MORNING

Năm 2004, Kia Morning lần đầu tiên có mặt trên thị trường công nghiệp ô tô thế giới, là một trong những mẫu xe đột phá về phong cách cũng như là mẫu xe thành công nhất của hãng xe Kia. Cứ mỗi khi Kia ra mắt phiên bản mới của dòng xe Kia Morning là khách hàng trên khắp thế giới đều đón đợi, bởi vì từng chi tiết sản phẩm thiết kế về ngoại hình cũng như là phụ tùng kia đều được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới kiểm định nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn quốc tế trước khi đến tay người sử dụng. Chính vì thế doanh số xe Kia Mornig trên toàn thế giới đã đạt đến còn số hơn 2 triệu xe.

Kia morning với lợi thế về giá thành rẻ,thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi đi lại.... phù hợp cho mọi người vì thế morning đã khá thành công trong việc chinh phục khách hàng Việt Nam. Ngoài giá thành rẻ là đã có sở hữu một chiếc ô tô , ngay cả khi gặp vấn đề về động cơ thì phụ tùng kia morning ở Việt Nam cũng khá phổ biến và rất dễ dàng mua và thay. Nói về phụ tùng ô tô Kia morning, công ty chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối linh kiện phụ tùng ô tô nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với các tiêu chuẩn nghiên ngặn của quốc tế.

Dòng xe Kia Morning có tại thị trường Việt Nam vào năm 2007 và đã được gần 10 năm, mẫu xe này không ngừng được nhà sản xuất Kia nâng cấp với nhiều tính năng mới, có nhiều cải tiến để tạo những nên diện mạo mới.Phiên bản mới nhất của Morning đã có mặt tại Việt Nam đó là phiên bản Kia Morning Si 2016 với nhiều tính năng ưu biệt, thiết kế trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao.

Để có thể đảm bảo cho xe của chúng ta luôn luôn hoạt động trong tình trạng tốt trên mọi cung đường thì việc thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng động cơ của xe là điều vô cùng quan trọng. Việc thường xuyên bảo dưỡng giúp chúng ta có thể phát hiện được nhưng linh kiện đang gặp sự cố và có thể có những biện pháp xử lý để trách ảnh hưởng đến những động cơ khác.

Phụ tùng Kia Morning

Phụ tùng Kia Morning chính hãng

Dưới đây là các danh mục bảo dưỡng xe Kia Morning theo từng cấp độ:

Chú ý: Đối với thời tiết cũng như địa hình giao thông hiện nay của nước ta chưa được ổn định còn nhiều cung đường xấu cũng như nhiều khó bụi vì thế mọi người cũng cần phải thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng xe sớm hơn như theo quy định từ nhà sản xuất. Đối với những xe thường xuyên phải hoạt động trường môi trường khó bụi.

Bảo dưỡng cấp I: 5.000km

  1. Thay dầu máy
  2. Nâng xe kiểm tra, xiết chặt gầm
  3. Kiểm tra bổ sung nước làm mát, nước rửa kính

Bảo dưỡng cấp II: 10,000 km

  1. Thay dầu máy
  2. Thay lọc dầu máy
  3. Vệ sinh lọc gió động cơ
  4. Nâng xe kiểm tra, xiết gầm
  5. Kiểm tra bổ sung nước làm mát, nước rửa kính, dầu trợ lực
  6. Bảo dưỡng phanh 04 bánh xe
  7. Đảo lốp

Bảo dưỡng III: 20,000 km - 30,000 km

  1. Thay dầu máy
  2. Thay lọc dầu máy
  3. Vệ sinh lọc gió động cơ
  4. Vệ sinh lọc gió điều hòa
  5. Nâng xe kiểm tra, xiết gầm
  6. Kiểm tra, bổ sung nước làm mát, nước rửa kính, dầu trợ lực, dầu phanh
  7. Kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuyn, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . .
  8. Bảo dưỡng phanh 04 bánh xe
  9. Đảo Lốp

Bảo dưỡng cấp IV: 40,000 Km

  1. Súc rửa các te dầu máy bằng hóa chất ABRO - USA
  2. Thay dầu máy
  3. Thay lọc dầu máy
  4. Thay lọc nhiên liệu
  5. Thay lọc gió động cơ
  6. Thay bugi (thanh toán riêng) - nên sử dụng những loại bugi cao cấp Platinum/Iridium
  7. Thay dầu phanh, dầu côn (nếu là số MT), dầu trợ lực lái
  8. Thay nước làm mát, sục rửa két nước nếu thấy cần thiết
  9. Thay dầu hộp số tay
  10. Bảo dưỡng hệ thống phanh 04 bánh xe (thay má phanh nếu mòn hết)
  11. Bảo dưỡng kim phun, họng hút
  12. Thay dầu hộp cài cầu và visai cầu sau đối với xe cầu sau và/hoặc xe 4WD
  13. Nâng xe kiểm tra, xiết lại gầm, kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuye, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . . . thay thế nếu thấy cần thiết

