Cách trang trí bàn thờ ông Địa Thần Tài thu hút tài lộc

Cách trang trí bàn thờ ông Địa đúng sẽ giúp lộc và may mắn vào nhà như nước. Việc làm này cũng không quá khó nhưng cần phải tuân theo một số nguyên tắc cơ bản. Hãy cùng Bàn Thờ Tận Tâm tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

Chuẩn bị vật phẩm trang trí bàn thờ Thổ Địa

Để trang trí bàn thờ ông Địa, trước tiên chúng ta cần phải chuẩn bị đầy đủ các vật thờ cúng cần thiết để tạo ra nơi thờ cúng trang nghiêm và sang trọng. Vậy bàn thờ của Thổ Địa và Thần Tài gồm:

Trên đây là toàn bộ những vật phẩm cần thiết nhất khi chuẩn bị thờ cúng và trang trí cho bàn thờ của Thần Tài thổ địa, giúp gia đình trở nên giàu có và thịnh vượng.

Chuẩn bị đầy đủ các vật phẩm cần thiết cho bàn thờ Thổ Địa Thần Tài

Hướng dẫn cách trang trí bàn thờ ông Địa ngày thường

Ông Địa ông Tài thường sẽ được thờ chung với nhau nhưng việc bày trí mâm cúng dưới đất cần phải tuân theo những quy tắc rõ ràng để tránh phạm vào những điều kiêng kỵ. Phần bài trí bàn thờ Thổ Địa theo phong thủy, đẹp giúp gia chủ ngăn cản được những điều xui rủi và đón nhiều điều vận may vào nhà.

Bài trí bàn thờ của ông Thổ Địa cũng không quá khó, trước tiên bạn cần tuân thủ chính xác vị trí, các vật dụng trên bàn thờ, chắc chắn rằng bạn có thể tự tay đặt bàn thờ một cách chuyên nghiệp. Việc thờ cúng ông Tài ông Địa của các gia đình kinh doanh, buôn bán ngày nay mang ý nghĩa cầu mong công việc phú quý, thuận lợi, may mắn…

4 bước đơn giản để trang trí bàn thờ Ông Địa chỉn chu nhất:

Cách bày trí bàn thờ của Thổ Địa Thần Tài trong các gia đình Việt hiện nay:

cách trang trí bàn thờ ông địa chuẩn chỉnh

Bên cạnh đó, theo quan niệm của phong thủy dân gian, việc đặt tỏi vào bàn thờ giúp cho ông Địa có thể bài trừ, chống được các tà sư, quỷ ma, những đối tượng phá hoại bàn thờ bằng ngải, bùa chú. Vì vậy, gia chủ cũng nên có thể trang trí lên bàn thờ kèm 5 củ tươi, nguyên đẹp. Hiện nay, người ta sẽ bán tỏi kèm theo đồ thờ cúng Thổ Địa Thần Tài.

Theo quan điểm phong thủy, gia chủ hoàn toàn có thể chọn được cách bố trí bàn thờ theo hướng tốt trong ngôi nhà hoặc đặt theo hướng có thể hứng dòng khí bên ngoài vào mà không phạm phải những điều kiêng kỵ.

Ngoài ra, gia chủ có thể sử dụng Điểm Thần Sát để tính toán và chọn ra các cung Quý nhân, Thiên lộc để làm vị trí để bố trí bàn thờ của ông Địa, ông tài.

Trang trí bàn thờ Thần Tài Thổ Địa ngày tết chuẩn đẹp

Trang trí bàn thờ Ông Địa Thần Tài ngày Tết là cách để cầu mong những điều tốt đẹp cho cả năm. Bạn có thể tham khảo cách chuẩn bị và bài trí được thực hiện tỉ mỉ bên dưới đây để đón một năm mới an lành và thịnh vượng:

Cách trang trí bàn thờ Thổ Địa Thần Tài ngày tết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách bày trí bàn thờ ông Địa đúng cách và hợp phong thủy. Hy vọng, bạn đọc có thể tự tay trang trí bàn thờ ông Địa, ông tài theo sở thích của bản thân mà không phạm phải những điều kiêng kỵ. Nếu có thắc mắc về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc thờ cúng hãy liên hệ với Tận Tâm để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.

Theo: Võ Văn Giáp, CEO Bàn Thờ Tận Tâm

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/trang-tri-ban-than-tai-ngay-tet-a41040.html