VNVC Cai Lậy khai trương, mang thêm kho vắc xin đạt chuẩn GSP về Tiền Giang

VNVC Cai Lậy bùng nổ nhiều ưu đãi với đầy đủ vắc xin thế hệ mới nhất cho trẻ em và người lớn, dịch vụ thân thiện, giá cả bình ổn, an toàn & tiết kiệm.

vnvc cai lậy

Ngày 15/8/2022, VNVC Cai Lậy chính thức đi vào hoạt động tại số 414 Quốc Lộ 1, Khu phố 1, Phường 4, Thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Đây là Trung tâm VNVC thứ 3 của VNVC tại tỉnh Tiền Giang và là cơ sở thứ 76 trên toàn quốc.

Người dân Tiền Giang đã có 2 chi nhánh VNVC tại Mỹ Tho và Mỹ Tho 2, tuy nhiên nhu cầu tiêm chủng của người dân còn rất cao, khoảng cách từ thị xã Cai Lậy đến các điểm tiêm rất xa khiến câu chuyện tiêm phòng của các con trở nên vất vả hơn, mất nhiều thời gian công sức và chi phí hơn.

Trung tâm VNVC Cai Lậy nằm ở vị trí đắc địa, gần siêu thị, có không gian xanh, rộng rãi, thoáng mát, gồm 20 phòng khám và phòng tiêm; khu vui chơi, khu vực chờ trước và sau tiêm; khu phòng chức năng cho mẹ, bé sơ sinh (phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã, toilet riêng biệt cho bé). Với quy mô rộng lớn đến 1000 m2, VNVC Cai Lậy có thể phục vụ lên đến 1.000 khách hàng/ngày.

Trong buổi sáng khai trương, VNVC Cai Lậy chào đón nhiều trẻ em, người lớn và người cao tuổi ở khu vực thị xã Cai Lậy, huyện Châu Thành, Tân Phước,… đến tiêm chủng. Có mặt tại đây từ rất sớm, chị Trần Hồng An (29 tuổi, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang) đang tìm hiểu Gói vắc xin cho trẻ em cho hay: “Con gái tôi 3 tuổi, chưa được tiêm vắc xin Covid-19, giai đoạn này gia tăng tỷ lệ trẻ mắc Covid-19 chủng nên tôi quyết định đưa con đi tiêm thêm các vắc xin tăng cường đề kháng hô hấp. Khi đến đây, tôi được biết có Gói vắc xin cho trẻ em và có ưu đãi giá lên đến 7% nên tôi quyết định đăng ký thêm gói này cho con”.

Tương tự chị Hồng An, nhiều người dân đã lựa chọn các Gói tiêm chủng để được hỗ trợ kinh tế và phòng bệnh đầy đủ hơn cho người thân của mình. Bên cạnh các gói vắc xin, người dân quan tâm nhiều đến các loại vắc xin tăng cường đề kháng hô hấp, các vắc xin thế hệ mới như vắc xin cúm tứ giá thế hệ mới Vaxigrip Tetra, Influvac Tetra; vắc xin Boostrix/Adacel ngừa Ho gà - Bạch hầu - Uốn ván, vắc xin ngừa viêm não mô cầu ACYW Menactra; vắc xin ngừa viêm não Nhật Bản thế hệ mới Imojev;…

BS.CKI Bạch Thị Chính, Giám đốc Y khoa Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC chia sẻ: Dịch Covid-19 với biến chủng mới BA4, BA5 đang lấp ló quay trở lại, các bệnh viện dã chiến đang sẵn sàng tái khởi động cũng khiến người dân càng lo lắng hơn. Nhiều người dù đã tiêm đủ 3 hoặc 4 mũi vắc xin Covid-19 nhưng vẫn nhiễm hoặc tái nhiễm virus. Nếu đồng nhiễm biến thể virus SARS-CoV-2 mới cùng các bệnh truyền nhiễm khác, nguy cơ virus tấn công và tàn phá lá phổi, hệ hô hấp rất cao, gây suy hô hấp và tử vong, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ nhỏ, người già, người có bệnh nền mãn tính, người có hệ miễn dịch yếu.

Ông Nguyễn Thành Danh, Giám đốc Trung tâm VNVC Cai Lậy cho biết: “Sự ra đời Trung tâm tiêm chủng VNVC Cai Lậy là nỗ lực của Hệ thống tiêm chủng VNVC nhằm cung cấp đầy đủ các loại vắc xin quan trọng cho trẻ em và người lớn nhằm nâng cao sức khỏe trong mùa dịch, đặc biệt trong bối cảnh nhiều nơi khan hiếm vắc xin. Tại VNVC Cai Lậy, tất cả khách hàng đều được khám sàng lọc miễn phí trước tiêm, được nhắc lịch tiêm tự động thông qua mã số định danh, không chờ đợi lâu bởi đội ngũ luôn sẵn sàng hỗ trợ. VNVC cam kết bình ổn giá với mức hợp lý và các chính sách như mua gói vắc xin trả góp không lãi suất giúp mang lại cơ hội được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch cho toàn bộ trẻ em và người lớn”.

CHÙM ẢNH KHAI TRƯƠNG TƯNG BỪNG VNVC CAI LẬY

vnvc cai lậy

vnvc cai lậy

vnvc cai lậy

vnvc cai lậy

vnvc cai lậy

vnvc cai lậy

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/vnvc-tien-giang-a40534.html