Sau mỗi 10,000km tiếp theo lại lặp lại từ Bảo dưỡng cấp II - Bảo dưỡng cấp III - Bảo dưỡng cấp IV - Bảo dưỡng cấp II . . .Ngoài ra việc đảo lốp và cân bằng động bánh xe, cân bằng độ chụm bánh xe nên thực hiện mỗi 10,000 km.

Theo như kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi khuyên cáo mọi người sử dụng hãy nên bảo dưỡng và kiểm tra phụ tùng ô tô sớm hơn so với tiêu chuẩn của quốc tế.Như các bạn đã biết với hạ tầng giao thông hiện nay của Việt Nam trên mọi khung đường có nhiều khó bụi và có nhiều con đường khúc khuỷn sẽ làm ảnh hưởng đến động cơ cũng như phụ tùng của xem sẽ nhanh xuống cấp và giảm tuổi thọ nếu không được kiểm tra và bảo dưỡng kịp thời.

Sau một thời gian sử dụng thì phụ tùng ô tô Kia Morning nói chung và phụ tùng ô tô nói riêng sẽ không tránh khỏi những sự cố hỏng hóc ở các linh kiện ô tô và cần được bảo dưỡng, trùng tu hoặc thay mới để cho động cơ xe có thể hoạt động một cách tốt và an toàn nhất. Việc lắp đặt và thay thế phụ tùng ô tô chính hãng sẽ đảm bảo một cách tốt nhất cho dễ yêu của bạn trong suốt quá trình sử dụng cũng như có thể làm tăng được tuổi thọ cho phụ tùng xe của bạn. Tuy nhiên, thì hiện nay trên thị trường ô tô Việt Nam đặc biệt là Hà Nội có không ít những cửa hàng, đại lý cung cấp những phụ tùng ô tô hàng giả, hàng kém chất lượng... nhưng lại gắn mác hãng Kia khiến cho khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn đâu là phụ tùng ô tô chính hãng.

Để tránh được việc vừa mất tiền vừa phải dùng phụ tùng ô tô kém chất lượng, có thể hư hại cho xe của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một đại lý, cửa hàng lớn nhất miền Bắc chuyên phân phối và cung cấp phụ tùng ô tô Kia chính hãng cũng như phụ tùng ô tô chính hãng cho tất cả những dòng xe hiện đang có trên thị trường hiện nay. chophutungoto.vn Duy Tân cung cấp những sản phẩm đến tay người tiêu dùng 100% là sản phẩm chính hãng và được nhập khẩu tại nhà máy sản xuất phụ tùng lớn nhất của Kia được sản xuất với những trang thiết bị hiện đại bậc nhất trên thế giới vì thế từng chi tiết từng sản phẩm đồng bộ hóa làm tăng tuổi thọ của khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được kiểm tra nghiêm ngặt với các chuyên hàng hàng đầu trên thế giới với những tiêu chuẩn quốc tế. Nói về giá thì chúng tôi khẳng định , không đại lý hay cửa hàng nào có thể rẻ hơn tại Duy Tân chúng tôi vì chúng tôi là đại lý phân phối chính hãng của Kia về thế giá cả sẽ rẻ hơn so với các cửa hàng khác.

Khi mua hàng khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp phù hợp và tốt nhất cho xe của bạn. Ngoài ra, về chính sách bảo hành bên mình áp dụng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất được in trên bao bì mỗi sản phẩm cùng với đó Duy Tân chúng tôi áp dụng riêng chính hãng 1 đổi 1 trong vòng một tuần nếu như phụ tùng gặp lỗi từ nhà sản xuất. Ngoài chuyên cung cấp linh kiện phụ tùng ô tô cho dòng xe Kia Morning thì chophutungoto.vn Duy Tân chúng tôi còn cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng như phụ tùng ô tô Kia K3, phụ tùng ô tô Rio, phụ tùng ô tô Soul...

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 043.786.6666 hoặc 0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com

Website: http://chophutungoto.vn

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/phu-tung-kia-morning-truong-hai-a40340.html