.

- Nguồn gốc: miền Đông và miền Nam châu Á khu vực này chạy dọc suốt từ phía dãy núi Himalaya cho đến phía Đông của Nhật Bản và Indo.

- Phân bố rộng tại Việt Nam ở nhiều tỉnh thành 3 miền của Đất Nước Việt Nam.

>>> Giống Cây Tường Vi.

Cây Trà Bạch

Các Đặc Điểm Của Cây Trà Bạch.

- Cây Trà Bạch là loại thân gỗ nhỏ thường xanh, có độ cao trung bình từ 2 đến 10m. Lá Bạch trà khá dày và trơn, giống như lá nhựa. Các lá mọc so le, có mặt bóng láng và có răng cưa 2 bên viền.

- Hoa Bạch trà có màu trắng tinh khôi, cánh hoa khá dày, xếp thành vòng đồng tâm quanh nhị. Hoa có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu, nhị hoa có màu vàng. Mỗi bông hoa Bạch trà là nhiều cánh hoa xếp chèn từng lớp dày đặc lên nhau, rất đẹp.

- Cây Bạch trà có chiều cao trong khoảng từ 2 đến 10m tùy vào điều kiện tự nhiên, bạn trồng chúng trong chậu hay bên ngoài. Với bông hoa trắng nhiều cánh tinh khiết, vẻ đẹp kiều diễm của những bông hoa đã mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho cây Cây Xanh Toàn Quốc.

Trà Bạch Có Những Công Dụng Gì?.

- Cây Trà Bạch vẫn luôn được nhiều người lựa chọn trồng cho công trình, gia đình của mình. Hiện nay có rất nhiều loại hoa trà khác nhau, bạc trà là một trong loại hoa trà được nhiều người quan tâm, với màu hoa trắng tinh khiết Cây Xanh Toàn Quốc.

>>> Giá Bán Cây Cẩm Tú Cầu.

Với Kỹ Thuật Trồng Và Chăm Cây Trà Bạch Tốt Nhất.

- Cây Trà Bạch được nhân giống bằng cách ghép cành và giâm cành.

- Bạch trà là loại cây thích hợp với khí hậu ấm và ẩm. Cây không chịu được khô hạn.

- Đất trồng cây bạch trà phải là đất chua với độ pH 4-5 sẽ thích hợp nhất cho cây

- Sau khi trồng cây cần tưới cho cây và tránh để cây dưới ánh nắng trực tiếp

- Chú ý bón phân lót cho cây như phân chuồng lên men; đặc biệt cần thường xuyên tưới cây để đảm bảo giữ ẩm và tránh ngập úng

- Thường xuyên chú ý các loại sâu hại cây bạch trà như rệp sáp, sâu róm hay ngài

- Các bệnh thường gặp ở người chơi bạch trà là: Bệnh khô vằn, bệnh nốt u tuyến trùng, bệnh bồ hóng…Cần tìm hiểu để có cách phòng tránh cũng như xử lý khi cây mắc bệnh Cây Xanh Toàn Quốc.

>>> Mua Bán Cây Tuyết Sơn Phi Hồng.

Đơn Vị Cây Xanh Toàn Quốc Chuyên Cung Cấp Mua Bán Cây Trà Bạch .

CTY Cây Xanh Toàn Quốc phân phối gói dịch vụ mua bán cây ăn quả, cây xanh công trình, cây xanh ngoại thất, cây xanh nội thất, cây quý hiếm giá rẻ Cây Trà Bạch với kích thước, cây giống chất lượng. Đặc biệt các gói ưu đãi lớn đối với các bạn khi mua giống Hoa Trà, sân vườn nhà mình, công đức sử dụng với mục đích kinh doanh - với hàng nghàn những ưu đãi và các phần quà chính sách tốt giảm giá 10%.

Đơn vị Cayxanhtoanquoc.com với những dịch vụ về cây xanh, dịch vụ trồng cây xanh, dịch vụ di dời cây xanh, dịch vụ thiết kế sân vườn, dịch vụ chăm sóc cây xanh, phân phối cây xanh trên các tỉnh Phía Bắc, được tham quan và chiêm ngưỡng những giống cây giống. Đội ngũ CSKH với nhiều kinh nghiệm về cây xanh, cây cảnh sẽ giải đáp mọi thắc mắc.

Hotline - Tư Vấn - Báo Giá : 0326866868.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/hoa-tra-bach-a40296.html